Dưỡng tử nghịch tập 1

1.6K 39 7
                                    

Tia chớp xẹt qua mây đen giăng đầy không trung, mưa to bùm bùm đánh  vào người đi đường trên người, trận này vũ tới lại cấp lại đại, rất  nhiều người đều bị xối vừa vặn.

"Như thế nào đột nhiên hạ lớn như  vậy vũ?" Có người nghi hoặc, người nọ quay đầu, đang muốn cùng đồng bạn  nói cái gì đó, một chiếc xe ngựa bay vọt qua đi, vừa vặn bắn hắn một  thân thủy.

Hiện tại đúng là xuân hàn se lạnh thời điểm, người nọ  bị đông lạnh đến một run run, muốn lời nói nháy mắt đã quên, nhưng thật  ra tích một bụng khí, oán giận nói: "Này xe ngựa......"

Chỉ là này oán  giận nói còn chưa nói xong, đã bị đồng bạn vội vội vàng vàng đánh gãy,  "Ngươi nhỏ giọng điểm, đây chính là Giang gia xe ngựa!"

"Giang gia? Giang gia như thế nào liền nói đến không được?"

"Ai,"  đồng bạn thấy hắn vẫn là không rõ, ngẩng đầu hướng bốn phía nhìn một  chút, thấy không có gì người, mới nhỏ giọng nói: "Chính là gần nhất ra  cái Trạng Nguyên cái kia Giang gia!"

Cái này người nọ minh bạch,  vội không ngừng hướng đồng bạn nói lời cảm tạ. Này Giang gia, hiện tại  chính là Giang Châu một bá, không người dám chọc, thật đúng là không nói  được.

Đồng bạn lắc lắc đầu, thở dài: "Này Giang gia, vốn dĩ không phải bộ dáng này......"

Xa  không nói, liền một năm trước Giang gia, cùng hiện tại cũng là hoàn  toàn bất đồng, Giang gia từ nhị phòng cầm quyền về sau, hành sự tác  phong một sửa từ trước, trở nên lạnh nhạt, bất cận nhân tình. Trước kia  Giang gia là từ Giang gia đại phòng lão gia cầm quyền, đại phòng lão gia  thích làm việc thiện, làm người hiền lành, ở Giang Châu phong bình thực  hảo, đáng tiếc đi sớm, lưu lại cô nhi quả phụ, không biết sẽ bị nhị  phòng tra tấn thành bộ dáng gì.

Mưa to giàn giụa, người đi đường  đều vội vàng lên đường, rất ít có người sẽ chú ý tới, có một chiếc chạy  nhanh xe ngựa, là không người điều khiển.

Giang Mạch ngồi ở trong  xe ngựa, một bên dùng thần thức khống chế được xe ngựa đi tới phương  hướng, một bên ở trong đầu lật xem hệ thống truyền tới thế giới tin tức.

Giang  Mạch cũng không phải thế giới này người, hắn đến từ Huyền Thanh giới,  là một cái có được một nửa thần long huyết mạch nhân ngư, độ kiếp sau  khi thất bại bị hệ thống mạnh mẽ trói định, đến bất đồng thế giới sắm  vai pháo hôi, các loại cấp vai chính hoa thức tặng người đầu.

Ở đã  trải qua 99 cái thế giới sau, hắn rốt cuộc tìm được rồi hệ thống nhược  điểm, một phen ẩu đả sau thành công mạt sát hệ thống ý chí, thoát khỏi  Thiên Đạo giam cầm, hiện tại hệ thống kinh hắn cải tạo một phen sau,  cũng chỉ là một cái công năng cường đại đạo cụ, vì tránh né Thiên Đạo  đuổi bắt, hắn tiến vào một cái Thiên Đạo theo dõi năng lực yếu kém thế  giới.

Hắn hiện tại thân thể này chủ nhân cũng kêu Giang Mạch, là  Giang gia đời trước gia chủ duy nhất nhi tử. Bởi vì là con trai độc  nhất, lại là con lúc tuổi già, nguyên chủ từ nhỏ bị sủng lợi hại, tính  cách thập phần đơn thuần.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ