Mục An chỉ vào tối om môn, thanh âm đều run rẩy: "Kia...... Đồ vật, có phải hay không...... Còn ở...... Bên trong?"
Một tường chi cách biệt thự, oán khí ngập trời, âm khí quay cuồng, Giang Mạch dò ra một sợi thần hồn chi lực lẻn vào biệt thự, tìm kiếm âm khí ngọn nguồn.
Di?
Thần hồn chi lực đi tới nện bước dừng một chút, này không phải mấy ngày hôm trước bị hắn đã cứu kiều tiểu thiên sư sao? Hắn bên người còn có mặt khác vài tên tuổi tác còn nhẹ thiên sư, này vài tên tuổi trẻ thiên sư bị oán khí bao vây, ẩn có không địch lại chi thế.
"Miêu ~ miêu ~"
Tiểu hắc miêu ở trong khuỷu tay giãy giụa muốn xuống đất, Giang Mạch buông ra lực đạo, tiểu miêu "Hưu" mà một chút vọt vào trong phòng, ẩn vào hắc ám.
Mục An bắt lấy Giang Mạch cánh tay, hơi thở không xong, "Này Miêu nhi như thế nào chạy đi vào? Nó sẽ không bị thương đi?"
Nói liền phải đi vào cứu miêu.
Giang Mạch vội vàng kéo hắn một phen, không làm hắn đi vào chịu chết, cho hắn giải thích: "Tiểu Hắc không sợ này đó, ngươi đừng lo lắng."
Quả nhiên, không trong chốc lát, tiểu hắc miêu chính mình chạy ra, nó phía sau còn cùng có mấy cái người trẻ tuổi, chỉ là những người này trên người hoặc nhiều hoặc ít đều mang theo thương.
Tiểu hắc miêu lập tức chạy đến Giang Mạch bên chân, biên cọ hắn mắt cá chân biên mềm mại mà kêu: "Miêu ~ miêu ~ miêu ~"
Giang Mạch khom lưng đem nó bế lên, vuốt mao nhi hỏi đám kia người trẻ tuổi: "Các ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Này đó huyền thuật giới trẻ tuổi nhân tài kiệt xuất nhóm còn không có từ khiếp sợ phục hồi tinh thần lại, bọn họ đuổi theo một con tà vật đi vào nơi này, rõ ràng sắp đem tà vật bắt được, chưa từng tưởng này tà vật giảo hoạt tàn nhẫn, giả bị thương lừa bọn họ tới nơi này vây khốn.
Này tà vật thực lực vượt quá dự kiến cường, bọn họ bị nhốt ở chỗ này một đêm, liền cầu cứu tín hiệu đều phát không ra đi, chưa từng ăn qua lớn như vậy đau khổ người trẻ tuổi nhóm đều mau hỏng mất.
Vô tận trong bóng tối, thật là kêu trời thiên không linh, kêu mà mà không ứng. Tà vật chính là muốn mượn hắc ám ma diệt bọn họ ý chí, hảo đem này đó tiểu thiên sư nhóm cắn nuốt, không nghĩ tới bị một con tiểu hắc miêu quấy rầy kế hoạch, đồ ăn không ăn đến không nói, chính mình còn bị đương đồ ăn ăn.
Tiểu hắc miêu bất quá lớn bằng bàn tay, có một đôi màu đỏ sậm tròng mắt, trong bóng tối, này song hắc sắc đôi mắt phá lệ bắt mắt. Tiểu thiên sư nhóm thoát ly hắc ám, nhìn thấy chính là như vậy một con tiểu miêu, ngồi xổm giữa không trung, nuốt cắn màu xám đậm sương mù.
Mặc kệ này màu đen miêu nhi bề ngoài cỡ nào có mê hoặc tính, tiểu thiên sư nhóm đều sẽ không đem nó coi như bình thường miêu.
Kiều Lộ trước hết phục hồi tinh thần lại, đầu tiên là khiếp sợ với kia Miêu nhi biểu hiện, đãi thấy rõ miêu chủ nhân mặt khi, khiếp sợ hóa thành nồng đậm kinh hỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Fiction généraleHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...