Dưỡng tử nghịch tập 5

252 18 0
                                    

Vừa dứt lời, cách đó không xa trong một góc đi ra một người, đúng là đụng phải Giang Mạch một thân nước canh điếm tiểu nhị.

Hắn ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Giang Mạch, mở miệng nói: "Giang gia tiểu công tử, cùng trong lời đồn không quá giống nhau."

"Ngươi đều nói là nghe đồn, tự nhiên là không thể tin."

Giang  Mạch đứng ở tường cao biên, thân trường ngọc lập, hắn nhìn chỗ ngoặt  chỗ áo xám nam tử, ngữ khí khẳng định: "Vừa rồi ở ' Phẩm Hương Cư ',  ngươi là cố ý đụng vào ta, đúng không?"

"Không tồi."

Áo xám  nam tử từ chỗ ngoặt chỗ đi ra, ly đến gần, Giang Mạch mới phát hiện  người này trên mặt có một đạo sẹo, nghiêng vượt toàn bộ mặt bộ, vết sẹo  đã mau biến mất, nếu không phải Giang Mạch cải tạo thân thể này sau thị  lực biến cường, là không có khả năng phát hiện.

Cự Giang Mạch ba  bước có hơn địa phương, áo xám nam tử dừng lại bước chân, hắn nhìn Giang  Mạch mặt, tựa hồ là đang tìm kiếm cái gì, sau một lúc lâu, mới mở miệng  nói:

"Giang tiểu công tử không ngại đoán xem, tại hạ vì sao sẽ theo dõi ngươi?"

"Nếu ta nói ta không nghĩ đoán đâu?"

"Ngươi  chẳng lẽ không hiếu kỳ sao, ta là từ Tây Bắc tới, huống hồ ta ở Tây Bắc  thời gian cùng lệnh tôn qua đời thời gian tương ăn khớp, ngươi chẳng lẽ  liền không muốn biết phụ thân ngươi rốt cuộc là vì cái gì mà chết sao?  Rõ ràng phía trước đều tường an không có việc gì, như thế nào cố tình  lần này ngược lại tặng mệnh!"

Áo xám nam tử càng nói càng kích  động, bất quá hắn nhất định phải thất vọng rồi, Giang Mạch cũng không có  bởi vì hắn một phen lời nói khiến cho động dung, hắn thần sắc bình  tĩnh, nói: "Ngươi nếu là không nghĩ nói ra theo dõi mục đích của ta, vậy  ngươi có thể rời đi."

"Ngươi......"

"Ta cái gì," Giang Mạch  không kiên nhẫn đánh gãy đối phương nói, "Ta lại không phải ba tuổi tiểu  hài tử, ngươi nói cái gì ta nên tin cái gì sao? Ta phụ thân chết hay  không là ngoài ý muốn, lòng ta hiểu rõ."

"Trong lòng hiểu rõ?  Ngươi hiểu rõ chính là mặc kệ Giang Kính, Giang Hàm Dư bá chiếm phụ thân  ngươi cực cực khổ khổ tránh hạ sản nghiệp sao!" Áo xám nam tử bị chọc  giận, hắn đi bước một tới gần Giang Mạch, sắc mặt âm trầm đáng sợ.

Giang Mạch đứng ở tại chỗ, ánh mắt gia tăng, người này......

Không đợi Giang Mạch có điều động tác, hẻm nhỏ ngoại đột nhiên có người xuất khẩu quát lớn: "Dừng tay! Ngươi muốn làm gì!"

Giang  Mạch nghiêng đầu hướng ra phía ngoài nhìn lại, tới không phải người  khác, đúng là mới vừa đã gặp mặt không lâu Tam hoàng tử Cố Tranh.

Cố  Tranh bước nhanh đi vào hẻm nhỏ, bắt lấy áo xám nam tử bả vai, đem hắn  ném đi trên mặt đất, cả giận nói: "Ngươi là ai? Ngươi tưởng đối hắn làm  cái gì?"

Cố Tranh trăm triệu không nghĩ tới, chính mình chỉ là  chậm một bước, liền nhìn đến như vậy một màn: Thiếu niên bị áo xám nam  tử bức ở góc tường, hắn thấy không rõ thiếu niên biểu tình, nhưng thiếu  niên bị như vậy hung ác nam nhân bức bách, trong lòng khẳng định là sợ  hãi.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ