Thẳng đến trở lại quân doanh, Cố Tranh còn hốt hoảng, hắn nghiêm trọng hoài nghi chính mình là đang nằm mơ, bằng không như thế nào sẽ tiến cung một chuyến nhân tiện đem chính mình nhân sinh đại sự đều cấp giải quyết đâu?
Cấp dưới thấy tướng quân nhà mình vẻ mặt hoảng hốt trở lại quân doanh, phía sau đi theo một cái tay phủng thánh chỉ tiểu thái giám, còn tưởng rằng đã xảy ra cái gì đại sự, hắn có nghĩ thầm hỏi cái gì, nhưng tướng quân một bộ mất hồn mất vía bộ dáng, chỉ phải ấn xuống không nói chuyện.
Đem tuyên đọc xong thánh chỉ tiểu thái giám đưa ra đi sau, chủ trong lều vài vị tướng quân hai mặt nhìn nhau, bọn họ vị này tân hoàng là có ý tứ gì?
Như thế nào tướng quân tiến cung một chuyến, bọn họ liền nhiều cái chủ mẫu đâu?
Giờ phút này, Cố Tranh trong lòng khiếp sợ một chút không thể so hắn những cái đó cấp dưới thiếu, cùng ngươi tới quân doanh đọc chỉ tiểu thái giám là tân hoàng trước người hồng nhân An công công đồ đệ, từ hắn tới đọc chỉ cũng là đối Cố Tranh một loại nhìn trúng, chân chính làm Cố Tranh cùng hắn các thuộc hạ kinh ngạc, là này phân thánh chỉ nội dung.
Cùng Cố Tranh ở Ngự Thư Phòng tiếp thánh chỉ khác biệt không lớn, các loại kỳ trân dị bảo không cần tiền dường như thưởng cho hắn không nói, gia quan tiến tước cũng là bình thường lưu trình, tuy rằng này quan thêm có điểm đại, chân chính làm cho bọn họ kinh dị, là ở thánh chỉ cuối cùng, cấp Cố Tranh ban cái hôn.
Này hôn ban cho đặc biệt tùy ý, liền một câu xong việc, tứ hôn đối tượng còn chỉ có một tên, thân phận tuổi một mực không biết.
Tân hoàng đây là có ý tứ gì đâu? Này hôn ban cho cùng trò đùa dường như, cùng phía trước đứng đắn ban thưởng phong cách hoàn toàn không đáp.
"Tướng quân?"
Cố Tranh là một người tiến cung, bọn họ không biết tướng quân ở trong cung đã xảy ra cái gì, đối này phân thánh chỉ càng là sờ không được đầu óc, chỉ có thể hỏi người trong cuộc.
Cố Tranh trịnh trọng thu hảo thánh chỉ, bệ hạ này phiên động tác làm hắn bất ngờ, kết quả lại là khả quan, cuối cùng câu kia trò đùa nói, làm hắn trong lòng nở hoa, cùng câu nói kia so sánh với, phía trước phong phú ban thưởng ở trong lòng hắn đều không tính là cái gì.
Hắn sinh với chiến trường, vào sinh ra tử nhiều năm, đối với tình yêu loại đồ vật này từ trước đến nay đều là khịt mũi coi thường, hắn xem qua quá nhiều thệ hải minh sơn chung quy đánh không lại nhân thế tang thương, chiến trường nhất tàn khốc, hắn cho rằng hắn tâm địa đã sớm ngạnh., Ở vào hắn như vậy vị trí, trong lòng không nên có bất luận cái gì mềm mại.
Hắn sai rồi, ở Ngự Hoa Viên nhìn thấy người nọ một bộ bạch y, hắn tâm không tự giác mềm mại lên, nhất kiến chung tình cái này từ đột ngột phát sinh ở trên người mình, hắn lại nửa điểm cũng không kháng cự, nếu đối tượng là người này, cho dù đối mặt chính là núi đao biển lửa, ngạch mũi địa ngục, hắn cũng có thể mặt không đổi sắc, chỉ vì đứng ở người nọ bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...