Quân lâm thần hạ 18

42 3 0
                                    

Cái này đề tài hai người trước nay không nói qua, nhưng lẫn nhau  trong lòng đều rõ ràng, Cố Tranh lần này lưu kinh không có khả năng đãi  thật lâu, nhiều lắm đến mùa đông phía trước, hắn khẳng định muốn phản  hồi Tây Bắc.

Tuy là đánh một hồi thắng trận, Tây Bắc vẫn như cũ  không tính an ổn, Tây Bắc cùng Đại Hạ bình phục giáp giới, còn có một ít  thảo nguyên thượng tiểu quốc gia thường thường tiến đến quấy rầy, sớm  chút năm đại thần ở Tây Bắc không biết thiệt hại bao nhiêu nhân lực vật  lực đi vào, cũng liền Cố Tranh chỉ huy Tây Bắc quân sau tình huống mới  hảo điểm.

"Bệ hạ hy vọng thần hồi Tây Bắc sao?" Cố Tranh hai mắt nặng nề, tay phải xoa Giang Mạch gương mặt, không nhẹ không nặng vuốt ve.

"Trẫm  tự nhiên không hy vọng ngươi trở về." Giang Mạch súc súc cổ, ly Cố  Tranh ngồi đến càng gần. Lâm vào tình yêu người tổng sẽ không hy vọng  còn không có luyến ái mấy ngày liền quá thượng hai mà phân cách nhật tử,  Giang Mạch rất muốn tìm cái cớ đem Cố Tranh lưu tại kinh thành, đáng  tiếc không được.

Đại thần trước mắt là tam đại đế quốc yếu nhất  một cái, cố tình nó địa lý vị trí hảo, thổ địa dồi dào, lại có bao nhiêu  năm tích lũy tài phú, giống vậy một khối tản ra mê người hương khí thịt  mỡ, câu mỗi người đều muốn động thủ đoạt một phen.

Nguyên bản  trong cốt truyện, đại thần đế quốc huỷ diệt, chỉ còn lại tiểu bộ phận  hoàng thất kéo dài hơi tàn, hiện tại Giang Mạch đại thần đế vương, tự  nhiên sẽ không làm cái này quốc gia đi lên đường xưa, không chỉ có không  thể đi bước một đi hướng con đường cuối cùng, ngược lại muốn so trước  kia càng cường đại hơn, làm mặt khác hai cái quốc gia không dám dễ dàng  đối bọn họ động thủ.

Cái này trong kế hoạch, Cố Tranh cùng hắn thủ  hạ Tây Bắc quân liền có vẻ đặc biệt quan trọng, rốt cuộc ở cổ đại, lực  lượng quân sự như thế nào nhất có thể thể hiện ra một quốc gia cường  đại, quyền đầu cứng, những cái đó mơ ước bảo vật nhân tài không dám tùy ý  động thủ, ít nhất muốn ước lượng một chút có thể hay không bởi vì này  bảo vật chiết tay mình.

Cố Tranh một tay đem người vớt gần trong  lòng ngực, chóp mũi cọ Giang Mạch gương mặt, thấp giọng nói: "Kia thần  liền không quay về."

"Kia Tây Bắc làm sao bây giờ?" Giang Mạch chôn ở Cố Tranh trong lòng ngực, ồm ồm hỏi.

Hiện  giờ Tây Bắc quân có thể nói là từ Cố Tranh một tay mang theo tới, đặc  biệt là Cố Tranh dưới trướng Thiên Diệu Quân, Thiên Diệu Quân là Cố  Tranh thân thủ sáng lập, anh dũng bất phàm, ở trên chiến trường là một  phen thu hoạch địch nhân vũ khí sắc bén, thần chắn sát thần, Phật chắn  sát Phật, này chi quân đội tồn tại, cực đại bảo đảm Tây Bắc an bình.

Cố  Tranh hắn cha cố lão tướng quân, là thừa kế Trấn Bắc Hầu, từ đại thần  kiến quốc khởi, Cố gia toàn đóng giữ Tây Bắc, Cố Tranh không riêng gì  Giang Mạch khâm phong nhất phẩm đại tướng quân, cũng là Tây Bắc hầu thế  tử, như không có gì bất ngờ xảy ra, tương lai muốn kế thừa hắn cha tước  vị cùng chức trách. Trấn Bắc Trấn Bắc, trấn thủ phương bắc, đây cũng là  Cố gia người chức trách nơi.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ