Mia bị đột nhiên xuất hiện thanh âm hoảng sợ, thất thủ đem oa oa từ ngăn tủ thượng đánh rớt, tùy ý kia oa oa hãm trên mặt đất thảm, không có nửa phần xoay người lại nhặt tính toán.
"Đây là Leville đáp ứng tặng cho ta, quan ngươi chuyện gì?" Mia ngang ngược không nói lý, nếu Leville là lâu đài này chủ nhân, như vậy nên lâu đài đồ vật tự nhiên đều là của hắn, oa oa đưa cho hắn là Leville chính miệng đáp ứng, ở hắn xem ra đứa bé này đã là đồ vật của hắn.
"Phải không, Leville?" Giang Mạch không để ý tới vẻ mặt tức giận Mia, tầm mắt dừng lại ở Leville trên người.
Giang Mạch nhìn về phía Leville ánh mắt không mang theo chút nào cảm tình, dĩ vãng ôn nhu quyến luyến biến mất vô tung, chỉ dư một mảnh lạnh băng.
Leville bị hắn xem ngẩn ra, sau một lúc lâu mới nói ra lời nói tới, "Ta xem ngươi ngày thường không thích đứa bé này, hôm nay Mia tới làm khách, hắn thích đứa bé này thích lợi hại, ta liền làm chủ cho hắn."
Giang Mạch "Nga" một tiếng, từ trên cầu thang xoắn ốc đi xuống tới, một đường đi đến vốn nên chủ nhân ngồi xuống sô pha trước, không nhanh không chậm ngồi xuống.
Giang Mạch biểu hiện làm Leville cho rằng hôm nay này một phen đã qua, hắn chủ động hướng người khác giới thiệu khởi Giang Mạch: "Vị này chính là bằng hữu của ta, Tinh Linh tộc tiểu vương tử, Moore."
Cấp hai bên lẫn nhau giới thiệu một chút sau, Leville hỏi Giang Mạch: "Moore, ngươi hôm nay không phải không ở nhà sao?" Gác ở trước kia, nếu Giang Mạch ở lâu đài, hắn tới sau tuyệt đối sẽ không đã chịu lạnh nhạt, hướng hôm nay như vậy chờ lâu như vậy còn không xuất hiện càng là không có khả năng phát sinh.
"Ta ở nhà a, không ở nhà ta có thể đi nào?" Giang Mạch ngữ khí bình bình đạm đạm, vô pháp phán đoán hắn cảm xúc.
"Gia?" Mia không hề quản kia rơi trên mặt đất oa oa, vội vàng chạy tới, sắc mặt không tốt lắm, hỏi: "Nơi này là nhà ngươi?"
Giang Mạch gật đầu.
Cái này vài người khác sắc mặt cũng thay đổi, Mia trở nên lợi hại nhất, hắn cho rằng Leville cùng mặt khác vài vị giống đực giống nhau là ở theo đuổi hắn, làm nửa ngày nhà hắn cư nhiên ẩn giấu cá nhân, vẫn là cái bộ dạng không thua với hắn giống cái.
Mia đối chính mình tướng mạo từ trước đến nay là tự tin, tự tin đến cho dù là ở thế giới giả thuyết hắn cũng dùng chính mình vốn dĩ bộ dáng, hôm nay chợt nhìn thấy Giang Mạch gương mặt này đã thực làm hắn chấn kinh rồi, hiện tại nghe được hắn nói ở nơi này, càng thêm làm hắn lòng dạ không thuận.
Dựa vào cái gì?
Leville là sở hữu theo đuổi hắn giống đực trung nhất đến hắn niềm vui, tướng mạo anh tuấn, dáng vẻ đường đường, là hắn nhất thưởng thức loại hình, nhưng còn bây giờ thì sao, nhà hắn cư nhiên ẩn giấu cái giống cái!
Hắn không có đem Leville trong miệng "Tinh Linh tộc tiểu vương tử" mấy chữ để ở trong lòng, ở hắn xem ra, này hơn phân nửa là cái ái xưng.
So với hắn, mặt khác vài vị giống đực tâm tình tốt đẹp không ít, nếu Leville bên người có người, bọn họ liền ít đi một cái cường hữu lực đối thủ cạnh tranh, ôm được mỹ nhân về cơ hội tăng lớn, như thế nào sẽ không cao hứng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Fiction généraleHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...