Tinh tế tương lai 3

84 9 0
                                    

Lâm Vận cười hoà giải: "Tiểu Mạch tao ngộ như vậy sự, tâm tình khẳng định không tốt, Tiểu Cẩm ngươi lên lầu đi xem hắn."

Lâm Vận trong lòng có chút bất an, tổng cảm thấy có chuyện gì sẽ vượt qua chính mình mong muốn, hắn siết chặt vạt áo, hắn quyết đối sẽ không làm Giang Mạch đè ở con của hắn trên đầu đi!

Mạc phu nhân trong lòng nghĩ đính hôn lễ sự, hắn đối chính mình nhi tử nói: "Tần Hiên, ngươi cũng đi lên nhìn xem."

Mạc Tần Hiên trong đầu hiện ra vừa rồi một màn, thiếu niên nhìn về phía hắn trong ánh mắt không còn có không muốn xa rời cùng tình yêu, chỉ còn lại có một mảnh lạnh băng, hắn nhíu mày: "Hảo."

Giang Mạch một hồi phòng liền đem chính mình ném tới phòng ngủ ở giữa trên giường lớn, hắn xoa xoa đau nhức eo, tính toán ngủ tiếp trong chốc lát.

Tỉnh lại khi thân thể thoải mái thanh tân, nghĩ đến sau khi kết thúc Cố Tranh cho hắn rửa sạch quá thân mình, nghĩ đến điểm này Giang Mạch thực vừa lòng.

Mới vừa nhắm mắt lại, Giang Mạch nghe được ngoài phòng truyền đến tiếng bước chân, tiếng bước chân ở phòng ngủ trước cửa dừng lại, Giang Mạch vốn dĩ không nghĩ để ý tới, lại nghe đến cửa phòng bị mở ra thanh âm, hắn "Đăng" một chút ngồi dậy.

Tinh tế thời đại, hết thảy đều là trí năng hóa, giống nhau chủ nhân phòng ngủ đều chỉ có chủ nhân có mở ra quyền hạn, người khác nếu muốn mở cửa cần thiết trải qua chủ nhân đồng ý, hắn phòng môn như thế dễ dàng là có thể bị mở ra, có thể thấy được nguyên chủ ở cái này gia địa vị có bao nhiêu thấp.

"Ca ca, ta cùng Tần Hiên tới xem ngươi." Giang Cẩm cùng Mạc Tần Hiên sóng vai đi vào tới, trên mặt tràn ngập quan tâm.

Giang Mạch ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, biểu tình lười biếng, "Ta không phải nói muốn nghỉ ngơi sao, các ngươi hai như thế nào còn cùng nhau lên đây?"

"Chúng ta đều thực lo lắng ngươi," Giang Cẩm đi đến mép giường, "Đã xảy ra như vậy sự, ca ca nhất định rất khổ sở, ca ca không nghĩ nói ta có thể lý giải, nhưng là...... Ca ca cũng không thể không duyên cớ bị người khi dễ, ngươi không nói ra tới chúng ta như thế nào cho ngươi lấy lại công đạo? Ca ca không nghĩ làm người nọ đã chịu ứng có trừng phạt sao?"

Thế giới này bảo hộ nhân ngư pháp luật thập phần hoàn thiện, đặc biệt là tự nhiên nhân ngư, nguyên chủ tao ngộ loại chuyện này một khi thọc thượng toà án, hắn sau lưng lại có Giang gia xuất lực, bị cáo phương ít nhất lưu đày biên giới tinh hai trăm 50 năm, còn có một loạt mặt khác trừng phạt thi thố.

Thế giới này người đều thọ mệnh đã kéo dài tới rồi 500 năm, dân cư không có bạo tăng là bởi vì sinh dục lực cực độ thấp hèn, nhân tạo nhân ngư cả đời nhiều nhất có thể có được hai đứa nhỏ, hơn nữa sinh hạ hài tử trên cơ bản sẽ không có tự nhiên nhân ngư.

Tự nhiên nhân ngư liền không giống nhau, chỉ cần thân thể ăn tiêu, bọn họ cả đời có thể có được mười mấy hài tử, hơn nữa tự thân cấp bậc càng cao, sinh hạ tới hài tử tiềm lực càng tốt. Tỷ như nói tinh thần lực vì S cấp Giang Cẩm, sinh hạ tới hài tử tinh thần lực tuyệt đối sẽ không thấp hơn A cấp, nếu hài tử cha ruột cấp bậc đủ cao, bọn họ hài tử thậm chí có thể đạt tới song S, tinh thần lực cùng thể chất đều là S cấp.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ