Hiện đại hào môn 11

106 10 2
                                    

Giang Mạch nói xong, xoay người liền đi, bọn họ công ty sản phẩm mới đã nghiên cứu ra hình thức ban đầu, hắn yêu cầu qua đi nhìn một cái.

"Giang tiên sinh......"

"Tô tiên sinh, xin dừng bước." Trình Lệ lạc hậu một bước, ngăn lại đang muốn đuổi theo người trẻ tuổi.

Sáng ngời office building nội, Tô Phàm bị một mình lưu tại tại chỗ, hắn nhìn phía trước dần dần đi xa thân ảnh, dùng sức túm chặt trong tay kế hoạch thư, đầu ngón tay trở nên trắng.

Này cùng hắn trong tưởng tượng hoàn toàn không giống nhau!

Tô Phàm không phải trong thế giới này người, hắn là bị một cái tự xưng hệ thống đồ vật mạnh mẽ đưa tới thế giới này. Hệ thống nói cho hắn, chỉ cần hoàn thành nó bố trí nhiệm vụ, hắn liền sẽ bị đưa về nguyên lai thế giới, còn hứa hẹn cho hắn một số tiền khổng lồ, cùng hắn muốn hết thảy.

Tô Phàm không chút do dự đáp ứng rồi, không đáp ứng cũng không có biện pháp, hệ thống nói những lời này thời điểm, hắn đã bị đưa tới thế giới này, hắn không có lựa chọn nào khác.

Hệ thống nói cho hắn, đây là một cái thư trung thế giới, có người ở không hiểu rõ dưới tình huống đi vào thế giới này, quấy rầy nguyên bản thế giới tiết tấu, hắn cần phải làm là ngăn cản người kia, làm tan vỡ cốt truyện trở về vốn dĩ bộ dáng, làm thế giới này vai chính vai phụ đi hướng bọn họ nên đi hướng kết cục.

Cố tình hệ thống cho hắn tuyển thân phận cùng vai chính vai phụ một chút quan hệ đều dính không thượng, tuổi tiểu, kinh tế không độc lập, hắn cùng vai chính sinh hoạt địa phương cách hơn phân nửa cái Hoa Quốc, thời gian này điểm khoa học kỹ thuật không bằng hắn vốn dĩ thế giới phát đạt, muốn đi vai chính sinh hoạt thành thị một chuyến, đều phải tiêu phí không ít sức lực.

Hơn nữa hắn hiện tại thân thể này gia đình điều kiện không tốt, căn bản vô pháp gánh nặng nhiều lần tới hướng hai mà tiền xe.

Hệ thống chỉ ở hắn vừa đến đạt thế giới này thời điểm xuất hiện quá một lần, sau lại rất dài một đoạn thời gian không có động tĩnh, Tô Phàm dựa vào chính mình đọc quá nghiên cứu sinh tư lịch cùng đối tương lai hiểu biết, chậm rãi, mang theo nguyên chủ tiểu gia đình tại đây tòa thành thị quá thượng thư thái nhật tử.

Một tháng, ba tháng, một năm qua đi, liền ở hắn sắp hoàn toàn dung nhập nơi này thời điểm, hệ thống kia lạnh băng, máy móc thanh âm thình lình ở trong đầu vang lên, dọa Tô Phàm một cú sốc.

"Thỉnh ký chủ mau chóng hoàn thành nhiệm vụ, nếu là quy định thời gian nội nhiệm vụ không có hoàn thành, ký chủ đem bị mạt sát."

Giống như đòn cảnh tỉnh, Tô Phàm dần dần tê mỏi thần kinh tỉnh táo lại, ở hắn vắt hết óc nghĩ muốn như thế nào thuyết phục trong nhà đi trước M thị khi, một cái tuyệt hảo cơ hội bãi ở trước mặt hắn:

Nguyên chủ mẫu thân người tình đầu tìm tới môn tới.

Tô Phàm mẫu thân Bạch Sơ Hà tuổi trẻ thời điểm từng có một đoạn khắc cốt minh tâm mối tình đầu, đáng tiếc nhà trai gia đình khinh thường Bạch Sơ Hà sinh ra, hai người bị bắt tách ra.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ