Từ Văn Nhạc mang đến hợp đồng có đại đạo diễn đại chế tác, cũng có thoạt nhìn không như vậy nổi danh đạo diễn tiểu chế tác. Giang Mạch lật xem này đó kịch bản, không thể không cảm khái, kim bài người đại diện đãi ngộ chính là không giống nhau.
Lâm Nham cũng coi như là có chút danh tiếng người đại diện, hắn cấp nguyên chủ tiếp diễn càng nhiều là phim truyền hình phương diện, điện ảnh phương diện rất ít, đại ngôn liền càng không cần phải nói.
"Ta trong tay có không ít kịch bản, này mấy cái là ta tương đối xem trọng, ngươi nếu đều không hài lòng, có thể lần sau đi công ty xem xong dư lại kịch bản lại làm quyết định, đại ngôn nói, ta kiến nghị ngươi hiện tại không cần tiếp, chờ ngươi giá trị con người cao, có thể thử xem đi tiếp những cái đó trình tự càng cao đại ngôn."
Giang Mạch gật đầu tỏ vẻ lý giải, giống nhau rõ ràng thành danh sau sẽ gấp không chờ nổi tiếp các loại đại ngôn, không nghĩ tới như vậy là tự hủy trường thành, có chút thương gia ra tiền cao, đại ngôn sản phẩm lại là một lời khó nói hết, hậu kỳ thậm chí sẽ xuất hiện các loại vấn đề.
Đem mấy phân tảng lớn kịch bản buông, Giang Mạch trọng điểm đặt ở trong đó một phần tiểu chế tác kịch bản thượng.
Này kịch bổn đạo diễn là cái không chút tiếng tăm gì tân nhân, hấp dẫn Giang Mạch, là kịch bản sở giảng thuật chuyện xưa.
Tình tiết chặt chẽ, nội dung hút người, nhân thiết thảo hỉ, chỉ cần đạo diễn bản lĩnh hảo, bộ phim này tuyệt đối có thể trở thành năm nay lớn nhất hắc mã.
"Liền này bộ đi."
Giang Mạch đem kịch bản đưa cho Từ Văn Nhạc, Từ Văn Nhạc cầm lấy kịch bản, vui vẻ, "Ha ha, xem ra chúng ta ánh mắt giống nhau."
Thật cũng không phải cảm thấy trong tay những cái đó đại chế tác kịch bản không hảo mà là này đó kịch bản sẽ tới trên tay hắn, là có một bộ phận nhân tình tác dụng, cấp nhân vật đều là một ít quan trọng vai phụ. Tham dự này đó điện ảnh đối Giang Mạch tới nói xác thật có chỗ lợi, nhưng hiện tại có càng tốt lựa chọn, này đó chỗ tốt liền có thể xem nhẹ bất kể.
"Đúng rồi, ta nhớ rõ ngươi tiếp Robert đạo diễn phiến tử, bên kia điện ảnh quay chụp ngày là nhiều ít?" Từ Văn Nhạc buông trong tay kịch bản, hỏi.
"Năm nay cuối năm."
"Giang ca, các ngươi nói xong rồi sao? Cơm làm tốt!" Tiểu Chu đem đồ ăn mang lên bàn ăn, hỏi.
"Mạch Mạch, đi trước ăn cơm." Cố Tranh vỗ vỗ Giang Mạch sau eo, đốc xúc hắn đứng dậy.
Cố Tranh ngồi ở Giang Mạch bên người, toàn bộ hành trình không nói một lời, dẫn tới Từ Văn Nhạc nói đến công sự tới hoàn toàn bỏ qua hắn tồn tại, hiện tại hắn đột nhiên ra tiếng, dọa Từ Văn Nhạc một cú sốc.
"Từ ca muốn cùng nhau sao?"
"Không được không được," Từ Văn Nhạc liên tục xua tay, hắn thật sự không nghĩ tiếp thu Boss Cố tử vong chăm chú nhìn, vẫn là đi trước rời đi hảo, "Ta về trước công ty, tương quan hành trình sau đó chia ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...