Trịnh Chu trầm tư thời gian, Giang Mạch đã mang theo Cố Tranh rời đi, chờ Trịnh Chu phục hồi tinh thần lại, chung quanh chỉ còn lại có Thư Nịnh một người.
"Bọn họ người đâu?" Trịnh Chu tìm một vòng, không tìm thấy người, hỏi.
"Bọn họ đi rồi, Trịnh đại ca, Lâm ca bên người người kia là ai nha? Cố Tranh? Cố gia người sao?" Rũ tại bên người tay bị gắt gao nắm lấy, Lâm Tử Mạch không phải theo Triệu Tây Vân sao? Cái này Cố Tranh là từ đâu toát ra tới?
"Người nọ không phải ngươi nên biết đến, chúng ta đi...... Tính, chúng ta đi về trước đi." Trịnh Chu nhìn xuất khẩu liếc mắt một cái, xoay người đi hướng tới khi khai xe.
"Hảo." Thư Nịnh nói cười yến yến, đáy lòng bạo ngược tùy ý sinh trưởng, Lâm Tử Mạch, ngươi thêm ở ta trên người thống khổ, ta sớm hay muộn sẽ gấp bội đòi lại tới!
Đi ăn cơm địa điểm là Giang Mạch tuyển, người phục vụ đem hai người đưa tới phòng, đồ ăn đã trước tiên tốt nhất.
Giang Mạch đem thực đơn đưa cho Cố Tranh: "Tới phía trước ta trước điểm một ít đồ ăn, ngươi nhìn xem còn có cái gì muốn ăn, gọi bọn hắn hơn nữa."
Cố Tranh tiếp nhận thực đơn, thuận tay đem chi khép lại, "Không cần, này đó đồ ăn khá tốt."
Cố Tranh tiếp thu lễ nghi quý tộc lớn lên, thừa hành lúc ăn và ngủ không nói chuyện, hai người an tĩnh ăn cơm, trong lúc, Cố Tranh giống làm rất nhiều lần giống nhau, quen thuộc cấp Giang Mạch gắp đồ ăn, múc canh, cố tình chính hắn còn không cảm thấy có cái gì không đúng.
Đối diện người xa lạ rồi lại quen thuộc, Giang Mạch bình tĩnh nhìn hắn trong chốc lát, đột nhiên ra tiếng: "Cố tiên sinh đối tất cả mọi người như vậy chiếu cố sao?"
"Ân?" Cố Tranh nghi hoặc mà ngẩng đầu.
Giang Mạch chỉ chỉ trong chén chồng chất thành tiểu sơn đồ ăn, ý vị không rõ nói: "Cố tiên sinh thích cho người ta gắp đồ ăn?"
"Không......" Mở miệng lại không biết nên như thế nào giải thích, gắp đồ ăn hoàn toàn là theo bản năng động tác, hắn chưa từng giống hôm nay như vậy cảm thấy quẫn bách quá.
Nhưng, mạc danh, hắn không nghĩ bị trước mắt thanh niên hiểu lầm.
Cố Tranh cả đời này, trừ bỏ niên thiếu khi phải vì cha mẹ báo thù ngoại, có thể nói là vô dục vô cầu. Hắn thân hoạn bệnh hiểm nghèo, đại sư nói hắn sống không quá 30 tuổi, khoảng cách hắn 30 tuổi bất quá kẻ hèn một năm quang cảnh, gia gia thậm chí tìm tới huyền thuật giới nổi danh đại sư tưởng cho hắn duyên thọ, đáng tiếc không có thành công. Cố Tranh đối này cũng không để ý, sống bao lâu với hắn mà nói không có gì khác biệt.
Đó là trước kia, hiện tại không giống nhau, từ lần đầu tiên nhìn thấy thanh niên khởi, hắn có nhiều niệm tưởng, hắn không nghĩ chính mình sinh mệnh nhanh như vậy kết thúc, hắn tưởng bồi ở thanh niên bên người, thẳng đến vĩnh viễn.
Hắn ngẩng đầu, ánh mắt sáng quắc nhìn một bàn xa thanh niên, vì chính mình biện giải: "Ta không có đối người khác như vậy quá, chỉ có ngươi, ngươi là đặc biệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Narrativa generaleHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...