Dưỡng tử nghịch tập 9

182 14 0
                                    

Giang Mạch dọc theo đường đi hứng thú bừng bừng nghe Cố Tranh giới  thiệu quân doanh tình huống, hắn trải qua quá nhiều thế giới, không phải  không có đương quá tướng quân, từng vào quân doanh, nhưng cái loại cảm  giác này, cùng hiện tại là hoàn toàn bất đồng.

Chiều hôm nay, Cố Tranh khó được không có xử lý xong quân vụ, mà là cùng Giang Mạch cùng trở lại vương phủ.

Chờ bọn họ rời đi sau, quân doanh mới bắt đầu lén lút thảo luận lên.

"Không  biết vị này tiểu công tử là cái gì địa vị, có thể được tướng quân như  thế tương đãi!" Ở trong quân, mọi người thói quen đem Cố Tranh gọi là  tướng quân.

"Đúng vậy, ta tòng quân nhiều năm như vậy, nhưng chưa  từng gặp qua tướng quân như vậy bộ dáng." Người nọ sờ sờ râu, hạ giọng:  "Ta cảm thấy tướng quân đối kia tiểu công tử, so với ta đối nhà ta bà  nương đều phải hảo!"

"Lời nói cũng không thể nói bậy, này hai người có thể so sánh sao?"

Lúc  này một vị tuổi trẻ tướng lãnh đi tới, căm giận nói: "Có cái gì không  thể nói, cái kia tiểu bạch kiểm vừa thấy chính là dựa cái loại này quan  hệ thượng vị!"

Cái này tướng lãnh không phải người khác, đúng là  an bình hầu trưởng tử ―― Hà Tiêu. Cố Tranh luôn luôn giữ mình trong  sạch, hắn ở ngẫu nhiên gian nghe nói nhà mình Nhị muội muội phải gả cho  Cố Tranh, vốn dĩ rất thế muội muội cao hứng, không nghĩ tới hôm nay nhìn  đến Cố Tranh công khai mang theo tiểu tình nhân đi vào quân doanh,  trong lòng bắt đầu vì muội muội không đáng giá.

Cố Tranh hắn không có biện pháp động, một cái tiểu tình nhi hắn còn không động đậy sao?

Không nghĩ tới Hà Tiêu còn không có tới kịp động thủ, Giang Mạch đã đã tìm tới cửa.

Trở  lại vương phủ sau, Giang Mạch tính toán đem mộc bài thả lại hộp, đột  nhiên nghĩ đến ở quân doanh khi, hắn giống như nhìn đến một cái thực  tương tự hoa văn, ở tên kia ánh mắt thực bất hữu thiện tiểu tướng lãnh  trên người. Hắn bên hông treo một quả màu xanh lá ngọc bội, mặt trên  khắc lại một đóa kỳ dị hoa.

Giang Mạch quyết định đi tìm tòi đến tột cùng.

Vào  đêm sau, Giang Mạch lại lần nữa lặn ra vương phủ, ở hệ thống dưới sự  chỉ dẫn một đường hướng nam, không bao lâu liền đến mục đích địa.

Ngồi  ở trên nóc nhà, Giang Mạch há mồm, kỳ dị vận luật tự hắn chung quanh  tản ra, đó là một loại nói không nên lời cảm giác, mang theo lệnh người  linh hồn rùng mình hơi thở, gào thét mà qua.

Đây là Giang Mạch thiên phú, tu vi càng cao, hắn tiếng ca mê hoặc người hiệu lực lại càng lớn.

Trong  phòng, Hà Tiêu giống như thường lui tới giống nhau, rửa mặt sau chuẩn  bị ngủ, đột nhiên, hắn nghe được ngoài phòng truyền đến du dương tiếng  ca, là một loại hắn chưa bao giờ nghe qua ngôn ngữ, lại rất thần kỳ có  thể làm người bình tĩnh trở lại.

Mười lăm phút sau, Giang Mạch đi  vào nhà ở, kia cái ngọc bội đặt lên bàn, thực thấy được, hắn cầm lấy  ngọc bội, quả nhiên, cùng kia cái mộc bài thượng hoa văn là giống nhau.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ