Tô Hoài Thanh động tác thực mau, đầu tiên là trên mạng che trời lấp đất thảo luận Giang Mạch địa vị, từ thân thế tuyến giảng đến Giang Mạch vì cái gì có thể được đến như vậy tài nguyên.
Mọi người đều biết, Lê Dương Lê thiên vương có bao nhiêu chọn, hắn album rất ít mời ngoài vòng nhân sĩ tham dự, Giang Mạch hiện tại còn không có hướng giới ca hát phát triển, tác phẩm cũng chỉ có lần đó phát sóng trực tiếp khi xướng mấy bài hát, này đó đối với quảng đại võng hữu tới nói không có bất luận cái gì thuyết phục lực.
Phía trước thật vất vả có điều xoay ngược lại ngôn luận, lại bắt đầu hướng nghiêng về một phía.
Phát triển trở thành như vậy còn không tính xong, thực mau, có cái tiểu bát quái V thả một đoạn video, này đoạn video nháy mắt ở trên mạng nhấc lên sóng to gió lớn.
Đây là một đoạn Giang Mạch xuất nhập khách sạn video, chỉ cần nói như vậy minh không được cái gì, quan trọng là, đồng thời xuất hiện ở hình ảnh một nam nhân khác, nam nhân mặt bị đánh mosaic, nhưng từ y phẩm cùng khí chất tới xem, tuyệt đối xuất thân bất phàm.
Này đoạn video đúng là ngày đó nói chuyện sau khi kết thúc Giang Mạch cùng Cố Thượng Thành cùng nhau rời đi cảnh tượng, hai người lúc ấy chỉ là đơn giản giao lưu vài câu, nhưng từ video hình ảnh tới xem, mạc danh có chút ái muội.
Mosaic đánh đến lại hậu, cũng không chịu nổi Cố Thượng Thành luôn luôn cao điệu, thực mau, trong video một người khác thân phận bị lột ra tới.
Mây Bảy Màu: Liền nói Giang Mạch như thế nào có thể được đến như vậy một phần tài nguyên, nguyên lai là Cố tổng bang vội a.
Cố Thượng Thành cùng Lê Dương quan hệ cũng may trong giới cũng là có tiếng, lúc trước còn có không ít người manh quá này đối cp, bất quá sau lại biết hai người chỉ là quan hệ hảo sau, này đối cp nhiệt độ liền chậm rãi giáng xuống đi.
Con Thỏ Không Ăn Cỏ: Cố tổng như vậy giúp Giang Mạch, chỉ có ta một người tò mò bọn họ quan hệ sao?
Phấn Phấn Ăn: Trên lầu ngươi không phải một người, cùng tò mò.
Minh Trí Vi Vị:...... Không phải là cái loại này không thể nói quan hệ đi?
Có thuỷ quân mang tiết tấu, thực mau liền ngồi thật Giang Mạch bị bao dưỡng nghe đồn, trên mạng nói được nói có sách mách có chứng, giống như chính mắt nhìn thấy Giang Mạch bị bao dưỡng giống nhau.
Giang Mạch nhìn weibo thượng ngôn luận, lạnh lùng cười, không cần đoán hắn đều biết, này tuyệt đối xuất từ vai chính bút tích.
"Ngươi không cần lo cho này đó, đến lúc đó album ra tới, bọn họ liền biết ngươi là bằng thực lực của chính mình được đến lần này cơ hội."
Lâm Nham cũng thấy được trên mạng ngôn luận, một đêm qua đi, hiện tại trên mạng nói cái gì đều có, Giang Mạch lập tức liền phải đi thu album, sợ Giang Mạch đã chịu ảnh hưởng, Lâm Nham ra tiếng an ủi.
Giang Mạch lắc đầu, nói: "Ta suy nghĩ, như vậy không uổng dư lực hắc ta, hắn rốt cuộc là nghĩ như thế nào, hắn hiện tại không phải bắt được cái kia nhân vật sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
General FictionHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...