Hiện đại hào môn 6

110 9 0
                                    

Hôm nay lần đầu tiên cùng Lục Hành gặp mặt, Giang Mính lại lấy ra này phiên tư thái, không khỏi làm Giang Mạch có chút buồn cười.

Giang Mính ngồi ngay ngắn ở sô pha một bên, biểu tình nghiêm túc, hắn ở đối mặt không quen thuộc người thời điểm, sẽ không tự chủ bắt chước Giang phụ đối ngoại hình tượng.

Hai người ngươi tới ta đi, hoàn toàn là công thức hoá đối bạch, Giang Mính này đây một cái ca ca thân phận cùng Lục Hành nói chuyện, này đối hắn mà nói là một cái thực mới lạ thể nghiệm.

Giang Mính: "Nhà của chúng ta Tiểu Mạch, mấy ngày này phiền toái ngươi lo lắng."

Lục Hành: "Tiểu Mạch rất có thiên phú, lại nói ta là hắn lão sư, lo lắng cũng là hẳn là."

......

Giang phu nhân từ trong phòng bếp mang sang trái cây, cắt xong rồi dưa hấu, rửa sạch sẽ quả nho, xanh biếc quả khế......

Có thường thấy mùa hạ trái cây, cũng có Lục Hành chưa bao giờ gặp qua trái cây, không thể phủ nhận chính là, này đó trái cây bán tương thực hảo, nhìn liền có muốn ăn.

"Đây là hôm nay tân đưa tới trái cây, đại gia tới nếm thử xem."

Trái cây bị bày biện ở trên bàn trà, Giang Mạch câu lại đây một chuỗi quả nho, tháo xuống một viên phóng tới trong miệng.

Thực ngọt.

Giang Mạch một viên tiếp một viên ăn quả nho, hắn chuyên chú bộ dáng hấp dẫn mặt khác ba người ánh mắt.

"Các ngươi xem ta làm cái gì? Muốn ăn quả nho sao?" Giang Mạch tùy tay bẻ tiếp theo tiểu xuyến, đưa cho cách hắn gần nhất Lục Hành.

Không nghĩ tới sẽ có như vậy ngoài ý muốn chi hỉ, Lục Hành tiếp nhận quả nho, trích một viên bỏ vào trong miệng, cảm thấy đây là chính mình ăn qua nhất ngọt quả nho.

Giang Mính biểu tình liền không như vậy hảo, hắn nhìn chằm chằm Lục Hành trong tay quả nho, trong mắt sắp toát ra hỏa hoa tới.

Hắn đệ đệ, vì cái gì muốn đem quả nho cấp một ngoại nhân!

"Ngươi muốn ăn quả nho sao?" Như là không phát hiện Giang Mính chân chính ý đồ, Lục Hành ngữ khí ngay thẳng hỏi.

"Không cần! Ta không thích ăn quả nho!" Giang Mính kiên định cự tuyệt, mang theo điểm nghiến răng nghiến lợi hương vị.

Hắn muốn chính là quả nho sao? Chẳng lẽ trọng điểm không phải Giang Mạch 【 thân thủ 】 truyền đạt quả nho sao?

"Vậy được rồi." Lục Hành thu hồi đang muốn vươn đi tay, trên mặt không chút biểu tình, trong lòng lại mỹ tư tư, Giang Mạch cấp quả nho, hắn mới không nghĩ nhường ra đi.

Giang phu nhân cười chọc chọc Giang Mính đầu, "Ngươi là tiểu hài tử a, trên bàn trà cái gì đều có, muốn ăn cái gì chính mình lấy."

Giang Mính nhỏ giọng lẩm bẩm một câu: "Ta mới không phải tiểu hài tử."

"Là, không phải tiểu hài tử, là cái đại hài tử." Giang phu nhân vỗ vỗ Giang Mính bả vai, "Các ngươi tiếp tục liêu, ta muốn đi công tác, hôm nay không trở lại ăn cơm, hảo hảo ở chung a."

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ