Tinh tế tương lai 16

68 6 0
                                    

Hai người ngẩng đầu, liền thấy một con thuyền loại nhỏ quân hạm huyền  ngừng ở hai người trên đỉnh đầu không, đúng là Hà Khâm mang đến một  đội.

Cửa khoang mở ra, Hà Khâm cái thứ nhất nhảy xuống, hắn phía  sau đi theo huấn luyện có tố đệ nhất quân đội, xuống dưới sau, bọn họ  trước tiên dọn dẹp chiến trường.

Hà Khâm bọn họ đã đến thời gian  không lâu, chỉ là khu vực này có S tinh thần lực phong tỏa, bọn họ trong  lúc nhất thời vào không được, từ bên ngoài xem, khu vực này nơi chốn  tràn ngập cát vàng, bên trong tình hình như thế nào chỉ ở bên ngoài căn  bản nhìn không ra tới.

Vô pháp phán đoán tình huống bên trong, sợ  mạnh mẽ đột phá phong tỏa sẽ chọc giận trùng thú, bọn họ không dám vọng  động, chỉ là dừng lại ở khu vực ngoại sườn, phái người gần gũi thăm dò.

Tinh  thần lực tráo là Trùng tộc thường thấy vồ mồi thủ đoạn, bị nhốt ở bên  trong sinh vật bị tinh thần lực tráo chủ nhân coi là đồ ăn, lúc này đánh  gãy nó, không khác hổ khẩu đoạt thực, chọc giận bên trong trùng thú sẽ  mang đến như thế nào hậu quả, ai cũng vô pháp bảo đảm.

Liền ở bọn  họ bên ngoài phương tự hỏi nên làm như thế nào thời điểm, tinh thần lực  tráo đột nhiên biến mất, bọn họ có thể tiến vào.

Tinh thần lực  tráo đột nhiên biến mất, có hai cái khả năng, một là Trùng tộc hoàn  thành ăn cơm, nhị là bên trong Trùng tộc bị người giết chết.

Bên  trong chỉ có một người tinh thần lực vì B tự nhiên nhân ngư, đệ nhị loại  khả năng tính gần như bằng không, Hà Khâm tâm trầm trầm, mệnh lệnh quân  hạm tiến vào C khu, mặc kệ bên trong còn có hay không người sống, này  chỉ không nên xuất hiện Trùng tộc cần thiết chết.

Cũng bởi vậy, ở  nhìn đến ở Trùng tộc thi thể trước ôm nhau hai người khi, luôn luôn mặt  vô biểu tình hắn khó được mặt lộ vẻ kinh ngạc.

Từ hắn nơi phương  hướng xem, Giang Mạch là đối mặt hắn, có thể nhìn đến Giang Mạch mặt, mà  thân hình cao lớn nam nhân đưa lưng về phía hắn, chỉ có thể nhìn đến  một cái cái ót.

Bất quá, tên này đưa lưng về phía hắn nam nhân  tổng cho hắn một loại quen thuộc cảm, nhưng người kia giờ phút này không  nên xuất hiện ở chỗ này, hắn ở trong lòng cười thầm chính mình nghĩ  nhiều, hướng hai người đi đến.

Giang Mạch bị Cố Tranh ủng ở trong  ngực, hắn so Cố Tranh lùn nửa cái đầu, vừa lúc có thể lướt qua Cố Tranh  bả vai thấy rõ hắn mặt sau tình huống, hắn sờ sờ Cố Tranh sau cổ, nhắc  nhở nói: "Có người đi tới, có phải hay không thuộc hạ của ngươi?"

Cố  Tranh không có ra tiếng, ôm hắn bất động, tình huống của hắn thật không  tốt, ở cùng Trùng tộc đối chiến trong quá trình, hắn tinh thần lực,  thân thể đều đã chịu nghiêm trọng thương tổn, ở không xác định Giang  Mạch an toàn trước, hắn tinh thần độ cao căng chặt, hoàn toàn quên thân  thể của mình trạng huống, hiện tại xác định Giang Mạch an toàn, nhất  thời lơi lỏng xuống dưới, thân thể bắt đầu kéo vang cảnh báo.

Thân  thể thượng thương hắn có thể chịu đựng, tinh thần lực đã chịu tổn  thương liền không có biện pháp chịu đựng, đầu đau muốn nứt ra, như là có  một phen máy khoan điện ở hắn trong đầu cao tốc chuyển động, áp bách  thần kinh, mồ hôi như hạt đậu từ hắn cái trán trượt xuống, tẩm y phục ẩm  ướt khâm.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ