Giang Mạch một giấc ngủ dậy liền nhìn đến trên quang não có mấy cái chưa đọc tin tức, có Mạc Tần Hiên, hắn xem cũng chưa xem, trực tiếp kéo hắc, còn có một cái người xa lạ, ký tên Cố Tranh, Giang Mạch click mở.
Xin lỗi? Giang Mạch lông mày một chọn, hắn còn nhớ rõ sáng nay nam nhân biểu hiện, bĩu môi, hắn đem này tin nhắn kéo vào trạm thu về, Cố Tranh phát tới bạn tốt xin cũng đặt một bên, không có thông qua.
Hắn duỗi người, cầm lấy áo ngủ đi vào phòng tắm. Từ vật chất thượng là tuyệt đối nhìn không ra nguyên chủ đã chịu ngược đãi, hắn phòng cùng Giang Cẩm không sai biệt mấy, trong phòng nên có phương tiện đầy đủ mọi thứ, phòng tắm cũng là cái loại này chuyên môn làm người cá thiết kế, có một cái rất lớn bồn tắm.
Bồn tắm đặt với ở giữa, hình tròn, trình màu trắng, khuynh hướng cảm xúc cùng loại với trước thế giới gốm sứ, nhưng thế giới này không có gốm sứ tồn tại, đây là một loại đặc thù kim loại, không thấm nước, có thể bảo trì thủy ôn, sẽ không dễ dàng bị ăn mòn.
Hai chân bước vào trong nước, tự động chuyển hóa vì đuôi cá, nước gợn nhẹ dương, tạo nên một thất bọt nước.
Ở thế giới này, tự nhiên nhân ngư có thể ở đuôi cá cùng giữa hai chân tự do thay đổi, cùng hắn bản thể bất đồng chính là, nơi này nhân ngư ở chân dính vào thủy sau sẽ tự động biến trở về đuôi cá trạng thái, lau khô trên đùi thủy, mới có thể biến trở về hai chân.
Nguyên chủ đuôi cá cũng không phải thuần túy màu bạc, cái đuôi bên cạnh hỗn loạn nhè nhẹ từng đợt từng đợt màu lam, so với Giang Mạch bản thể, vây đuôi không có như vậy hoa lệ, cái đuôi sờ lên xúc cảm cũng so ra kém, cường độ càng không cần phải nói.
Ở Giang Mạch nguyên bản thế giới, cái đuôi là có thể đương vũ khí sử dụng, mà nơi này bất đồng, thế giới này nhân ngư đuôi thập phần kiều quý, chịu không nổi bất luận cái gì khái vướng.
Giang Mạch hiện tại cái đuôi cũng giống nhau, chờ hắn thần hồn tự động cải tạo xong thân thể này, hắn cái đuôi sẽ biến cùng bản thể giống nhau. Cũng may trong thế giới này đuôi cá là thực tư mật bộ vị, nguyên chủ cái đuôi không có gì người gặp qua, Giang Mạch khôi phục thành bản thể bộ dáng sẽ không bị người chú ý tới.
Nhắm mắt lại, tùy ý thần hồn chi lực cọ rửa thân thể này, thế giới này cùng trước thế giới không giống nhau, nơi này tồn tại các loại lực lượng, nguyên chủ thân phận lại có loại loại trói buộc, nếu muốn trước kia sống bừa bãi, đề cao tự thân năng lực cấp bách.
Giang Mạch vội vàng tăng lên chính mình, tự nhiên không biết có người vẫn luôn chờ hắn hồi tin tức.
Cố Tranh phát xong tin tức sau thấp thỏm bất an nhìn chằm chằm màn hình, thiếu niên sẽ hồi hắn tin tức sao? Hắn nghĩ lại chính mình, hôm nay buổi sáng thái độ có phải hay không quá ác liệt?
Tuy rằng không có cùng nhân ngư kết giao kinh nghiệm, hắn là học quá cùng nhân ngư có quan hệ công khóa, cùng bọn họ so sánh với, nhân ngư thực yếu ớt, loại này yếu ớt không chỉ có bao gồm thân thể thượng, cũng bao gồm tinh thần thượng. Thân là tự nhiên nhân loại, bọn họ từ nhỏ đã bị dạy dỗ phải bảo vệ nhân ngư, chiếu cố bọn họ cảm xúc, không thể làm thương tổn nhân ngư sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
General FictionHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...