Phát sóng trực tiếp tiến hành thực thuận lợi, cùng người đại diện thương lượng sau, Giang Mạch bắt đầu chế tạo hắn đệ nhất chi đơn khúc.
Nguyên chủ không ca hát không phải bởi vì hắn sẽ không xướng, mà là so với ca hát tới nói, hắn càng thích diễn kịch, hắn đem càng nhiều tinh lực đầu nhập tới rồi mài giũa kỹ thuật diễn trung, rốt cuộc hắn không phải chính quy xuất thân, tuy rằng có thiên phú, nhưng cùng những cái đó hệ thống học tập quá người so sánh với, luôn có chút không đủ địa phương.
Giang Mạch không giống nhau, hắn trải qua quá nhiều thế giới, ở hệ thống hiếp bức hạ sắm vai quá vô số pháo hôi, nhiều thế giới tích lũy xuống dưới, hắn kỹ thuật diễn đã mài giũa đến phi thường thuần thục.
"Phòng thu âm là tuyển trong công ty tốt nhất, tương quan nhân viên cũng đều chuẩn bị tốt, không cần khẩn trương, chính là không phát huy hảo cũng không quan hệ, ta chào hỏi qua, chờ phòng thu âm không xuống dưới chúng ta có thể lại đến lục."
Lâm Nham đi ở Giang Mạch bên cạnh người, không yên tâm mà dặn dò.
Giang Mạch có ba năm suy diễn kinh nghiệm, lại là lần đầu tiên tiến phòng thu âm, rất nhiều tân nhân tiến phòng thu âm đều sẽ có áp lực tâm lý, này lại là quan hệ đến Giang Mạch sau này có không tiếp tục ở giới giải trí phát triển quan trọng một bước, hắn lo lắng Giang Mạch tâm thái không xong, sẽ ảnh hưởng thu.
Hai người tới phòng thu âm thời điểm, nghênh diện đi tới một cái ăn mặc màu trắng áo sơmi người trẻ tuổi.
"Xin hỏi là Giang Mạch, Giang tiên sinh sao?"
Lâm Nham thấy người này lạ mắt, không giống như là nơi này nhân viên công tác, hỏi: "Đúng vậy, ngươi là?"
"Thật sự ngượng ngùng," thân năm hướng hai người cúc một cung, ngữ khí mang theo xin lỗi, "Ta là Lê Dương Lê lão sư trợ lý dư phóng, nhà ta Lê lão sư vốn dĩ hẳn là ở bốn điểm trước dùng xong phòng thu âm, nhưng hắn đối lần này thành phẩm hiệu quả không quá vừa lòng, khả năng sẽ kéo trong chốc lát, hy vọng các ngươi có thể lý giải, thật sự phi thường xin lỗi."
Lê Dương, hoàn toàn xứng đáng giới ca hát thiên vương, hắn có đơn độc phòng làm việc, phòng làm việc treo ở Hâm Thành giải trí kỳ hạ, đồng thời cũng là Hâm Thành giải trí đại cổ đông, hắn cùng Cố Thượng Thành là anh em bà con quan hệ. Đương nhiên, ở nguyên bản chuyện xưa đi hướng trung, hắn sẽ bởi vì một bài hát bị Tô Hoài Thanh hấp dẫn, cuối cùng trở thành hắn hậu cung một viên.
Lê Dương địa vị đại, hắn nói như vậy, liền tính giờ phút này ở chỗ này chính là tân tấn tiểu thiên vương cũng chỉ có thể cấp đáp ứng, cùng huống chi là ở giới ca hát không có một chút địa vị Giang Mạch. Lâm Nham khó mà nói khác cái gì, chỉ có thể gật đầu đáp ứng tỏ vẻ tỏ vẻ lý giải.
Bọn họ hẹn trước cái này phòng thu âm thiết bị tiên tiến, ở cả nước không nói đệ nhất, tiền tam là tuyệt đối có thể bài thượng, Lâm Nham cũng là phế đi thật lớn kính mới ước đến một giờ, vốn dĩ một giờ hắn liền lo lắng không đủ, hiện tại còn không biết sẽ bị chiếm dụng bao lâu, hắn trong lòng tự nhiên không cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...