Cố Tranh mạc danh, cảm thấy từ tiểu hắc miêu trong mắt thấy được đối chính mình khinh bỉ, sao có thể đâu, hắn lắc đầu, hoảng rớt trong đầu không thực tế ý tưởng.
Từ lúc bắt đầu không bị này Miêu nhi sở hỉ, nhìn thấy hắn liền hướng hắn nhe răng trợn mắt, đến bây giờ một người một miêu có thể hài hòa ở chung, Cố Tranh cảm thấy, hắn trả giá nỗ lực vẫn là có điều thu hoạch.
Tuy rằng vẫn là bị ghét bỏ, không cho sờ đầu.
Cố Tranh dường như không có việc gì thu hồi tay, "Ta cấp Tiểu Hắc mang theo đồ ăn vặt, đợi lát nữa đi trên xe bắt lấy tới."
Giang Mạch nhướng mày: "Ngươi vẫn luôn cấp Tiểu Hắc bị đồ ăn vặt sao?" Mỗi lần tới nhà hắn, Cố Tranh đều sẽ cấp Tiểu Hắc mang đồ ăn vặt, Giang Mạch nguyên tưởng rằng này đó đồ ăn vặt là Cố Tranh tới nhà hắn phía trước cố ý chuẩn bị, hiện tại xem ra đều không phải là như thế, này đó miêu đồ ăn vặt sợ là vẫn luôn bị ở trên xe, phương tiện tùy thời lấy ra tới.
Giang Mạch ánh mắt có chút kỳ quái, Cố Tranh không rõ nguyên do, vẫn là gật gật đầu, từ biết Giang Mạch trong nhà dưỡng chỉ mèo đen sau, hắn cách một đoạn thời gian liền sẽ hướng trong xe bỏ thêm vào một lần miêu lương hoặc là miêu đồ ăn vặt.
"Làm sao vậy?"
"Không có gì," Giang Mạch ngữ khí sâu kín, "Ngươi thực thích Tiểu Hắc sao?" Giang Mạch nắm tiểu hắc miêu móng vuốt hướng Cố Tranh trước mặt duỗi, "Muốn sờ sờ sao?"
Cố Tranh nhìn duỗi đến trước ngực miêu trảo, sửng sốt một chút, hắn kỳ thật không thế nào thích này chỉ miêu, chuẩn xác mà nói, là không thích bất luận cái gì cùng Giang Mạch dựa gần sinh vật. Không biết vì sao, hắn tổng cảm thấy này chỉ miêu ở cùng hắn đoạt người, rõ ràng chỉ là một con mèo mà thôi, lại làm hắn nguy cơ cảm tăng nhiều.
Ở tiểu hắc miêu hung ác trong ánh mắt, Cố Tranh sờ sờ nó chân, hắn đối này chỉ miêu hảo, chỉ là yêu ai yêu cả đường đi thôi, thật muốn lời nói, hắn một chút đều không hy vọng Giang Mạch tầm mắt bị tiểu hắc miêu chiếm cứ, hắn trước nay không nghĩ tới, chính mình có một ngày thế nhưng sẽ ăn một con mèo nhi dấm.
Thật là......
Rũ mắt liễm đi trong mắt đủ loại suy nghĩ, "Tử Mạch gia miêu, khả nhân khẩn."
Hắn cúi đầu, cũng liền không thấy được Giang Mạch trong mắt chợt lóe mà qua hài hước, nhưng thật ra tâm tư vẫn luôn ở Giang Mạch trên người tiểu hắc miêu chú ý tới, nó bất mãn mà rút về Cố Tranh trong tay móng vuốt, đứng lên thân mình, "Bang" một chút chụp đến Giang Mạch trên mặt, bất mãn kêu lên:
"Miêu miêu miêu ——" làm cái gì, xem ta chê cười thực hảo chơi sao?
Giang Mạch bắt lấy dán gương mặt móng vuốt, nắm ở trong tay, tiểu hắc miêu biết đúng mực, hướng Giang Mạch trên người tiếp đón thời điểm cũng không sẽ lộ ra sắc bén móng tay, dùng đều là mềm mại thịt lót.
Cùng lệ quỷ Cố Tranh bất đồng, Cố Tranh không có dĩ vãng ký ức, không biết tiểu hắc miêu cùng chính mình chân chính quan hệ, Giang Mạch tạm thời không tính toán nói cho hắn, lệ quỷ Cố Tranh cũng không có nói ra đi dục vọng, này cũng không phải một kiện đáng giá rêu rao sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Narrativa generaleHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...