Kiều Lộ đám người đứng ở phía dưới, mở to hai mắt, ở Giang Mạch thu hồi tay trong nháy mắt, gấp không chờ nổi tiến lên.
"Thế nào? Sư huynh thương......"
Hoắc Minh Viễn từ trên chỗ ngồi đứng lên, vuốt Kiều Lộ đầu tóc, hắn mặt ngoài nhìn bình tĩnh, thực tế nhìn về phía Giang Mạch trong ánh mắt hàm mãn kỳ đãi.
Nếu là có khả năng, hắn cũng không nghĩ kéo như vậy một bộ thân thể, ngày thường làm bộ không thèm để ý bộ dáng bất quá là vì không cho sư phụ cùng sư đệ lo lắng, trải qua quá quá nhiều thất vọng, hắn hiện tại cũng không khẩn cầu có thể hoàn toàn chữa khỏi thân thể của mình, nếu là có thể làm hắn giống người bình thường giống nhau tồn tại là được.
"Hoắc tiên sinh thương hẳn là có thể trị hảo." Giang Mạch một bàn tay vuốt ve cằm, một cái tay khác không nhanh không chậm gõ mặt bàn, Hoắc Minh Viễn trong thân thể kinh mạch bị thương thực hoàn toàn, như vậy thương nếu là gác ở linh khí dư thừa thế giới, chữa khỏi bất quá là một giây sự, nhưng ở thế giới này không được.
Thế giới này không có dư thừa linh khí, đồng dạng, yêu cầu dư thừa linh khí mới có thể dựng dục linh thảo cũng sẽ không sinh trưởng, ở Tu chân giới một viên đan dược buổi chiều là có thể giải quyết sự, ở cái này linh khí không nguyên vẹn thế giới liền thành trị không hết bệnh nan y, khó trách Kiều Lộ bọn họ trị ba năm cũng chưa trị đem người chữa khỏi.
Giang Mạch ở hệ thống hiếp bức đi xuống quá các thế giới, linh khí dư thừa thế giới tự nhiên cũng đi qua, hắn ở này đó trong thế giới học xong đủ loại kỹ năng, có chút là chủ động học, có chút là bị hệ thống cưỡng bách học.
Mặc kệ này đó kỹ năng là ở cái dạng gì dưới tình huống học được, hiện tại đều đã dung nhập linh hồn của hắn, trở thành hắn linh hồn một bộ phận, vô luận hắn đi hướng như thế nào thế giới, bị học được kỹ năng tổng sẽ không theo thế giới thay đổi mà biến mất.
Giang Mạch linh hồn tự mang lực lượng có thể làm được rất nhiều sự, tỷ như cắn nuốt mặt khác lực lượng, lại tỷ như trị liệu một ít kỳ chứng.
Thế giới này người lấy Hoắc Minh Viễn trên người thương không có biện pháp, là bởi vì ngoại tại điều kiện không đạt được chữa khỏi hắn yêu cầu, đối Giang Mạch tới nói, mấy thứ này ngược lại là nhất không cần, hắn chữa bệnh, dựa vào cũng không là mấy thứ này.
Giang Mạch dùng thần hồn chi lực ở Hoắc Minh Viễn trong thân thể du tẩu một vòng, đối hắn thân thể cơ bản tình huống có cái hiểu biết, trừ bỏ kinh mạch thượng thương, Hoắc Minh Viễn trên người còn có chứa không ít vết thương cũ, có chút là ba năm trước đây lưu lại, có chút là sớm hơn trước lưu lại.
Thần hồn chi lực không phải vạn năng, có chút thương có thể trị, có chút thương trị không được, loại này trị không được thương, chỉ có thể dựa thế giới này dược liệu tới trị liệu.
Ở Kiều gia gia tôn hai chờ đợi trong ánh mắt, Giang Mạch chậm rãi mở miệng: "Hoắc tiên sinh hiện tại thân thể quá mức với suy yếu, trị liệu kinh mạch trước tốt nhất trước điều dưỡng một chút, ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Aktuelle LiteraturHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...