Hiện đại hào môn 20

93 6 0
                                    

Nơi này là phòng thí nghiệm, người nhiều mắt tạp, Cố Tranh cũng không dám có cái gì đại động tác, hắn cọ đến Giang Mạch bên người, vẫn duy trì một cái gãi đúng chỗ ngứa khoảng cách, không xa cách cũng bất quá phân thân mật, người khác thoạt nhìn chỉ biết cho rằng hai người ghé vào cùng nhau đang nói chính sự, sẽ không nghĩ đến mặt khác.

Cố Tranh biết địa điểm không đúng, trừ ra nói một câu tưởng niệm, dư lại đề tài lại quải hồi công tác thượng, hai người liền sau này hợp tác hạng mục công việc nói chuyện với nhau lên.

Trò chuyện trò chuyện liền cho tới trí tuệ nhân tạo trên người, làm Giang Mạch kinh ngạc chính là, Cố Tranh đối này một khối cư nhiên hiểu được còn rất nhiều.

Nhìn thấy Giang Mạch trên mặt không chút nào che giấu kinh ngạc, Cố Tranh mở miệng giải thích: "Ta có một đoạn thời gian đối phương diện này thực cảm thấy hứng thú, hệ thống học tập hạ, sau lại công tác bận rộn, liền đem này khối buông xuống."

Giang Mạch kinh ngạc cảm thán: "Ngươi sẽ đồ vật cũng thật nhiều! Thật là lợi hại." Giang Mạch chính mình sẽ kỹ năng cũng nhiều, nhưng đó là hắn từng bước từng bước thế giới tích lũy xuống dưới tổng hoà, Cố Tranh không giống nhau, hắn sẽ đều là tại đây ngắn ngủn hai mươi mấy năm học được.

Này không phải Giang Mạch nói ngoa, cùng Cố Tranh mấy phen ở chung xuống dưới, Giang Mạch phát hiện, Cố Tranh sẽ kỹ năng thật sự rất nhiều, chỉ cần đối nào một phương diện sinh ra hứng thú, hắn liền sẽ phí thời gian đi học tập nó, không nói tinh thông, tuyệt đại bộ phận đều cao hơn bình thường trình độ.

Cố Tranh vẫn là lần đầu tiên bị Giang Mạch khen, hắn có chút ngượng ngùng, càng nhiều, là trong lòng không ngừng bành trướng thỏa mãn cảm. Ở ái nhân trước mặt biểu hiện chính mình, là mỗi cái nam nhân bản năng, Cố Tranh cũng không ngoại lệ.

Giang Mạch nhìn Cố Tranh lỗ tai dần dần biến hồng, trong mắt cũng dần dần nhiễm ý cười, hắn đang muốn đậu Cố Tranh hai câu, dư quang quét đã có người đang tới gần.

"Giang ca." Người tới ăn mặc một thân trắng tinh quần áo lao động, mang theo kính đen, thoạt nhìn lịch sự văn nhã, hắn bước nhanh đi tới, đầu tiên là khom lưng xin lỗi: "Xin lỗi, quấy rầy đến nhị vị," ngược lại mặt hướng Giang Mạch, "Giang ca, bên này ra điểm vấn đề, yêu cầu ngươi lại đây nhìn xem."

Người này kêu sở dương, là manh bảo hệ liệt chủ lực nghiên cứu nhân viên, là Giang Mạch ở Yến Kinh đại học đào đến nhân tài, năng lực cá nhân rất mạnh,.

Cố kỵ đến nơi đây có người ngoài, sở dương không có nói rõ cụ thể tình huống, Giang Mạch biết, nếu không phải gặp được đặc biệt khó có thể quyết sách vấn đề, hắn sẽ không ở ngay lúc này tới tìm hắn.

Tuy rằng không tha, Cố Tranh vẫn là thiện giải nhân ý nói: "Ngươi bên kia sự quan trọng, ngươi qua đi đi, ta chính mình tùy tiện nhìn xem."

Sở dương đỡ hạ mắt kính, kiến nghị: "Làm trình bí thư mang Ahren tiên sinh dạo đi."

"Không cần," Cố Tranh cự tuyệt, "Ta chính mình tùy tiện nhìn xem liền hảo."

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ