Giang Mạch không nhanh không chậm "Ân" một tiếng, so với "Manh Bảo số 1" đưa ra thị trường vấn đề, hắn đối Tống Ngọc trong miệng người nọ hứng thú liền không như vậy lớn.
Mỗi lần đi công tác, Tống Ngọc tổng hội gọi điện thoại hứng thú bừng bừng muốn Giang Mạch đoán hắn gặp được ai, số lần nhiều, Giang Mạch đều có thể thăm dò hắn kịch bản.
"Tiểu Mạch ngươi này phản ứng cũng quá lãnh đạm đi," Tống Ngọc oán giận một câu, "Ngươi mấy năm nay thật là càng ngày càng nặng nề, tuổi còn trẻ vẫn là phải có sức sống!"
"Ngươi bên kia sự vội xong không, nhất hào thành phẩm trước tiên làm ra tới, chờ ngươi trở về thương định một chút, liền có thể chính thức đầu nhập thị trường." Giang Mạch thả lỏng mà ngồi ở đại trên sô pha, một đôi không chỗ sắp đặt chân dài tùy ý giao điệp, tay trái giơ di động, tay phải loạng choạng thịnh có màu rượu đỏ chất lỏng cốc có chân dài.
82 năm kéo phỉ, vị hương thuần. Trước thế giới bởi vì chức nghiệp nguyên nhân, Giang Mạch rất ít chạm vào thuốc lá và rượu một loại đồ vật, thế giới này không có cố kỵ, hắn yêu phẩm rượu.
"Di? Nhanh như vậy?" Tống Ngọc nhớ rõ hắn rời đi trước còn có một cái rất quan trọng điểm không có công lược, lúc này mới một tháng thời gian không đến, cư nhiên thành phẩm thí nghiệm đều thông qua sao?
"Manh Bảo số 1" từ bọn họ công ty thành lập chi sơ bắt đầu nghiên cứu, đến bây giờ đã có bốn năm thời gian, trong lúc bọn họ vì nó cười vui quá, cũng vì nó lâm vào tuyệt vọng quá, hiện tại nghe được nó hoàn thành tin tức, Tống Ngọc trong lúc nhất thời cảm khái rất nhiều.
Hai người ở trong điện thoại thương lượng một phen, cảm thấy có thể xuống tay tiến hành tuyên truyền.
Ngày hôm sau buổi sáng, Giang Mạch mang theo "Manh Bảo số 1" đi tìm Giang Mính.
Tổng tài văn phòng ở cao nhất lâu, Giang Mạch đi vào thời điểm, Giang Mính đưa lưng về phía hắn, đứng ở cửa sổ sát đất trước.
Nghe được tiếng bước chân, Giang Mính xoay người mặt hướng Giang Mạch, lãnh đạm phun ra một cái "Ngồi" tự.
Muốn nói biến hóa, ba người trung Giang Mính biến hóa không thể nghi ngờ là lớn nhất, hắn hiện tại tính cách càng ngày càng thiên hướng đã định cốt truyện cái kia lạnh nhạt vô tình thượng vị giả, niên thiếu khi non nớt hoàn toàn từ trên người hắn biến mất. Đương hắn một đôi như hàn đàm con ngươi vọng lại đây, làm người cảm thấy khắp cả người phát lạnh.
Giang Mạch đơn giản rõ ràng nói tóm tắt nói ra kế hoạch của chính mình, làm "Manh Bảo số 1" triển lãm một lần tương quan công năng, "Ta tối hôm qua cùng Tống Ngọc thương lượng quá, cảm thấy hiện tại có thể triển khai tuyên truyền, hơn nữa sẽ ở trên mạng đồng bộ tuyên truyền."
Internet năm gần đây nhanh chóng quật khởi, internet dần dần đi vào mọi người sinh hoạt hằng ngày, so sánh với Giang Mạch vừa đến thế giới này thời điểm, có thể nói là tiến bộ thần tốc.
"Internet tuyên truyền?" Gần nhất internet phát triển thế tốt đẹp, nhưng ở trên mạng thả xuống quảng cáo thương gia lại là cực nhỏ, rốt cuộc hiện tại máy tính sang quý, sử dụng nhiều là kẻ có tiền, bình thường gia đình rất ít có phối trí máy tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...