"Xin lỗi, giấu diếm ngươi lâu như vậy."
Giang Mạch nháy mắt thanh tỉnh, trở mình cùng Cesar mặt đối mặt, nhíu mày nói: "Ngươi là người chơi?"
"Cùng người chơi không quá giống nhau," Cesar khảy khảy trong lòng ngực người tóc mái, "Ta tiến vào trò chơi không cần ngoại lực trợ giúp, ta cũng không rõ ràng lắm chính mình rốt cuộc là tình huống như thế nào."
Giang Mạch híp híp mắt, trong mắt lưu quang hiện lên, hắn tra quá 《 Hỗn Độn Đại Lục 》 người chơi tin tức, bất luận là người chơi bình thường vẫn là chí tôn VIP người chơi đều không có Ma Vương nhân vật này, Cesar nếu không phải trong thế giới hiện thực người, không có khả năng nói với hắn này đó.
Hắn duỗi tay sờ sờ kia trương hoàn mỹ khuôn mặt, xúc chi ôn nhuận, có người bình thường nhiệt độ cơ thể. Giang gia trò chơi này làm thập phần rất thật, đơn luận sinh hoạt ở chỗ này NPC, không có khả năng phát hiện chính mình thân phận. Cesar nếu nói như vậy, hắn khẳng định là có nắm chắc, có lẽ mấy ngày nay hắn cùng hắn giống nhau, ở xử lý trong thế giới hiện thực sự.
Bắt được trên mặt khẽ vuốt tay, phóng tới bên môi hôn hôn, giải thích nói: "Mấy ngày nay ta hạ tuyến xử lý một ít phiền toái, ngươi không cần lo lắng, Giang gia gia chủ và phu nhân hiện tại là an toàn, có ta ở đây, không ai có thể thương tổn bọn họ."
"Ngươi là Đại hoàng tử?" Giang Mạch hướng cái này phương hướng nghĩ tới, ấn Cesar cách nói, hắn là Đại hoàng tử không thể nghi ngờ. Nhớ tới mấy ngày này thường xuyên thu được tin tức, Giang Mạch chụp chính mình gương mặt, liền nói một cái không quen biết người như thế nào sẽ một ngày không rơi cho chính mình phát tin tức, nếu Đại hoàng tử là Cesar, này hết thảy liền nói đến thông.
Cesar không có phủ nhận, hắn nắm thật chặt cánh tay, đem trong lòng ngực người ôm càng khẩn, "Ta là, thực xin lỗi lần này sự liên lụy tới rồi Giang gia, ta sẽ giải quyết hảo kế tiếp."
Nghênh đón hắn chính là một mảnh trầm mặc, Cesar có chút hoảng loạn, một ngủ 5 năm, tỉnh lại lúc sau thế lực bị rút khởi hơn phân nửa cũng chưa làm hắn hoảng loạn, cố tình ở Giang Mạch trước mặt, nhân một người thái độ mà cảm thấy hoảng loạn.
"Mạch Mạch, ta không phải cố ý muốn gạt ngươi, ta cũng là gần nhất mới biết được chuyện này, ngươi không cần sinh khí QAQ."
Cảm nhận được trước người người bất an, Giang Mạch ấn xuống các loại suy nghĩ, hỏi: "Ngươi như thế nào sẽ tới trong trò chơi? Thân phận của ngươi còn có người khác biết không?"
5 năm trước, dị thú đột nhiên đại quy mô tập kích đế quốc biên cảnh, Đại hoàng tử suất lĩnh quân đội nghênh địch, thành công đánh lui dị thú lại làm chính mình thân bị trọng thương, một ngủ chính là 5 năm. Năm đó đế quốc có danh tiếng bác sĩ đều bị triệu tập đến Đế Tinh, tưởng đánh thức cứu vớt toàn bộ đế quốc anh hùng, dùng hết các loại biện pháp cũng không có thể làm người thức tỉnh.
Một tháng, hai tháng, một năm, hai năm...... Thời gian từng ngày qua đi, tỉnh lại hy vọng càng ngày càng xa vời, có người chịu đựng không nổi, bắt đầu từ bỏ. 5 năm qua đi, ôm ấp hy vọng người càng ngày càng ít, ai cũng không nghĩ tới, lúc này, Đại hoàng tử tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficção GeralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...