Cesar có tâm mang Giang Mạch hồi chính mình oa, nề hà Giang Mạch không đồng ý, hắn chỉ có thể tạm thời lưu lại, nghĩ cách thuyết phục Giang Mạch cùng hắn trở về.
Giang Mạch lên lầu trở về phòng, hắn nhắm mắt theo đuôi đi theo, trên mặt mang theo bị cự tuyệt ủy khuất, nơi nào giống cái bá đạo Ma Vương, giống điều đại cẩu cẩu còn kém không nhiều lắm.
Ở nhà mình phòng ngủ trước cửa dừng lại, Giang Mạch quay đầu, ra vẻ nghi hoặc: "Ngươi đi theo ta làm cái gì? Không phải nói Ma giới công vụ bận rộn, phải nhanh một chút chạy trở về sao?"
Nơi nào bận rộn, đây là Cesar tưởng sớm một chút mang Giang Mạch hồi ma cung tùy tiện tìm một cái cớ, Ma giới công vụ có chuyên môn người làm, căn bản không cần hắn động thủ. Hiện tại bị Giang Mạch hỏi như vậy, hắn quả thực tưởng xuyên hồi vài phút trước lấp kín nói những lời này miệng, này tính cái gì, vác đá nện vào chân mình.
Giang Mạch không chịu cùng hắn trở về, chính hắn khẳng định sẽ không trở về, thật vất vả tìm được một cái tâm động người, cái gì đều không thể ngăn cản hắn truy tức phụ nhi bước chân.
Cesar ánh mắt phiêu phiêu, cho chính mình tìm được cái lấy cớ: "Ta phải ở lại chỗ này bảo hộ ngươi, vạn nhất những người đó lại đến khi dễ ngươi làm sao bây giờ?"
Ở chung như vậy nhiều thế giới, Giang Mạch đối Cố Tranh ý tưởng vẫn là có chút hiểu biết, biết hắn là tìm lấy cớ cũng không chọc phá, chỉ là ý vị thâm trường "Nga" thanh, hãy còn vào phòng.
Cesar theo sát ở phía sau, sấn Giang Mạch đóng cửa khoảng cách lưu đi vào, đĩnh đạc ngồi vào một bên ghế trên, tuần tra địa bàn đánh giá khởi này gian nhà ở tới.
Nhận thấy được có người xa lạ tiến vào, tiểu tinh linh Tina tò mò mà bay ra tới, quay chung quanh Cesar xoay vài vòng, mắt nhỏ mở đại đại, "Chủ nhân, hắn là ai?"
Cesar không nghĩ tới người trong lòng phòng sẽ toát ra một cái tiểu tinh linh, hắn chưa từng gặp qua như vậy tiểu nhân tinh linh, trong lúc nhất thời có chút vô thố, lại có chút ê ẩm. Hắn cư nhiên không phải cái thứ nhất tiến người trong lòng tư nhân lĩnh vực người, xem tiểu tinh linh bộ dáng, xác định vững chắc là ở nơi này.
Không đợi Giang Mạch trả lời, hắn lên án nói: "Ngươi như thế nào có thể để cho người khác trụ tiến phòng của ngươi?"
Tiểu tinh linh huyền ngừng ở Cesar trước mặt, hắn còn không có Cesar một cái đầu đại, hai người mắt to trừng mắt nhỏ, xem đến Giang Mạch buồn cười.
Hắn nén cười cấp hai người giới thiệu: "Cesar, hắn kêu Tina, là ta tiểu quản gia. Tina, ngươi trước mặt người kêu Cesar, là của ta......" Hắn cố ý tạm dừng một chút, ở Cesar chờ mong trong ánh mắt tiếp tục nói: "Bằng hữu."
"Bằng hữu? Giống Leville như vậy bằng hữu sao?" Tiểu tinh linh oai oai đầu, mắt to không chớp mắt nhìn Cesar, trong mắt tràn ngập tò mò.
Hắn hoạt động phạm vi vẫn luôn là phòng này, tuy rằng biết Leville bộ dáng, nhưng chủ nhân chưa bao giờ có mang Leville tới phòng này quá, hắn chỉ biết có như vậy cá nhân, chưa từng có tiếp xúc quá. Cesar là chủ nhân cái thứ nhất mang nhập phòng ngủ người, Tina đối cái này lần đầu tiên nhìn thấy người rất tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Aktuelle LiteraturHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...