Dưỡng tử nghịch tập 18 (xong)

213 18 0
                                    

Trong hoàng cung loạn đảng thực mau bị một lưới bắt hết, nếu là Nhị  hoàng tử thận trọng nói, tiến hoàng cung liền sẽ phát hiện không thích  hợp.

Nhưng hắn không có phát hiện, nửa tháng tới trốn đông trốn  tây sinh hoạt làm hắn tinh thần độ cao căng chặt, hắn sống trong nhung  lụa quán, nơi nào chịu được như vậy sinh hoạt. Lần này thật vất vả chờ  đến một cái bức vua thoái vị cơ hội, hắn căn bản không có đi nghĩ lại  này có thể hay không là một vòng tròn bộ, hắn chỉ có thấy gần trong gang  tấc thắng lợi.

Gần như gấp không chờ nổi, hắn mang theo 5000 tinh binh cùng mấy cái tâm phúc thẳng vào hoàng thành.

Giống  như trong hoàng cung tuyến theo như lời tình huống như vậy, hoàng thành  thủ vệ không nhiều lắm, rất dễ dàng, hắn liền đến hoàng cung nội bộ.

Hết  thảy thuận lợi, hắn cực độ hưng phấn, lòng tràn đầy nghĩ nghiệp lớn đem  thành, căn bản không thấy được tâm phúc trên mặt muốn nói lại thôi,  cũng căn bản không chú ý tới, một đường đi tới, bọn họ gặp được cung  nhân quá mức với thưa thớt.

Thẳng đến tìm biến hoàng cung hai cái  canh giờ như cũ không có tìm được Cố Tranh thân ảnh sau, hắn hậu tri hậu  giác ý thức được, chính mình khả năng trúng kế.

Lúc này đã chậm, hắn mang đến tinh binh bị kinh thành cấm quân một lưới bắt hết, chính hắn cũng bị Cố Tranh bắt.

"Khụ  khụ, Cố Tranh, ngươi có phải hay không đã sớm biết?" Nhị hoàng tử che  lại cổ, gian nan mà từ trên mặt đất bò dậy, hai mắt giận mắng, "Ta không  phục! Cố Tranh, ta không phục!"

Tự nhiên là trước tiên liền biết  đến, năm ngày trước, Cố Tranh người rốt cuộc cạy ra tên kia cung nữ  miệng, từ nàng trong miệng biết được Cao Kiều Viễn một loạt kế hoạch.  Biết Nhị hoàng tử chính giấu ở kinh thành, tùy thời chuẩn bị mưu phản  sau, bọn họ chuyên môn vì Nhị hoàng tử thiết hạ kế hoạch, ở hoàng cung  làm tốt bố trí, tới một hồi bắt ba ba trong rọ.

Nhưng này đó Cố Tranh không muốn cùng hắn nhiều lời, chỉ phân phó nói: "Dẫn đi."

"Đúng vậy."

Cấm  quân thủ lĩnh phất tay, có hai gã binh lính huấn luyện có tố đi lên  trước, chế trụ Nhị hoàng tử hướng Kim Loan Điện ngoại đi đến.

"Cố Tranh! Ngươi đừng đắc ý quá sớm, ngươi giết Tây Lương như vậy nhiều người, bọn họ sẽ không bỏ qua ngươi, ha ha ha!"

Cố  Tranh đã sớm biết Tây Lương sẽ có điều động tác, cạy ra tên kia cung nữ  trong miệng nói sau, hắn đã phái người ra roi thúc ngựa truyền tin đi  trước Tây Bắc, hiện tại, kết quả hẳn là ra tới.

Tây Lương quả  nhiên ở hôm nay buổi tối hướng Tây Bắc phát động công kích, cũng may Cố  Tranh vẫn luôn có lệnh, Tây Bắc quân chờ xuất phát, ở Tây Lương xuất  hiện dị động nháy mắt, nhanh chóng làm ra phản kích, đem Tây Lương gắt  gao phòng ở quan ngoại, nửa phần cũng đi tới không được.

Tin chiến  thắng thực mau truyền đến, tự ba năm trước đây chiến bại sau, Tây Lương  vẫn luôn không có khôi phục lại, lần này vội vàng khai chiến, làm chính  là nội ứng ngoại hợp tính toán, nào nghĩ đến hết thảy kế hoạch đều bị  xuyên qua, bọn họ công kích tự nhiên thực mau bị tan rã.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ