Năm ngày sau, Lâm Nham tới đón Giang Mạch xuất viện, nói là cùng Cố Thượng Thành ước hảo gặp mặt địa phương.
"Ngươi nếu nghĩ thông suốt, đợi lát nữa nhìn thấy Cố tổng nhớ rõ phải hảo hảo biểu hiện."
Lâm Nham một bên lái xe một bên dặn dò Giang Mạch: "Cố tổng là cái người bận rộn, lần này chuyên môn đằng ra thời gian gặp ngươi là phúc khí của ngươi, nếu là trước kia, ngươi không nghĩ đi ta cũng liền từ ngươi, nhưng hiện tại......"
Lâm Nham thở dài, tiếp tục nói: "Ta biết ngươi không thích như vậy sự, ngươi xem chúng ta hợp tác ba năm, ta cũng không bức bách quá ngươi cái gì, nhưng hiện tại trên mạng hướng gió chuyển nhanh như vậy, lại không nghĩ biện pháp, ngươi này ba năm tích lũy nhân khí sợ là toàn bộ tiện nghi cái kia Tô Hoài Thanh."
Nói đến Tô Hoài Thanh, Lâm Nham liền nhịn không được tức giận, không hắn xuất hiện thời điểm, Giang Mạch ở giới giải trí phát triển đến hảo hảo, đặc biệt là này bộ bị cướp đi kịch, diễn tốt lời nói là có khả năng đoạt được này giới giải thưởng Kim Hoa ảnh đế cúp.
Cái này Tô Hoài Thanh vừa xuất hiện, liền không biết xấu hổ bái Giang Mạch marketing, nói là cái gì giới giải trí "Tiểu Giang Mạch", cũng là hắn đại ý, nghĩ một cái bình thường xuất thân tân nhân phiên không dậy nổi cái gì sóng to.
Nào nghĩ đến, người này ngay từ đầu liền tính toán dẫm lên Giang Mạch thượng vị, chờ người khác khí lên đây, trên mạng bắt đầu xuất hiện Giang Mạch hắc liêu, hơn nữa thế tới rào rạt, đánh người trở tay không kịp. Muốn nói trên mạng kia bay đầy trời hắc liêu cùng Tô Hoài Thanh không có một chút quan hệ, hắn là tuyệt đối không tin.
Thông qua kính chiếu hậu, hắn nhìn đến Giang Mạch chính an tĩnh ngồi ở mặt sau, nghiêng đầu nhìn về phía bên ngoài. Bởi vì trên mặt có thương tích, hắn mang theo thông khí khẩu trang, chỉ lộ ra tinh xảo mặt mày.
Nếu không phải Giang Mạch trên mặt thương bị bệnh viện chẩn đoán chính xác vì rất khó khôi phục, hắn nơi nào bỏ được đem như vậy một người đưa ra đi.
Giang Mạch quả thực chính là vì giới giải trí mà sinh, hắn dung mạo xuất chúng, kỹ thuật diễn lại hảo, cho dù một đêm bạo hồng cũng như cũ bảo trì một viên bình thường tâm, không có trong vòng thường thấy nóng nảy.
Nếu không phải lần này ngoài ý muốn bị thương mặt......
Vừa vặn đụng tới đèn đỏ, Lâm Nham xoay đầu tới, không xác định hỏi: "Ngươi trên mặt thương thật sự không có biện pháp? Chỉnh dung cũng không được sao?"
"Bác sĩ nói khôi phục khả năng tính rất nhỏ, bị thương quá nặng, tạm thời không kiến nghị chỉnh dung."
Giang Mạch nhìn bên ngoài ngựa xe như nước, thanh âm bình đạm, phảng phất trên mặt bị thương, sự nghiệp gián đoạn không phải hắn giống nhau.
Giang Mạch trên mặt thương là nhân vi tạo thành, mục đích là hoàn toàn huỷ hoại gương mặt này, Tô Hoài Thanh tự nhiên sẽ không làm gương mặt này có khôi phục khả năng.
Đèn xanh sáng, Lâm Nham quay lại đầu tiếp tục lái xe, một đường không nói gì.
Tới mục đích địa sau, Giang Mạch kéo ra cửa xe, đang chuẩn bị xuống xe, đột nhiên bị Lâm Nham gọi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...