Lệ quỷ Cố Tranh không nghĩ nói chuyện, đem đầu vùi ở Giang Mạch trên vai, rầu rĩ "Ân" một tiếng.
"Ngươi liền không thể chỉ cùng ta ở bên nhau sao?"
Tự nhiên là không được, Giang Mạch nâng lên hắn đầu, đối thượng hắn đôi mắt, "Vậy ngươi nói cho ta, ngươi năm lần bảy lượt đi ra ngoài kiếm ăn, có phải hay không bởi vì linh hồn không xong?"
"Ta......" Lệ quỷ Cố Tranh nói không nên lời phản bác nói tới, hắn hồn thể cường đại, có thể không sợ thế gian này đại đa số quy tắc, nhưng hắn suy yếu cũng là thật sự, bằng không cũng không cần thường xuyên đi cắn nuốt mặt khác quỷ vật, nếu là có khả năng, hắn một phút một giây đều không nghĩ rời đi Giang Mạch.
Giang Mạch nhìn hắn, trong mắt đựng đầy ôn nhu, "Ta thừa nhận chính mình thích ngươi, nhưng ta không hy vọng thời thời khắc khắc vì ta ái nhân kinh hồn táng đảm, ta không cần hắn cỡ nào cường đại, chỉ cần hắn có thể khỏe mạnh cùng ta ở bên nhau thì tốt rồi, ngươi minh bạch sao?"
Lệ quỷ Cố Tranh đối thượng hắn con ngươi, trong mắt tràn ra nhè nhẹ hoang mang, hắn không rõ, trăm ngàn năm tới, hắn đều là như thế này quá, hắn từ trước đến nay không đem này đó vấn đề nhỏ đương một chuyện, dù sao hắn có thể tùy thời đi vồ mồi mặt khác quỷ vật, hồn thể thượng vấn đề với hắn mà nói không tính cái gì.
Hắn vẫn luôn là cái dạng này, ngẫu nhiên sẽ suy yếu, hắn sẽ không vì này ngắn ngủi suy yếu mà cảm thấy bối rối, bởi vì hắn biết chính mình sẽ không tiêu tán, hắn chưa từng nghĩ tới, tình huống như vậy sẽ cho yêu hắn người mang đến cái dạng gì dày vò.
Nhìn dáng vẻ của hắn liền biết không minh bạch, Giang Mạch sợ loại tình huống này là Thiên Đạo tạo thành, hắn sợ Thiên Đạo từ hắn bên người đoạt đi người này, đã thoát ly cô đơn người là không thể chịu đựng được lại lần nữa trở lại vô tận cô độc trung đi.
"Hảo, không nói này đó, đi thôi, đi xem chúng ta nhà mới."
Nhà mới là thác Cố Tranh tìm, ly này tòa biệt thự có điểm khoảng cách, lệ quỷ Cố Tranh một lần nữa biến trở về tiểu hắc miêu bộ dáng, an tĩnh đãi ở trên ghế phụ, bị Giang Mạch chở đi trước tân nơi.
Bọn họ không có thể thuận lợi tới, nửa đường thượng, Giang Mạch khai xe bị một đám xe tư gia vây quanh.
"Thực xin lỗi, liên lụy ngươi." Tiểu hắc miêu đã rời đi ghế phụ, lúc này ngồi ở chỗ này chính là một thân chật vật Mục An.
Giang Mạch nhấp khẩn miệng, nhìn thẳng phía trước, nắm tay lái tay càng ngày càng dùng sức. "Không có việc gì, những người này là ngươi fans?"
"Đúng vậy," Mục An cười khổ, "Bất quá ta một chút đều không nghĩ muốn như vậy fans."
Mục An đang đứng ở chụp phim mới khoảng cách, không biết là ai tiết lộ hắn hành trình, cùng bạn bè cơm nước xong ra tới sau liền gặp một đám fan tư sinh, đối hắn điên cuồng vây đổ, nếu không phải vừa vặn gặp được lái xe trải qua Giang Mạch, hôm nay sự nhưng không như vậy hảo giải quyết.
Bên ngoài mấy chiếc Minibus đối Giang Mạch khai xe ẩn ẩn hình thành vây quanh hình thức, đại đường cái thượng, bọn họ tưởng trực tiếp bức đình này hai xe. Giang Mạch hướng bên ngoài nhìn thoáng qua, kia mấy chiếc xe thượng đều là một ít tuổi trẻ nữ hài tử, bọn họ điên cuồng thét chói tai, thậm chí từ cửa sổ xe dò ra thân mình, giơ di động tưởng chụp Mục An.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...