Đế quốc Rhine tổng cộng có ba vị hoàng tử, Đại hoàng tử cũng chính là Thái Tử thủ hạ suất có Vinh Diệu Quân Đoàn, trường kỳ cùng dị thú tác chiến lập hạ hiển hách chiến công, làm đế quốc người thừa kế, hắn ở dân gian kêu gọi rất cao, nếu không phải 5 năm trước hắn ở trên chiến trường bị trọng thương, hôn mê đến nay, cũng sẽ không có Nhị hoàng tử chuyện gì.
Bán đấu giá bắt đầu, mỗi lần Noah đại bỉ trước, nhà này nhà đấu giá đều sẽ cử hành một hồi long trọng đấu giá hội, có thể bị lựa chọn hàng đấu giá mỗi người bất phàm, các loại hi hữu vũ khí, trân quý vật phẩm cái gì cần có đều có, ngày thường rất khó gom đủ vật phẩm chỉ cần ngươi có tiền đều có thể ở chỗ này mua được, cho nên nhà này nhà đấu giá thực chịu người chơi hoan nghênh.
Giang Mạch đối nhà đấu giá hứng thú không lớn, người khác không biết hắn cái này lão bản lại là biết đến, nhà đấu giá tồn tại xem như trong trò chơi một cái tiểu bug, ở chỗ này, tiền tài giao dịch là bãi ở bên ngoài, xem như kích thích tiêu phí một loại hình thức.
Những cái đó ngày thường rất khó được đến vật phẩm ở chỗ này đều có, chỉ cần ngươi tiền đủ nhiều, nghĩ muốn cái gì đều có thể mua được.
Giang Mạch không có gì đặc biệt muốn đồ vật, hắn đối tới hay không nhà đấu giá không sao cả, Cesar lôi kéo hắn tới, hắn liền tới rồi.
Hàng đấu giá từng cái bị chụp đi, Cesar nửa ỷ ở thoải mái trên sô pha, ngẫu nhiên kêu vài lần giới, chụp mấy cái không thế nào quan trọng tiểu ngoạn ý nhi, trước sau hứng thú thiếu thiếu.
Mắt thấy một loại Ma tộc chí bảo bị chụp đi, Cesar vẫn không có hứng thú bộ dáng, Giang Mạch bưng chén rượu ngồi vào hắn bên người, cùng trong tay hắn cái ly chạm vào một chút, hỏi: "Bảo bối đều bị chụp đi rồi, ngươi không phải nói có muốn đồ vật sao? Từ bỏ?"
Cesar hướng trên màn hình nhìn lướt qua, trả lời: "Chờ một chút."
Giang Mạch tò mò: "Ngươi tưởng chụp cái gì?" Hắn hồi ức một chút nhìn đến bán đấu giá danh sách, mặt sau hàng đấu giá đối Cesar tác dụng đều không lớn, nhưng thật ra có khối thập phần xinh đẹp đá quý, có thể chụp được tới đưa cho Cesar. Hắn nhớ rõ, long đều thích sáng lấp lánh đồ vật.
Kia cái xinh đẹp đá quý trừ bỏ đẹp ở ngoài mặt khác tác dụng không lớn, đấu giá người không nhiều lắm, Giang Mạch thực thuận lợi đem chi chụp được, mặt sau đồ vật Giang Mạch không thế nào yêu cầu, không hề chú ý màn hình lớn, ngược lại cùng Cesar nói chuyện với nhau lên.
Cesar cuối cùng lại chụp một thứ, là một quả màu nguyệt bạch tinh linh thạch mặt dây, tinh linh thạch là Tinh Linh tộc chí bảo, chỉ có hoàng thất mới có tư cách được hưởng, nó có thể tăng cường Tinh Linh tộc sức chiến đấu, đồng thời có được cường đại lực phòng ngự, nhưng thứ này đối Tinh Linh tộc hiệu dụng lớn nhất, tưởng cũng biết Cesar chụp được này cái mặt dây là vì ai.
Quả nhiên, nhà đấu giá giám đốc tự mình đưa tới hàng đấu giá sau, Cesar đem kia cái thủ công tinh mỹ mặt dây mang ở Giang Mạch trên cổ, vuốt ve xúc cảm ôn nhuận tinh linh thạch, Giang Mạch trong lòng khẽ nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...