Trời sinh một đôi 24

30 3 0
                                    

Này chỉ miêu là chuyện như thế nào?

Phùng đạo theo bản năng lui về phía sau hai bước, chung quanh nhiệt độ không khí ở hắn rời đi sau tăng trở lại một ít, hắn vuốt cánh tay thượng phục tùng lông tơ, ngẩng đầu đang chuẩn bị nói cái gì, ở nhìn thấy Giang Mạch phía sau kia nam nhân khi đột nhiên tạp xác.

—— Cố thị tập đoàn người cầm quyền, từ phía sau màn một lần nữa đi đến mọi người trước mặt Cố gia gia chủ, Cố Tranh, hắn như thế nào sẽ đến tới nơi này?

Hắn bộ phim này từ Cố thị kỳ hạ công ty kéo tới không ít đầu tư, Cố Tranh làm Cố thị chân chính đại Boss, tới thăm một chút ban giống như cũng nói được qua đi.

Ngây người công phu, Mục An đã được đến tin tức lại đây, nửa cái thân mình che ở Phùng đạo trước người, giận hỏi: "Như thế nào không đề cập tới trước nói cho ta một tiếng ngươi chừng nào thì đến? Lộng tới hiện tại ta cái này đương sự ngược lại là cuối cùng một cái biết tin tức người."

Hắn trạm vị trí vừa vặn che ở tiểu hắc miêu cùng Phùng đạo chi gian, chặn tiểu hắc miêu nhìn về phía Phùng đạo khi u ám ánh mắt.

Mục An chính là chính mắt kiến thức đến tiểu hắc miêu đáng sợ sức chiến đấu người, rõ ràng hơn tiểu hắc miêu đối bạn tốt chiếm hữu dục, giống Phùng đạo loại này tồn tại, đều không đủ tiểu hắc miêu một móng vuốt.

Bị Mục An một đãnh gãy, Phùng đạo không kịp nghĩ lại tiểu hắc miêu khác thường, lại bị Cố Tranh hút đi tầm mắt, tạm thời không rảnh lo kia chỉ cho hắn mang đến mãnh liệt không khoẻ cảm tiểu hắc miêu.

Mục An mang theo Giang Mạch hướng trong đi, cho hắn giới thiệu quay chụp địa điểm cảnh vật, Giang Mạch có vài cái thế giới không tiếp xúc đến diễn kịch cái này ngành sản xuất, nhưng hắn nói như thế nào cũng là lấy quá ảnh đế cúp người, cùng Mục An nói đến diễn kịch tương quan công việc tới đạo lý rõ ràng.

Không nói đi theo bên cạnh cùng Cố Tranh nói chuyện Phùng đạo, liền Mục An cũng đối này cảm thấy thực kinh ngạc.

Ở cùng Giang Mạch nhận thức trước, hắn đối Lâm Tử Mạch cái này thiên phú hình ca sĩ liền có điều hiểu biết, nước ngoài trứ danh âm nhạc học viện tốt nghiệp, phủ một hồi quốc đã bị thiêm vào Thiên Hoàng, nhiều năm qua chỉ đối âm nhạc cảm thấy hứng thú, không nghe người ta nói quá hắn còn đối diễn kịch cảm thấy hứng thú a.

Sấn Phùng đạo cùng Boss Cố nói chuyện, Mục An lôi kéo Giang Mạch nói nhỏ, "Tử Mạch, ngươi chuẩn bị hướng diễn nghệ giới phát triển sao?"

Lấy Giang Mạch điều kiện, muốn hướng diễn viên phương hướng phát triển cũng là rất có tiền đồ, rốt cuộc hắn có một trương gần như hoàn mỹ mặt, cho dù không nhiều ít kỹ thuật diễn, chỉ dựa gương mặt này, hắn cũng có thể cho chính mình vòng không ít fans.

Huống hồ, liền Giang Mạch vừa rồi biểu hiện tới xem, không giống như là đối diễn kịch dốt đặc cán mai bộ dáng, yên lặng vài tháng, chẳng lẽ Giang Mạch thật sự chuẩn bị liên tục chiến đấu ở các chiến trường diễn nghệ giới?

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ