Các triều thần không ra tiếng, tả tướng hiện tại đã bất chấp tất cả, hắn khụ ra một búng máu, ánh mắt ở ôm nhau hai người trên người tạm dừng một lát, đứt quãng nói: "Nguyên lai...... Nguyên lai là như thế này, quái, khụ, trách không được, bệ hạ, Mục Lâm Uyên, ngươi vì cái này ngôi vị hoàng đế trả giá cũng thật nhiều!"
Cố Tranh ánh mắt bất thiện nhìn chằm chằm tả tướng, nếu là ánh mắt có thể giết người, tả tướng sớm chết trăm 80 trở về, hắn ôm ái nhân, hiện tại không muốn cùng hắn so đo, trả lời: "Tả tướng vẫn là quan tâm quan tâm chính mình đi, ấn đại thần luật pháp, mưu phản chính là muốn tru chín tộc, dẫn đi."
Cố Tranh nhìn An công công liếc mắt một cái, An công công ngầm hiểu, "Có việc khởi tấu, không có việc gì bãi triều ——"
Hiện tại ai còn có tâm tư nói công vụ, cái này buổi sáng bọn họ trải qua quá nhiều, đầu tiên là bệ hạ tuôn ra ca nhi thân phận, lại là tả tướng liên hợp Lâm tướng quân mưu phản, Lâm tướng quân bị đương trường tru sát, xem cuối cùng Cố tướng quân cùng Hoàng Thượng quan hệ rõ ràng không bình thường, các đại thần lắc đầu, cảm thấy phải tốn thời gian hảo hảo tiêu hóa tiêu hóa mấy tin tức này.
Toàn bộ hành trình không có tham dự tả tướng mưu phản án kiện người chỉ là muốn tiêu hóa hôm nay buổi sáng phát sinh đông đảo tin tức, mà những cái đó tham dự, không một không nơm nớp lo sợ, duỗi cổ chờ cuối cùng một đao.
Cố Tranh ôm lấy người triều tẩm điện đi đến, An công công không xa không gần mà trụy ở phía sau, nhìn này quen thuộc lộ, hắn đem một viên "Bùm bùm" thẳng nhảy tâm thả lại ngực, trường hu một hơi.
"Bệ hạ tính toán như thế nào xử trí Lâm gia người?"
Lâm gia cùng Cố gia giống nhau, võ tướng xuất thân, cùng Cố gia cắm rễ ở biên cảnh bất đồng, Lâm gia thế lực cơ bản ở kinh thành, kinh thành sở hữu binh cơ hồ đều nắm giữ ở Lâm gia trong tay, không chỉ có như thế, hậu cung trung duy nhất Thái Hậu cũng là Lâm gia người, Giang Mạch hiện giờ căn cơ còn thấp, mạo muội đối thượng Lâm gia, là cực không lý trí.
Giang Mạch vô ý thức nhéo Cố Tranh tay, "Lâm gia có tâm làm phản cũng không phải một hai ngày, lần này ít nhất đến bái hạ bọn họ một tầng da tới, kinh thành thủ vệ, tuyệt đối không thể lại giao cho Lâm gia trong tay."
Lâm gia ở kinh thành coi như một đại bá chủ, nguyên chủ ba năm tới nghĩ mọi cách cũng chưa lay động cái này gia tộc, Giang Mạch nếu muốn ở ngay lúc này cứng đối cứng, kết quả có thể nghĩ.
Huống hồ, hậu cung còn có một tòa đại Phật đâu. Thái Hậu Lâm thị, là tiên hoàng vợ cả, cũng là tiên hoàng duy nhất quân hậu, hắn tuy là ca nhi thân, lại ở tuổi trẻ khi thượng quá chiến trường, đã cứu còn không phải hoàng đế tiên hoàng, tiên hoàng đối hắn có lẽ không đủ ái, cảm kích chi tình khẳng định là có, bằng không Lâm gia cũng không có khả năng ở hơn hai mươi năm thời gian phát triển trở thành một cái quái vật khổng lồ, liền đế vương đều không thể dễ dàng lay động.
Thái Hậu hiện giờ thâm cư hậu cung, không hỏi thế sự, nhưng Giang Mạch muốn động Lâm gia, hắn khẳng định sẽ không ngồi yên không nhìn đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...