Dứt lời, trong phòng trống rỗng thổi bay một trận gió nhẹ, phất quá gương mặt, như là ái nhân gian làm thân mật động tác nhỏ.
Giang Mạch bối dựa gối, tư thái thả lỏng, hai mắt hơi hạp, tại đây không có một bóng người trong đại sảnh chờ đợi một cái không biết hay không sẽ xuất hiện khách nhân.
"Ngươi thực nhạy bén." Nam nhân trầm thấp dễ nghe thanh âm từ tả phương truyền đến, hắn tựa hồ thực sung sướng, sung sướng với Giang Mạch có thể phát hiện hắn.
Giang Mạch ngồi ở tại chỗ không dao động, không có triều thanh âm truyền đến phương hướng nhìn lại, thậm chí không có mở to mắt, tựa hồ đối cái này không thỉnh tự đến thả nhìn không thấy khách nhân không có hứng thú.
Lạnh nhạt thái độ không có chọc giận người tới, ngược lại làm hắn đối thiếu niên hứng thú càng sâu, vốn dĩ chỉ chuẩn bị ẩn thân quan sát một chút hắn đương trường thay đổi chủ ý, ở giữa không trung hiện ra thân hình.
Hắn có một đôi thật lớn màu đen cánh chim, giữ mình trường bào phác họa ra đĩnh bạt dáng người, màu đen trường bào không gió tự động, đôi mắt màu tóc cụ vì màu đen, trên đầu có một đôi uốn lượn giác, hắn quanh thân ẩn ẩn có hắc khí kích động.
Là Ma tộc.
Ma tộc xuất hiện khoảnh khắc, Giang Mạch tầm mắt di động, chuẩn xác phóng tới hắn xuất hiện địa phương. Tóc đen mắt đen, bối sinh hai cánh, Giang Mạch trước tiên xác định thân phận của hắn —— Ma Vương Cesar, là 《 Hỗn Độn Đại Lục 》 cường đại nhất NPC.
《 Hỗn Độn Đại Lục 》 tuy chỉ chia làm tam đại chủng tộc, trừ Tinh Linh tộc ngoại, Ma tộc cùng Thú tộc đều nhưng tế chia làm mấy cái tiểu tộc, tỷ như Leville là lang tộc, hắn mang đến mặt khác vài tên giống đực đều là Hổ tộc.
Cùng này tương tự, Ma tộc cũng tế chia làm nhiều tiểu tộc, trong đó nhất cường đại đương thuộc Ma Vương sở ra ma Long tộc, đáng tiếc ma Long tộc chỉ có Ma Vương bệ hạ một người.
Ma Long tộc bổn xuất từ Long tộc, là ngoài ý muốn biến thành, Long tộc cường đại lại sinh sản khó khăn, hiện giờ trên đại lục Long tộc còn thừa không có mấy, bọn họ lui cư Long Cốc, dễ dàng sẽ không ra tới.
Long tộc vốn nên lệ thuộc Thú tộc, ngàn vạn năm trước một hồi đại chiến đánh sơn băng địa liệt, vô số Long tộc chết trận, một quả trứng rồng ở trong chiến tranh ngoài ý muốn rơi vào Ma tộc lãnh địa, chịu ma khí xâm nhiễm phu hóa ra trên đại lục duy nhất ma long, tức 《 Hỗn Độn Đại Lục 》 lớn nhất Boss.
Đã nhập ma, tự nhiên không chịu mặt khác Thú tộc hoan nghênh, lúc đó Long tộc đã cử tộc di chuyển trí Long Cốc, cũng đóng cửa Long Cốc nhập khẩu, từ Ma tộc phu hóa Cesar một thân ma khí, tự nhiên sẽ không bị Long tộc thánh địa tán thành.
Cesar là ma, cũng là long, vũ lực giá trị cường đại, thành niên ngày đó đánh bại cũ Ma Vương, bước lên vương vị, đem toàn bộ Ma giới coi như thành nhân lễ đưa cho chính mình.
Đương nhiên, đây là 《 Hỗn Độn Đại Lục 》 phía chính phủ đối Ma Vương Cesar làm chú giải, làm trong trò chơi lớn nhất Boss, Cesar vẫn luôn là người chơi nhất muốn đánh bại đối tượng. Đáng tiếc ba năm qua đi, đừng nói đánh bại Cesar, người chơi liền Ma Vương dưới trướng bảy đại tướng lãnh cũng chưa có thể đánh bại, càng không nói đến vũ lực giá trị càng cao Ma Vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Fiction généraleHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...