Tinh tế tương lai 27

75 5 2
                                    

Viện Nghiên Cứu Hoàng Gia công bố ở trên Tinh Võng tin tức không  nhiều lắm, chỉ nói bọn họ giải phẫu từ Naz tinh mang về Trùng tộc sau,  phát hiện này đó Trùng tộc trên người có nhân vi dấu vết, mịt mờ chỉ ra  này đó cùng hội nghị có quan hệ, lại nhiều liền không có nói.

Nếu  là nói thẳng ra phía sau màn người, kia hội nghị người hiện tại cũng vô  pháp nhảy nhót. Không phải bọn họ không nghĩ nói, mà là không có chứng  cứ, phía sau màn người là ai, đại gia trong lòng đều hiểu rõ, nhưng này  đó Trùng tộc tồn tại không phải một sớm một chiều, thời gian xa xăm,  trong lúc nhất thời căn bản vô pháp tra ra cái gì.

Đế Tinh người  sẽ đi hội nghị nháo đến cũng không phải chân chính hoài nghi bọn họ, chỉ  là đế quốc từ hội nghị cầm quyền đã lâu, mọi người đều thói quen có  việc tìm hội nghị muốn nói pháp.

Cố Tranh xử lý tốt Naz tinh sự,  mang theo Giang Mạch, đoàn người ở không kinh động bất luận kẻ nào dưới  tình huống, lặng lẽ trở lại Đế Tinh, trụ vào hoàng cung.

Mục gia,  Cố gia, hoàng gia ba cổ thế lực hợp thành một đoàn, mục tiêu thẳng chỉ  hội nghị. Hội nghị đã ở đế quốc tồn tại đủ lâu rồi, nó tồn tại ước  nguyện ban đầu là tốt, nhưng hiện tại nó đã từ nền tảng bắt đầu hư thối,  nếu không tiến hành trị tận gốc, nó sớm hay muộn sẽ huỷ hoại đế quốc.

Kế  hoạch đâu vào đấy tiến hành, Giang Mạch đem hết thảy sự tình giao cho  Chris bọn họ, hắn đi theo Cố Tranh bên người, tiếp tục sắm vai hắn nhu  nhược nhân thiết.

Cố Tranh mừng rỡ như thế, đi nơi nào đều mang theo hắn.

Bọn  họ ở tại hoàng đế cố ý an bài trong cung điện, chung quanh đều là người  một nhà, bảo đảm sẽ không truyền tin tức đi ra ngoài, cái này địa  phương, là cả tòa hoàng cung nhất "Sạch sẽ" địa phương, đối ngoại phong  tỏa, ra vào đều phải trải qua mật đạo.

Giang Mạch đương phủi tay  chưởng quầy đương tự tại, Cố Tranh lại vội thật sự, có chút thời điểm  Giang Mạch sẽ cùng hắn cùng nhau đi ra ngoài xử lý sự tình, có chút thời  điểm sẽ không. Hắn không ở đại chúng trước mặt lộ diện, đảo như là ứng  trên Tinh Võng một ít lời nói.

Trận này đánh cờ không chỉ có ở  trên Tinh Võng tiến hành, trên Tinh Võng lại nhất náo nhiệt. Có bóng  người bắn Naz tinh sự kiện có hội nghị bút tích, mục đích là vì diệt trừ  Cố gia, tự nhiên cũng có người nói này hết thảy đều là Cố gia tự đạo tự  diễn, nói bọn họ bất mãn với trấn thủ biên cảnh tinh, tưởng ở Đế Tinh  đoạt được một vị trí nhỏ.

Theo trận này vô hình chiến tranh gay  cấn, Giang Mạch không thể tránh khỏi bị kéo xuống thủy, vừa lúc khoảng  thời gian trước hôn ước phong ba làm hắn xoát một phen tồn tại cảm, hiện  tại lại tuôn ra hắn đơn độc bị lưu tại Naz tinh sự, không khó làm người  không nhiều lắm tưởng.

Ở Mục gia đồ vật bị Giang Mạch phải đi về  thuận tiện bị Giang Mạch hố một phen sau, Mạc gia sinh ý không bằng từ  trước, gia tộc địa vị một ngã lại ngã, Mạc gia người hận độc Giang Mạch,  hiện tại rất tốt cơ hội đưa tới cửa tới, bọn họ sao có thể không lợi  dụng.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ