Trời sinh một đôi 11

45 2 0
                                    

Trắng nõn ngón tay thon dài nắm thiết muỗng, vô quy luật mà quấy trong ly cà phê, đối diện ngồi người còn tại tiến hành kiên nhẫn mà khuyên bảo, không khuyên không có biện pháp, không nói Lâm Tử Mạch sau lưng người, chỉ cần hắn rời đi Thiên Hoàng, đối bọn họ tổn thất là cực đại.

Thời đại này, các loại hình tiểu thịt tươi như mưa sau toát ra tới rau hẹ, cắt một vụ lập tức lại mọc ra hai tra, nhưng này đó tiểu thịt tươi hỏa mau, quá khí cũng mau, giới giải trí từ trước đến nay không thiếu người như vậy.

Giống Lâm Tử Mạch như vậy, lớn lên hảo âm nhạc thiên phú cũng người tốt thật sự quá ít, như vậy một người gác khác công ty khẳng định là bị phủng, bọn họ lúc trước là cỡ nào luẩn quẩn trong lòng, không mượn sức không nói, còn đem người dùng sức ra bên ngoài đẩy.

Nghĩ đến đây, hắn có chút oán Thư Nịnh, những cái đó sự sau lưng có Thư Nịnh bút tích bọn họ nhiều ít biết một chút, nhưng bởi vì Thư Nịnh cùng đại lão bản Trịnh Chu quan hệ, bọn họ lựa chọn mở một con mắt nhắm một con mắt. Rõ ràng sai không phải bọn họ, lại muốn bọn họ tới gánh vác hậu quả, hắn trong lòng một hoành, cảm thấy không thể làm công ty bối lớn như vậy một cái nồi.

"Tử Mạch a, lần trước sự xác thật là công ty làm được không đúng, ta đại công ty hướng ngươi xin lỗi, nhưng việc này cũng không thể toàn oán công ty không phải? Công ty trước kia đối với ngươi như thế nào ngươi cũng là biết đến, ta biết ngươi minh lý lẽ, ở chỗ này cùng ngươi thấu cái đế, lần trước chuyện đó sau lưng có Thư Nịnh làm đẩy tay, bởi vì Thư Nịnh cùng Trịnh tổng quan hệ, chúng ta cho dù muốn vì ngươi làm điểm cái gì cũng hữu tâm vô lực."

Ném nồi ném dứt khoát lưu loát, Giang Mạch nghe xong không nói gì, buông trong tay cái muỗng, thiết muỗng cùng sứ ly va chạm phát ra rất nhỏ thanh âm, như là ở trong lòng gõ một chút.

"Ta đã biết, gia hạn hợp đồng sự ta sẽ suy xét."

"Hảo hảo hảo, có cái gì yêu cầu cứ việc đề, công ty sẽ tận lực thỏa mãn."

Được đến Giang Mạch sửa miệng, tới tìm hắn nói chuyện nhân tâm vừa lòng đủ mà đi rồi. Giang Mạch một mình đi ra tiệm cà phê, sáng ngời dương quang thứ người không mở ra được đôi mắt, hắn duỗi tay chắn hạ, mơ hồ gian có đạo nhân ảnh hướng hắn đi tới.

Là Cố Tranh.

Không có chỉ có thể sống đến 30 tuổi bối rối sau, Cố Tranh đối gia tộc sự nghiệp để bụng không ít, từ trước bởi vì chính mình sống không được bao lâu, tập đoàn sự hắn sính chuyên môn người tới quản lý, nếu không có tánh mạng chi ưu, Cố gia lớn lớn bé bé sự, hắn đều cần phải có sở hiểu biết.

Thiên Hoàng phái tới người cùng Giang Mạch định ngày hẹn địa phương là khoảng cách công ty cách đó không xa quán cà phê, trùng hợp, Cố Tranh hôm nay cùng người hẹn nói sinh ý, địa điểm đang ở này gian quán cà phê nghiêng đối diện.

Nói xong hợp tác sự ra tới, vừa lúc thấy Giang Mạch một người đứng ở quán cà phê trước cửa, Cố Tranh không chút nghĩ ngợi, đi nhanh triều bên này đi tới.

"Như thế nào một người ở chỗ này?" Cố Tranh duỗi tay, cho hắn chắn hạ ánh mặt trời.

"Không phải một người, ước ta cùng nhau người đã đi rồi, ngươi như thế nào tại đây? Nói sinh ý?" Giang Mạch ngước mắt, thấy được theo sát Cố Tranh mà đến đoàn người.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ