Giang Mạch thong thả ung dung mà xoa khối trái cây bỏ vào trong miệng, nhai nhai, hỏi, "Ngươi tưởng xử lý như thế nào?"
Giang Mạch biểu tình thực bình tĩnh, Cố Tranh trong lúc nhất thời lấy không chuẩn thái độ của hắn, hắn rũ xuống ánh mắt, nói: "Ta sẽ làm người triệt hot search, không nên chảy ra đi đồ vật sẽ không......"
Chuyện này không tốt lắm làm, nhưng cũng không phải không thể làm, Cố Tranh xuất hiện ở Giang Mạch phát sóng trực tiếp, nếu muốn hoàn toàn giải quyết chuyện này, đầu tiên liền muốn xử lý phát sóng trực tiếp video, sau đó xóa rớt trên mạng đã truyền lưu đi ra ngoài tương quan tin tức, người trước hảo làm, chỉ cần tìm phát sóng trực tiếp công ty là được, người sau nói, không tốt lắm xử lý.
"Nga?" Giang Mạch trong giọng nói dương, "Ngươi không nghĩ công bố chúng ta quan hệ?"
Công bố? Công bố cái gì? Công bố hắn cùng Giang Mạch chi gian cái gì quan hệ?
Cố Tranh bị Giang Mạch một câu lộng ngốc, hắn khó được có trong nháy mắt thất thần, thấp giọng hỏi: "Công bố cái gì?"
Hắn còn không có tới kịp thông báo, hai người chi gian quan hệ vẫn luôn ở vào không nói toạc trạng thái, Giang Mạch những lời này là có ý tứ gì? Là ám chỉ hắn sao?
Cố Tranh trong đầu các loại ý niệm chuyển qua, hắn chấp khởi Giang Mạch một bàn tay, để ở chính mình ngực, trịnh trọng nói: "Ta thích ngươi, chúng ta ở bên nhau đi."
"A!" Lệ quỷ Cố Tranh lặng yên không một tiếng động mà xuất hiện, cười nhạo ra tiếng, hắn gần nhất không biết ở vội chút cái gì, vẫn luôn không cùng Cố Tranh đụng tới mặt, nếu hắn không ra tiếng, Cố Tranh suýt nữa muốn đã quên hắn tồn tại.
Cùng Giang Mạch hai người sinh hoạt quá mức với tốt đẹp, tốt đẹp đến Cố Tranh theo bản năng quên mất không nghĩ muốn xuất hiện người, lệ quỷ Cố Tranh đột nhiên ra tiếng nhắc nhở hắn một ít việc, hắn vẫn duy trì nguyên phương hướng bất biến, quay đầu triều phát ra âm thanh phương hướng nhìn lại.
Lệ quỷ Cố Tranh như cũ là hồn phách hình thái, giống như so trước kia trong suốt một chút, hắn ngồi ở phát sóng trực tiếp màn ảnh chụp không đến địa phương, dùng một đôi ô trầm trầm đôi mắt nhìn bọn họ, không, chuẩn xác nói là nhìn hắn.
Giang Mạch không có đáp lại Cố Tranh, cũng không có rút về tay, hắn ánh mắt dừng lại ở Cố Tranh trên người, không mang theo chút nào cảm tình, tựa hồ ở xuyên thấu qua hắn nhìn người nào đó, như vậy ánh mắt làm Cố Tranh mạc danh sinh ra một loại bất an cảm xúc, liền ở hắn chuẩn bị nói cái gì đánh vỡ yên tĩnh thời điểm, Giang Mạch mở miệng.
Hắn nói: "Trên mạng sự không cần phải xen vào, chuyện của chúng ta yêu cầu hảo hảo nói chuyện."
Hắn nói chúng ta, chỉ chính là ba người.
Lệ quỷ Cố Tranh cùng Cố Tranh đều biết hắn ý tứ, Cố Tranh nhả ra Giang Mạch tay, thông báo sự tạm thời phiên thiên.
Bởi vì không có người ra tay tương cản, trên mạng gió lốc càng diễn càng liệt, [ Giang Mạch hư hư thực thực có đồng hành người yêu cũng cùng chi ở chung ] tin tức này ở trên mạng điên truyền, nhiệt độ kịch liệt bay lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Narrativa generaleHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...