Nguyên lai, sấn Giang Mạch uống nước thời gian, Cố Tranh một cái tay khác đã tham nhập chăn hạ, ngựa quen đường cũ từ dưới bãi thăm đi vào, phóng tới Giang Mạch mềm dẻo vòng eo thượng.
Giang Mạch nguyên bản là mắt đào hoa, giờ phút này hai mắt trợn to, tròn xoe, bằng bạch sinh ra vài phần non nớt tới, Cố Tranh trong lòng khẽ nhúc nhích, ở Giang Mạch non mềm trên da thịt vuốt ve vài cái, lưu luyến quên phản.
Nhìn chăm chú vào trước mắt ái nhân, hầu kết lăn lộn, hắn biết trắng tinh quần áo hạ là như thế nào cảnh đẹp, trắng nõn da thịt là như thế nào non mềm, phảng phất có thể véo ra thủy tới, hắn mỗi một động tác đều có thể mang theo một khối vệt đỏ, da thịt tơ lụa, tựa như thượng đẳng tơ lụa, đem chính mình gắt gao hút ở mặt trên......
Giang Mạch thấy hắn đôi mắt đều đỏ, trong lòng hoảng hốt, đè lại ở bên hông tác loạn bàn tay to, thấp giọng uy hiếp: "Đủ rồi, Cố Tranh."
Sao có thể đủ rồi, muốn Cố Tranh chết ở trên người hắn cũng là cam tâm tình nguyện, tốt xấu Cố Tranh tâm tồn lý trí, biết ái nhân thân thể ăn không tiêu, khống chế được chính mình, ho nhẹ một tiếng bỏ qua một bên tầm mắt, "Ta không lộn xộn, liền cho ngươi ấn ấn."
Nói, bám vào bên hông đại chưởng lực độ vừa phải mà ấn lên, lòng bàn tay nóng bỏng, nội lực theo nam nhân động tác cuồn cuộn không ngừng đưa vào trong cơ thể, hữu hiệu giảm bớt Giang Mạch bên hông đau nhức.
Tính hắn còn có điểm lương tâm, Giang Mạch hừ nhẹ một tiếng, nhắm mắt lại không đi xem cái kia đem hắn biến thành dáng vẻ này đầu sỏ gây tội.
"Trong triều thế nào?" Ở trên giường mơ màng hồ đồ vượt qua ba ngày, Giang Mạch đối ngoại giới tình huống hoàn toàn không biết gì cả, ba ngày không xuất hiện, không biết trong triều loạn lên không có.
"Không có việc gì, bọn họ đều an phận thực, ngươi an tâm nghỉ ngơi, không cần nhọc lòng bọn họ, một đám một đống tuổi, biết chính mình cái gì nên làm, sự tình gì không nên làm."
Cố Tranh đem người vây ở trên giường, ngoại giới sự tự nhiên sẽ không hoàn toàn buông tay mặc kệ, hắn sớm đã phân phó người nhìn chằm chằm bên ngoài những người đó, ít nhiều Giang Mạch gần nhất mấy ngày này thiết huyết thủ đoạn, tạm thời không ai sinh ra dị tâm. Hắn phái người tiếp nhận hoàng cung, mạnh mẽ cắt đứt trong cung ngoại tin tức giao lưu, Lâm gia những người đó hắn không có động thủ, chờ Giang Mạch tỉnh lại xử trí.
Tuy rằng bọn họ là người yêu, nhưng có một số việc, hắn không thể bao biện làm thay, đặc biệt là đương chuyện này cùng hoàng quyền tương quan thời điểm.
"Lâm gia những người đó đâu?" Lấy thế giới này Cố Tranh tính cách, sẽ không làm những người này hảo quá đi.
Cố Tranh cởi giày vớ lên giường, đem người ôm vào trong lòng ngực, một bên cho người ta mát xa một bên trả lời: "Ta đem hoàng cung vây đi lên, Lâm gia những người đó gấp đến độ xoay quanh, ở nơi nơi hỏi thăm tin tức của ngươi đâu."
"Nga, đúng rồi, Phùng các lão không biết xuất phát từ cái gì nguyên nhân, triệu tập hắn bọn học sinh, điên cuồng nhằm vào Lâm gia." Cố Tranh khẳng định sẽ không nói, là hắn phái người đem Lâm gia ám toán Phùng Thanh tin tức tiết lộ cho Phùng các lão, Phùng các lão đem sở hữu chờ mong đều phó chư ở Phùng Thanh trên người, nghe được chính mình bồi dưỡng nhiều năm người thừa kế bị người ám toán, nơi nào còn ngồi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...