Giang Mạch biết phía sau màn người có hậu tay, lại không nghĩ rằng bọn họ như vậy âm độc, dùng thần hồn chi lực kiểm tra một lần Cố Tranh thân thể sau, hắn phát hiện Cố Tranh tinh thần lực ở dần dần bị hòa tan, nếu không kịp thời ngăn cản, hắn sẽ hoàn hoàn toàn toàn biến thành một cái phế nhân.
Thế giới này, tinh thần lực là rất quan trọng tồn tại, Cố Tranh nếu không có tinh thần lực, quân lộ khẳng định là đi không nổi nữa, nghiêm trọng nói, hắn khả năng vĩnh viễn cũng vẫn chưa tỉnh lại.
Giang Mạch dựa vào trên vách đá, làm Cố Tranh gối lên hắn trên đùi, tay phải xoa hắn cái trán.
Màu ngân bạch thần hồn chi lực từ hai người tiếp xúc địa phương xuất hiện, cuồn cuộn không ngừng mà đưa vào Cố Tranh trong cơ thể, tinh thần lực thượng độc tố trước tiên bị cách ly mở ra.
Cố Tranh tinh thần lực lĩnh vực khổng lồ, nhưng không chịu nổi hắn trúng chiêu thời gian trường, lần trước Giang Mạch tiến vào khi nhìn đến huy hoàng cảnh tượng sớm đã không thấy, một ngày thời gian không đến, Cố Tranh tinh thần lực bị tan rã rớt hơn phân nửa.
Tinh thần lực đến Cố Tranh chính mình dưỡng trở về, Giang Mạch không giúp được nhiều ít vội, thấy bên trong lĩnh vực uể oải tinh thần lực không còn nữa từ trước hoạt bát, Giang Mạch đem chính mình tinh thần lực chuyển vận đi vào, cẩn thận trấn an.
Nam nhân mặt như giấy vàng, mày nhíu chặt, đầy mặt vẻ đau xót. Giang Mạch khẽ vuốt hắn mày, nam nhân có sắc bén mặt mày, chỉ có đang xem hướng hắn khi, bình thường lạnh nhạt trong mắt mới có thể mang lên ôn nhu, hắn không rõ ràng lắm nam nhân lai lịch, không biết hắn có thể hay không bồi hắn vẫn luôn đi xuống đi, nhưng này đó đều không quan trọng, hắn có một loại dự cảm, bọn họ duyên phận xa không ngừng tại đây.
Theo tinh thần lực trấn an, Cố Tranh sắc mặt dần dần khôi phục, ánh mắt giãn ra, hô hấp cũng bằng phẳng xuống dưới.
Giang Mạch không quấy rầy Cố Tranh, hắn tay đặt ở Cố Tranh trên trán không có rời đi, ánh mắt chuyển hướng phương xa, trì hoãn nửa ngày, cũng may tìm được rồi hắn.
Rời đi căn cứ, Giang Mạch vốn tưởng rằng thực dễ dàng có thể tìm được Cố Tranh, rốt cuộc hắn ở trên người hắn lưu lại đánh dấu dễ bề tìm kiếm, nào nghĩ đến thần hồn chi lực làm hắn né tránh căn cứ theo dõi, lại vì hắn đưa tới không ít Trùng tộc.
Thần hồn chi lực là một loại thực thuần túy lực lượng, này đó Trùng tộc trời sinh đối lực lượng mẫn cảm, Giang Mạch rời đi căn cứ ở Naz tinh hành tẩu, giống như là một khối tản ra mê người mùi hương đại bánh kem đầu nhập một đám đói khát người trung ương, đưa tới tranh đoạt.
Giang Mạch một mặt muốn tránh đi chém giết Trùng tộc chiến sĩ, một mặt muốn giải quyết rớt cuồn cuộn không ngừng hướng hắn đánh tới Trùng tộc, Cố Tranh địa điểm lại đang không ngừng di động, hắn tìm được hắn khi, Cố Tranh vị trí đã cùng căn cứ cách xa nhau hơn phân nửa cái Naz tinh.
Hắn biết sau lưng người không có hảo tâm, lại chưa từng tưởng bọn họ sẽ ở cái này thời gian làm ra như vậy sự, trước có Trùng tộc như hổ rình mồi, sau có liên minh người tùy thời chuẩn bị cắm một tay, bọn họ hiện tại phế đi Cố Tranh có chỗ tốt gì, bằng bạch cấp địch nhân lưu lại chỗ trống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
General FictionHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...