Trước mắt nam nhân không thể nghi ngờ là một cái rất có mị lực người, cắt may hợp lý tây trang bao vây lấy dáng người hoàn mỹ thân hình, trên mũi giá một bộ bạc khung mắt kính, càng hiện nho nhã.
Triệu Tây Vân không thể nghi ngờ là một cái chịu người hoan nghênh kim chủ, Giang Mạch trạm gần là ở trước mặt hắn, đều có thể cảm nhận được bốn phương tám hướng vọt tới tầm mắt, ghen ghét, không cam lòng, hâm mộ......
Không dấu vết triều tầm mắt ngọn nguồn nhìn lại, đều là một ít tuổi trẻ nam hài, có nổi danh cũng có không nổi danh, bên cạnh còn có vài vị cao lớn vạm vỡ "Kim chủ", cùng những người đó so sánh với, Triệu Tây Vân xác thật thắng được rất nhiều.
"Ngươi hảo, Tử Mạch." Triệu Tây Vân thanh âm trầm thấp, mang theo chút từ tính cùng nói không nên lời ái muội, hắn đối Lâm Tử Mạch thèm nhỏ dãi không phải một hai ngày, từ biết người này thời điểm bắt đầu, hắn liền tưởng nếm thử này đóa cao lãnh chi hoa tư vị.
Đáng tiếc Thiên Hoàng Trịnh tổng đối hắn hộ khẩn, không được trong vòng những cái đó lung tung rối loạn không khí thổi đến trên người hắn, cho dù trong lòng lại ngứa, hắn cũng chỉ có thể lực bất tòng tâm.
Nhưng hiện tại bất đồng, một cái rất tốt cơ hội bãi ở trước mắt, bầu trời tiên nhân ly ngã vào phàm trần chỉ kém một bước xa, hắn không ngại làm cái này thân thủ đem tiên nhân kéo vào phàm trần phàm nhân.
Giang Mạch nhìn Triệu Tây Vân vươn tay thật lâu không có động tác, Triệu Tây Vân tiếc nuối mà buông cánh tay, "Xem ra Tử Mạch không nghĩ cùng ta kết giao."
Vương Kha uy hiếp dường như nhìn Giang Mạch liếc mắt một cái, ngược lại cười đối Triệu Tây Vân nói: "Tiểu Mạch lần đầu tiên tham gia ' bữa tiệc ', khả năng không quá thích ứng, có phải hay không, Tử Mạch?"
Giang Mạch như là phản ứng lại đây, chuyển động tròng mắt nhìn về phía trước mặt Triệu Tây Vân, nhàn nhạt nói: "Triệu tổng, hạnh ngộ."
"Triệu tổng thường xuyên tới nơi này sao?" Giang Mạch vươn ra ngón tay chỉ này gian nhà ở.
"Không thường tới, hôm nay là chịu người chi mời, kia hai vị," Triệu Tây Vân triều mặt khác hai vị lão tổng nơi phương hướng nâng nâng cằm, "Kia hai vị là nơi này khách quen, làm sao vậy, nơi này có cái gì không đúng sao?"
Ánh mắt dừng lại ở trên hư không trung điểm nào đó thượng, "Không có gì, Triệu tổng về sau......"
"Về sau như thế nào?" Triệu Tây Vân tới hứng thú, vừa rồi bị Giang Mạch xem nhẹ về điểm này không mau cũng bay nhanh biến mất, lần đầu tiên tham gia như vậy "Bữa tiệc", có chút thất thố hắn có thể lý giải.
"Không có gì," Giang Mạch chuyện vừa chuyển, đột nhiên hỏi: "Triệu tổng tin tưởng trên thế giới này có quỷ sao?"
Vương Kha dùng ban ngày ban mặt thấy quỷ dường như ánh mắt nhìn Giang Mạch, hắn liền nói Lâm Tử Mạch hôm nay như thế nào quái quái, không phải là đã chịu đả kích quá lớn đi?
"Triệu tổng ngài đừng hộp mạch nói bậy, hắn......"
"Không quan hệ," Triệu Tây Vân đánh gãy hắn nói, "Đều nói thà rằng tin này có, không thể tin này vô, đối không biết sự vật, chúng ta tổng muốn báo lấy kính sợ tâm thái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
General FictionHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...