Tương lai tinh tế 5

93 6 0
                                    

Giang Cẩm ở Giang Mạch nơi này không chiếm được hảo, liên hệ Chu Du Cảnh lại liên hệ không thượng, hắn sắc mặt âm âm trầm nhìn chằm chằm không hề động tĩnh màn hình, thất thủ đánh nghiêng trên bàn ly nước.

Hắn trong lòng ẩn ẩn có một loại dự cảm bất hảo, một ngày thời gian trôi qua, Chu Du Cảnh không có hồi hắn bất luận cái gì tin tức, này không nên, bọn họ vốn dĩ ước hảo xong việc liên hệ, thương lượng bước tiếp theo, hắn không có khả năng không hồi phục hắn tin tức, trừ phi là bị sự tình gì vướng.

Ở Giang Cẩm kế hoạch, hôm nay hắn sẽ làm Giang Mạch thừa nhận ngày hôm qua phát sinh sự, sau đó đánh vì Giang Mạch lấy lại công đạo ngụy trang đi Chu gia tìm Chu Du Cảnh, lúc này Chu Du Cảnh sẽ phủ nhận là chính mình cưỡng bách Giang Mạch, cũng lấy ra một loạt chứng cứ chứng minh hai người đều là ngươi tình ta nguyện.

Nếu ngươi tình ta nguyện cùng người khác đã xảy ra quan hệ, bọn họ liền có thể thuận nước đẩy thuyền giải trừ Giang Mạch cùng Mạc Tần Hiên hai người hôn ước, thuận tay đem Giang Mạch đẩy cho Chu Du Cảnh.

Nếu là kế hoạch thành công, liền có thể nhất tiễn song điêu giải quyết rớt đè ở Giang Cẩm phụ tử ngực hai kiện đại sự, chẳng phải mỹ tư tư.

Đáng tiếc, Giang Mạch hoàn toàn không ấn kịch bản đi, Giang Cẩm phụ tử kế hoạch nửa đường chết non, hiện tại lại liên hệ không thượng Chu Du Cảnh, chẳng lẽ muốn bạch bạch sai thất tốt như vậy một cái cơ hội sao?

Xem hôm nay buổi sáng Mạc Tần Hiên đối Giang Mạch thái độ cùng trước kia hoàn toàn bất đồng, thậm chí có không buông tay hôn ước tính toán, Giang Cẩm nắm chặt nắm tay, không được, hắn không thể mặc kệ sự tình tiếp tục như vậy đi xuống, hắn nhất định phải giải trừ rớt hai người hôn ước, hắn vì thế làm như vậy nhiều nỗ lực, tuyệt đối không thể ở cuối cùng một khắc thất bại trong gang tấc.

Điều chỉnh một chút tâm tình, Giang Cẩm tự hỏi bước tiếp theo nên làm như thế nào.

Giang Mạch bắt đầu hiểu biết nguyên chủ nơi thế giới này, hắn ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, trước mắt là một khối mặc lam sắc nửa trong suốt màn hình, một bên tùy ý thần hồn chi lực cải tạo thân thể, một bên xem trên màn hình tin tức.

Thế giới này nhân loại phân chia hai cái trận doanh, một cái là nguyên chủ nơi đế quốc Rhine, một cái là Liên Bang, trước mắt hai bên đang đứng ở hài hòa kết giao kỳ, trừ bỏ ngẫu nhiên sẽ có chút tiểu cọ xát, không có gì đại xung đột.

Cùng nhân loại ở vào đối lập phương, là tinh tế Trùng tộc, này đó Trùng tộc hình thể khổng lồ, lực phá hoại kinh người, sức ăn thật lớn, chúng nó có thể ăn không cả tòa tinh cầu, là nhân loại địch nhân lớn nhất.

Cố gia trường trú bên cạnh tinh, vì chính là phòng trụ này đó Trùng tộc, không cho bọn họ đột phá tuyến phong tỏa, tiến vào đế quốc bên trong, Cố Tranh lần này bí mật hồi Đế Tinh, chính là phát hiện Trùng tộc bên kia có tân động tác, hắn tra được một ít đầu người thượng, yêu cầu trở về xử lý.

Nguyên chủ là Đế Tinh đại học một người học sinh, phóng xong giả, Giang Mạch phải về trường học tiếp tục học tập, trường học xứng có chuyên môn ký túc xá, điều kiện thực hảo. Trọ ở trường là nhanh nhất có thể dọn ra Giang gia biện pháp, Giang Mạch điền hảo một phần trọ ở trường xin, gửi đi đi ra ngoài.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ