Nói làm liền làm, Giang phụ lập tức liên hệ chính mình ở M đại lão bằng hữu, giới thiệu một cái thích hợp gia giáo tới giao nhi tử.
Giang phụ cái này bằng hữu là M đại một vị nổi danh giáo sư, họ tạ, Giang phụ tưởng cấp Giang Mạch tìm một cái tuổi kém không lớn lão sư, vị này giáo sư ấn Giang phụ yêu cầu sàng chọn một lần sau, lựa chọn ở chính mình thủ hạ vừa học vừa làm Lục Hành.
Người được chọn gõ định sau, giáo sư Tạ gọi điện thoại nói cho Giang phụ: "Ta bên này chọn chọn nhặt nhặt, tuyển ra một người, hắn kêu Lục Hành, năm nay 21 tuổi, thượng đại tam, thành tích phẩm hạnh đều không tồi, có tiến tới tâm, từng có làm gia giáo kinh nghiệm, cái này nghỉ hè vừa lúc lưu tại ta bên này làm việc, ta đem hắn cơ bản tin tức chia ngươi, nếu là ngươi cảm thấy còn hành nói, liền định cái thời gian trông thấy."
Giang phụ Giang mẫu cấp Giang Mạch tìm gia giáo, cũng không phải muốn hắn một cái nghỉ hè có thể học được nhiều ít đồ vật, chỉ là muốn cho hắn quen thuộc quen thuộc cao trung học tập hệ thống. Tìm cái tuổi gần người, cũng là thấy hắn mấy năm nay giao tiếp đều là chút người trưởng thành, rất ít cùng bạn cùng lứa tuổi giao tiếp, hy vọng hắn có thể càng thêm tinh thần phấn chấn bồng bột một chút.
Xem xong lão bằng hữu phát lại đây tư liệu, Giang phụ Giang mẫu đều đối Lục Hành đứa nhỏ này thực vừa lòng, lập tức đánh nhịp quyết định liền người này.
Được đến Giang phụ hồi âm, giáo sư Tạ chậm rì rì đi dạo hồi văn phòng. Giáo sư Tạ tư lịch lão, văn phòng là độc lập, giờ phút này hắn trong văn phòng chỉ có một người trẻ tuổi.
Người trẻ tuổi ăn mặc đơn giản màu trắng áo sơmi, trên mặt giá một bộ kính đen, môi mỏng nhẹ nhấp, đang ở sửa sang lại bàn làm việc thượng văn kiện, người này chính là giáo sư Tạ cấp Giang phụ đề cử gia giáo, Lục Hành.
"Tiểu Lục a, ngươi lại đây." Giáo sư Tạ ngồi trở lại chính mình bàn làm việc, hướng người trẻ tuổi vẫy tay.
Buông trong tay sự, Lục Hành đi hướng giáo sư Tạ, hỏi: "Giáo sư?"
"Ta nơi này có phân tư nhân công tác, ngươi có hứng thú sao?" Kỳ thật hướng Giang phụ đề cử Lục Hành, hắn là mang theo tư tâm. Hắn mang quá như vậy nhiều giới học sinh, nhất hợp hắn ăn uống, chỉ có một Lục Hành.
Lục Hành xuất từ một cái gia đình đơn thân, từ nhỏ đến lớn, hắn chưa bao giờ gặp qua chính mình phụ thân, mỗi lần hắn hỏi phụ thân sự, mẫu thân đều sẽ vẻ mặt ưu thương, tuổi lớn một chút sau, hắn minh bạch chính mình gia đình cùng người khác không giống nhau, hắn không có ba ba.
Lục Hành mẫu thân gian nan đem hắn lôi kéo đại, thật vất vả nhìn nhi tử thi đậu đại học, chính mình lại sinh tràng bệnh nặng, trong nhà không có dư thừa tiền chữa bệnh, nàng không nghĩ chậm trễ nhi tử tiền đồ, cố nén chưa nói.
Thẳng đến Lục mẫu té xỉu bị hàng xóm đưa hướng bệnh viện, Lục Hành nhận được bệnh viện điện thoại, mới biết được mẫu thân đã bệnh như vậy nghiêm trọng.
Lục Hành biết chính mình gia đình điều kiện, một lần tưởng bỏ học, Cố mẫu chết sống không đồng ý, thậm chí thả ra tàn nhẫn lời nói: Nếu là Lục Hành bỏ học, nàng liền một cây dây thừng kết thúc chính mình sinh mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
General FictionHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...