Tương lai thực tế ảo 1

76 4 0
                                    

《 Hỗn Độn Đại Lục 》 là ba năm trước đây đưa ra thị trường một khoản game online thực tế ảo, đưa ra thị trường sau quảng được hoan nghênh, cùng mặt khác game thực tế ảo giống nhau, trò chơi này từ lúc bắt đầu liền phân tam chắn: Chí tôn VIP người chơi, VIP người chơi cùng người chơi bình thường.

Xem tên đoán nghĩa, VIP người chơi là yêu cầu sung tiền, sung tiền mua các loại trang phục đạo cụ, còn có thể đề cao VIP cấp bậc, cấp bậc càng cao, phúc lợi tự nhiên càng nhiều.

Chí tôn VIP người chơi cùng bình thường VIP người chơi có điều bất đồng, sau hai người người chơi đều là từ Tân Thủ Thôn ra tới, sau này có thể làm được tình trạng gì toàn dựa vào chính mình, chí tôn VIP người chơi từ lúc bắt đầu liền thắng ở trên vạch xuất phát, bọn họ ở Hỗn Độn Đại Lục có chính mình thân phận, hơn nữa thân phận địa vị đều không thấp.

Không phải sung tiền nhiều hơn là có thể trở thành chí tôn VIP người chơi, toàn tinh tế chỉ có mười cái chí tôn VIP người chơi danh ngạch, có thể trở thành chí tôn VIP người chơi, không có chỗ nào mà không phải là có tiền có quyền, ở trong thế giới hiện thực có hiển hách thân phận.

Nguyên chủ cũng là một người chí tôn VIP người chơi, hắn được đến cái này danh ngạch không phải bởi vì chính mình ở trong thế giới hiện thực nhiều ngưu, mà là bởi vì trò chơi này chính là nguyên chủ gia tộc nghiên cứu phát minh, nguyên chủ thân thể không tốt, một năm bốn mùa hơn phân nửa thời gian đãi ở trên giường bệnh, trong nhà hoa đại lực khí nghiên cứu ra một khoản game thực tế ảo, chỉ hy vọng đứa nhỏ này có thể ở thế giới giả thuyết hưởng thụ thế giới này tốt đẹp.

Chỉ tiếc, nguyên chủ không cái kia phúc khí, hoặc là nói, có người không thể gặp nguyên chủ cái này ma ốm quá đến so với chính mình hảo.

Nguyên chủ gia thế hiển hách, phụ thân là trước mắt tinh cầu phú hào bảng thượng xếp hạng đệ nhất phú hào, mẫu thân là công tước chi nữ, cũng là đương kim Hoàng Hậu thân muội muội, nguyên chủ từ nhỏ thông tuệ, cố tình nhân thân thể nguyên nhân không thể quá nhiều tiếp xúc thế giới này, này vẫn luôn là nguyên chủ người nhà trong lòng một đại ăn năn.

Bọn họ tiêu phí mười năm thời gian, hao phí thật lớn sức người sức của, nghiên cứu phát minh một khoản tên là 《 Hỗn Độn Đại Lục 》 game thực tế ảo, chỉ để lại nguyên chủ một cái tiếp xúc ngoại giới cơ hội.

《 Hỗn Độn Đại Lục 》 đã là chuyên môn vì nguyên chủ nghiên cứu phát minh, nguyên chủ ở bên trong thân phận tự nhiên không chịu cái gì trói buộc, làm cho hắn tưởng như thế nào chơi liền như thế nào chơi.

Ngước mắt, trong gương xuất hiện một vị tóc đen lục mắt bạch y mỹ thiếu niên, thiếu niên có một trương gần như hoàn mỹ mặt, gương mặt này cùng nguyên chủ vốn dĩ bộ dáng có 90% tương tự độ, chỉ là so với ốm yếu nguyên chủ, khí sắc hảo không ít.

Ngón tay thon dài vén lên tóc mái, lộ ra gương mặt này thượng nhất hấp dẫn người địa phương, thượng chọn mắt đào hoa tự mang phong tình, màu lục đậm đôi mắt lại có một loại khác thanh thuần khí chất, sứ bạch da thịt, mũi cao môi đỏ, cùng tiểu tinh linh không có sai biệt tiêm tế lỗ tai, này đó tổ hợp lên, cấu thành nguyên chủ ở cái này trò chơi thế giới tân thân phận ―― mỹ mạo cường đại Tinh Linh tộc tiểu vương tử ―― Moore.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ