Hiện đại hào môn 10

99 8 1
                                    

Lục Hành đột nhiên ngồi dậy tới, cuối mùa thu thời tiết, hắn lại ra một thân hãn.

Quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, không trung bắt đầu trở nên trắng, hắn xoay người xuống giường, đi đến rửa mặt gian, dùng nước lạnh rửa mặt, chỗ trống một mảnh đầu óc dần dần khôi phục vận tác.

Hắn thế nhưng làm như vậy một giấc mộng!

Cuối cùng một khắc, hắn thấy rõ trong mộng người nọ tướng mạo, gương mặt kia rõ ràng là sau khi lớn lên Giang Mạch.

Lục Hành dựa vào cạnh cửa, ánh mắt dần dần phóng không, hắn như thế nào sẽ khởi như vậy tâm tư!

Hơn hai mươi năm qua, hắn không có nói qua bằng hữu, không phải không có người theo đuổi hắn, hoàn toàn tương phản, theo đuổi người của hắn không ít, các loại loại hình đều có, thậm chí hắn còn bị nam sinh mịt mờ theo đuổi quá.

Đại đa số tuổi dậy thì nữ hài đối Lục Hành nhân thiết như vậy vô pháp kháng cự: Soái khí, thành thục, thành tích hảo, hành vi cử chỉ gian luôn là mang theo một loại đặc thù khí chất, đủ để cho này đó không có bước ra tháp ngà voi nữ hài hãm sâu trong đó.

Mới vừa vào đại học thời điểm thời điểm, có không ít nữ sinh trong tối ngoài sáng tìm hiểu quá hắn, càng có gan lớn nữ hài trực tiếp ở trên đường ngăn lại hắn, hướng hắn thông báo.

Hắn một cái cũng chưa tiếp thu, có bằng hữu trêu chọc hắn, nói hắn ánh mắt quá cao, về sau thê tử sợ không phải tiên nữ hạ phàm. Chính hắn trong lòng biết, không phải ánh mắt cao không cao vấn đề, mà là vận mệnh chú định, hắn cảm giác được, hắn đang đợi một người.

Hắn chờ người, là Giang Mạch sao?

Hắn đối Giang Mạch, chẳng lẽ không phải ca ca đối đệ đệ yêu quý, mà là một loại khác cảm tình sao?

Còn có, Cố Tranh là ai? Vì cái gì trong mộng Giang Mạch sẽ kêu ra tên này?

M đại là sở thực mở ra đại học, nơi này có không ít ngoại quốc tới lưu học sinh, hơn nữa Lục Hành đi theo giáo sư Tạ làm việc, thường xuyên cùng nước ngoài người hợp tác, hắn là biết đồng tính. Luyến cái này quần thể, chỉ là hiểu biết không nhiều lắm.

Tuy rằng trong trường học đại gia tiếp thu trình độ còn hành, nhưng Lục Hành biết, như vậy tình yêu, ở trước mặt xã hội là không bị tán thành, nghiêm trọng, khả năng sẽ bị coi làm dị đoan.

Lục Hành không rảnh đi tự hỏi trong mộng xuất hiện cái tên kia, hắn mở ra nước ấm, tắm rửa, nắm lên cặp sách, bước chân vội vàng rời đi phòng ngủ.

"Ai, Lục Hành! Ngươi sớm như vậy liền đi ra ngoài?" Bạn cùng phòng nghe được động tĩnh, từ trong chăn dò ra cái đầu tới, mắt buồn ngủ mông lung hỏi.

"Không còn sớm, ta đi thư viện kiểm số tư liệu."

Bạn cùng phòng híp mắt nhìn mắt đồng hồ báo thức, 7 giờ rưỡi, hắn lùi về trong chăn, "Ngươi vẫn là trước sau như một sớm a, ta trước ngủ một lát."

Hôm nay thứ hai, buổi sáng một vài tiết không có tiết học, đại đa số học sinh đều sẽ lựa chọn ngủ sẽ lười giác, cũng liền Lục Hành, làm việc và nghỉ ngơi thời gian quy luật thực, mặc kệ có khóa không có tiết học, đều sẽ sớm rời giường.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ