Ba ngày thoảng qua, trận chung kết thực mau đã đến, có thể đi vào trận chung kết đều là trong trò chơi người xuất sắc, có người chơi, cũng có NPC.
Lên sân khấu trước, Cesar thế Giang Mạch sửa sang lại hảo vạt áo, một đôi nhu tình như nước trong mắt ấn Giang Mạch thân ảnh nho nhỏ, hắn lần này không nói thêm gì. Trải qua thượng một lần chiến dịch, hắn đối Giang Mạch lực lượng đại khái có một cái hiểu biết, biết thi đấu trước hắn nói đoạt lại quán quân không phải một câu vui đùa, Giang Mạch có thực lực này.
So với lần trước, trận thi đấu này người quan sát số càng nhiều, nơi thi đấu cũng thay đổi cái lớn hơn nữa địa phương, lần này Giang Mạch đụng tới, là xa so sơ tuyển càng vì đối thủ cường đại.
Bởi vì tham gia thi đấu nhân số quá nhiều, đấu vòng loại chia làm mười cái nơi sân tiến hành, Giang Mạch là thứ sáu sân thi đấu ra tới người, cùng hắn cùng nhau, còn có mặt khác chín người, trong đó sáu gã Thú tộc, ba vị Ma tộc, Giang Mạch là duy nhất Tinh Linh tộc.
Tinh Linh tộc không thế nào thích tham gia như vậy thi đấu, mỗi lần tham gia thi đấu đều chỉ có người chơi, chưa từng ở đại bỉ trung lấy được quá hảo thành tích, rốt cuộc lựa chọn chơi Tinh Linh tộc người chơi đều không phải phần tử hiếu chiến.
Lần này Giang Mạch một đường sát tiến trận chung kết, giành được không ít chú ý độ, đặc biệt là Tinh Linh tộc người chơi chú ý độ, đều là chơi trò chơi, ai không có nhiệt huyết thời điểm, chính mình tộc đàn có thể một đường đè nặng người khác đánh tiến trận chung kết, so với năm rồi chỉ dừng bước với đấu vòng loại muốn hảo quá nhiều.
Đương trên màn hình lớn xuất hiện "Tinh Linh tộc: Moore" mấy chữ này thời điểm, quan chiến khu không thể tránh khỏi khiến cho một trận xôn xao.
Tên này kêu Moore Tinh Linh tộc lực lượng mới xuất hiện, ở đấu vòng loại khi liền đánh bại không ít mặt khác hai tộc cường giả, lấy đệ nhất danh thành tích tiến vào trận chung kết, bọn họ đều muốn nhìn một chút, tên này Tinh Linh tộc rốt cuộc mạnh như thế nào.
Cùng trận chung kết hỗ trợ lẫn nhau, còn có một loại đánh cuộc chiến, xem tên đoán nghĩa, chính là đánh cuộc ai có thể đạt được thắng lợi. Đánh cuộc chiến có vài loại hình thức: Một là áp người nào đó có thể được đến quán quân, loại này bồi suất là tối cao, nhị là áp có thể đạt được tiền tam người dự thi, tam là áp có thể đi vào tiền mười danh người dự thi, loại này là bồi suất thấp nhất, cũng là tham dự giả nhiều nhất.
Quan chiến tịch thượng, có không ít người tự cấp chính mình xem trọng người dự thi hạ chú, tuy rằng Giang Mạch ở đấu vòng loại khi biểu hiện không tồi, áp người của hắn vẫn là thiếu chi lại thiếu, nhiều là Tinh Linh tộc, những người khác càng xem trọng Thú tộc hoặc là Ma tộc cường giả.
Một người màu nâu tóc ngắn Thú tộc nhìn đồng bạn trong tay màn hình liếc mắt một cái, kinh ngạc cảm thán một tiếng: "Phil, ngươi như thế nào đem tiền đặt cược đều hạ đến Moore trên người?"
Hắn đồng bạn là một người màu xanh lục tóc dài tinh linh, Phil là Noah đại bỉ trung thực người ủng hộ, mỗi lần đại bỉ đều sẽ tới quan khán, hắn biết chính mình vũ lực giá trị không cao, cho dù tham dự thi đấu cũng không chiếm được hảo thành tích, còn không bằng ngồi ở quan chiến khu xem người khác so.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...