Trời sinh một đôi 16

35 2 0
                                    

Kỳ thật không chỉ là biết một chút, Tư Minh tên này, với hắn mà nói có thể nói là như sấm bên tai, không ngừng là hắn, huyền thuật giới rất nhiều người đều đối tên này như sấm bên tai. Đã từng Tư Minh làm không ít kinh thiên động địa đại sự, chỉ là sau lại yên lặng, chậm rãi cũng liền đạm ra mọi người tầm mắt.

Hôm nay ở Giang Mạch gia nhìn đến người này, thực sự làm hắn cảm thấy kinh ngạc.

Nếu Kiều Lộ biết cùng Tư Minh tương quan sự, Giang Mạch tự nhiên sẽ không bỏ gần tìm xa, hắn chuẩn bị chờ yến hội sau khi kết thúc đơn độc cùng Kiều Lộ nói chuyện.

Kiều Lộ đối Giang Mạch là thực kính nể, liên quan hắn mang đến những cái đó các bạn nhỏ đối Giang Mạch cũng thực tôn kính, bọn họ đều là bị Giang Mạch đã cứu một lần người, phía trước không cơ hội nói lời cảm tạ, lần này nương Giang Mạch tổ chức loại nhỏ dọn nhà yến đều đối Giang Mạch tỏ vẻ lòng biết ơn.

Cố Tranh ngồi ở Giang Mạch bên người, xem hắn cùng lấy Kiều Lộ cầm đầu người trẻ tuổi nói chuyện với nhau, khóe môi treo lên chính mình cũng chưa ý thức được cười.

Có thể như vậy bồi ở Giang Mạch bên người, đã làm hắn thực thỏa mãn, càng cùng Giang Mạch ở chung, chính mình đối Giang Mạch cảm tình càng rõ ràng. Gặp được Giang Mạch trước, Cố Tranh đối "Nhất kiến chung tình" cảm tình khịt mũi coi thường, hai cái hoàn toàn không hiểu biết người, như vậy khả năng sinh ra tình yêu? Nhưng hắn hiện tại lại như thế nào không nghĩ thừa nhận cũng phủ nhận không được, hắn đối Giang Mạch chính là nhất kiến chung tình.

Phảng phất sớm đã cùng hắn làm bạn nhiều năm, nhìn thấy Giang Mạch kia một khắc, hắn cảm nhận được phát ra từ linh hồn chấn động, dường như chờ tới rồi một cái chờ đợi nhiều năm người, trong nháy mắt vui sướng tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, nội tâm hoa khai, ở chính mình đều còn không có chú ý tới dưới tình huống, hắn hồng loan tâm động.

Từ nhỏ đến lớn, hắn không có xuất hiện quá như thế mãnh liệt nguyện vọng, hắn tưởng đứng ở người nọ bên người, hắn tưởng cùng người nọ ở bên nhau, hắn cơ hồ là gấp không chờ nổi tưởng thấu tiến lên đi, phân tích chính mình tâm ý, chính là nghĩ đến chính mình không đủ một năm thọ mệnh, hắn chần chờ.

Chưa từng oán hận quá gì đó Cố Tranh lần đầu tiên đối chính mình mệnh cách sinh ra oán hận, hắn không bỏ được Giang Mạch, trước kia đối thế giới này không có gì lưu luyến hắn lần đầu tiên bởi vì một người mà luyến tiếc rời đi, lần đầu tiên oán giận thế giới này bất công: Vì cái gì cố tình là hắn quán thượng như vậy cái mệnh cách? Lại vì cái gì như vậy vãn mới có thể cùng Giang Mạch gặp được?

Hắn biết hắn không nên oán giận, nhưng hắn nhịn không được, Giang Mạch xuất hiện đánh vỡ hắn cùng thế giới này ngăn cách, những cái đó bị phong bế cảm tình rốt cuộc tìm được rồi một cái phát tiết khẩu, hắn là như vậy không nghĩ rời đi.

Hắn thật cẩn thận khống chế chính mình không cùng Giang Mạch dựa đến thân cận quá, nhưng hắn lại nhịn không được chú ý Giang Mạch nhất cử nhất động, hắn khắc chế chính mình tận lực thiếu xuất hiện ở Giang Mạch trước mặt, không nghĩ bởi vì chính mình cấp Giang Mạch mang đến thống khổ.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ