Như thế nào làm?
Giang Mạch tự nhiên sẽ không chui đầu vô lưới, hắn trở tay nắm lấy Cố Tranh tay, đem ngón tay cắm vào Cố Tranh khe hở ngón tay trung, hai người mười ngón giao nắm, Giang Mạch rũ mắt, nhìn chằm chằm hai người tay xem.
Màu da bất đồng hai tay giao điệp ở bên nhau, rất là hài hòa.
Phảng phất chỉ là thuận miệng vừa hỏi, Giang Mạch không đáp, Cố Tranh cũng không thèm để ý, hắn ôm sát Giang Mạch, ngược lại nói lên khác sự tới: "Mạch Mạch nhớ rõ chúng ta phía trước gặp được Trùng tộc sao?"
"Nhớ rõ." Giang Mạch đương nhiên nhớ rõ, hắn tới nơi này, có một đại bộ phận nguyên nhân ở nó mặt trên.
"Mạch Mạch có biết, nó là cho rằng làm ra tới?" Cố Tranh đôi mắt híp lại, như là một con chuẩn bị săn thú đại miêu, hắn ánh mắt gắt gao định ở Giang Mạch trên mặt, không bỏ lỡ hắn một chút ít biểu tình.
Giang Mạch tự nhiên biết, không biết nói hắn cũng sẽ không xuất hiện ở chỗ này, nhưng có một số việc không hảo giải thích cũng giải thích không rõ, trên mặt hắn lộ ra gãi đúng chỗ ngứa kinh ngạc, hỏi ngược lại: "Như thế nào sẽ?"
"Không có gì là không có khả năng." Cố Tranh ý có điều chỉ, nhân tâm đáng sợ, nếu không phải chính mắt nhìn thấy, hắn lại như thế nào sẽ tin tưởng có người thà rằng chế tạo ra như vậy quái vật cũng muốn tiêu diệt bọn họ, ở những người đó trong mắt, sợ là cái gì đều so bất quá trong tay bọn họ quyền lợi đi.
Cố Tranh tưởng không tồi, này đó sự kiện cảm kích giả nếu không hiện giờ đã đạt tới quyền lợi đỉnh núi, nếu không sớm đã biến mất ở từ từ lịch sử sông dài trung, có thể giống như nay thành phẩm, tuyệt không phải một sớm một chiều có thể thực hiện.
Giờ phút này, Đế Tinh.
"Lần này sự, các ngươi thấy thế nào?" Người nói chuyện là một người lão giả, ăn mặc tuyết trắng hội nghị thành viên chế phục, tuy rằng hắn không phải hội nghị trường, nhưng hắn ở hội nghị địa vị là siêu nhiên.
"Đã có người không biết sống chết, sao không thành toàn hắn?"
"Bây giờ còn chưa được," người nọ đè xuống thái dương, "' sản phẩm ' vẫn chưa ổn định, tạm thời không thể động hắn."
"Nếu hắn tiếp tục tra đi xuống, sớm hay muộn sẽ phát hiện!"
"Ngươi sợ cái gì, nhiều năm như vậy cũng chưa bị phát hiện, sao có thể hắn một tra liền điều tra ra."
"Có thể hành động."
Gần như bị người quên đi bóng ma truyền ra mất tiếng thanh âm, đơn từ thanh âm này, vô pháp phán đoán nói chuyện người tuổi cùng giới tính, hắn thanh âm không lớn, lại tại đây ầm ĩ trong phòng hội nghị rõ ràng truyền tiến mỗi người lỗ tai.
Ngồi ở chỗ tối người không nhanh không chậm mà gõ cái bàn, bóng ma hạ, nhìn không ra hắn bộ dáng, kỳ quái chính là, tự hắn nói chuyện sau, phòng hội nghị nháy mắt an tĩnh lại, đại gia ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, ăn ý không nói chuyện nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
General FictionHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...