Tương lai thực tế ảo 6

48 2 0
                                    

Giang Mạch trên người đau xót là bệnh cũ, đau quá sau một lúc, bệnh trạng dần dần có điều hòa hoãn.

Quản gia đỡ có điều chuyển biến tốt đẹp tiểu chủ nhân, đối Leville xin lỗi nói: "Morton tiên sinh, ta yêu cầu mang thiếu gia lên lầu, vô pháp tiếp tục chiêu đãi ngài, thỉnh thứ lỗi."

Leville vội vàng xua tay, "Không cần phải xen vào ta, Moore thân thể quan trọng."

Giang Mạch bộ dáng này rõ ràng vô pháp tiếp tục chiêu đãi khách nhân, Leville trong lòng các loại tưởng lời nói không thể không tạm phóng một bên, chờ Giang Mạch hảo lại nói.

Quản gia đỡ Giang Mạch lên lầu, ngựa quen đường cũ đem người đưa vào chữa bệnh và chăm sóc khoang trị liệu. Nằm ở chữa trị dịch trung, đau đớn dần dần thối lui, Giang Mạch vận chuyển khởi thần hồn chi lực, cải thiện thân thể này.

Tới thế giới này khi, hắn trực tiếp tiến vào trò chơi, không có trước tiên tiếp quản nguyên chủ thân thể, nguyên chủ thân thể vốn là không tốt, hắn lại ở trong trò chơi hoa quá nhiều thời gian, dẫn tới hồi thế giới hiện thực sau, bệnh ma đánh úp lại.

Thần hồn chi lực vận chuyển một vòng, thân thể này vốn sinh ra đã yếu ớt, vô pháp dùng một lần chữa trị, chỉ có thể từ từ tới, cấp không được.

Từ chữa bệnh khoang ra tới, trời đã tối rồi, quản gia cầm sạch sẽ quần áo thế Giang Mạch mặc vào. Giang Mạch bộ đi vào một con tay áo, hỏi: "Leville đâu?"

"Morton tiên sinh nói không quấy rầy ngài nghỉ ngơi, đi về trước, tiên sinh cùng phu nhân đả thông tin đã trở lại, bọn họ thực lo lắng ngài." Quản gia một bên vì Giang Mạch mặc quần áo một bên trả lời.

Nguyên chủ cha mẹ gần nhất đang ở nói một cọc đại sinh ý, không ở Đế Tinh, bọn họ là một đôi hảo cha mẹ, đối nguyên chủ là thiệt tình yêu thương, đơn giản chải vuốt một phen sau, Giang Mạch y theo nguyên chủ phong cách hành sự, chủ động cấp Giang gia cha mẹ đánh thông tin qua đi.

Thông tin thực mau bị tiếp khởi, trên màn hình xuất hiện Giang gia cha mẹ quan tâm khuôn mặt, không đợi Giang Mạch nói chuyện, Giang phu nhân chờ không kịp mở miệng: "Nghe quản gia nói ngươi sinh bệnh, thân thể hảo chút không có?"

Giang Mạch gật đầu: "Hảo chút, phụ thân mẫu thân không cần lo lắng."

Xem nhi tử khí sắc không tồi, đề ra một ngày tâm rốt cuộc có thể thả lại, Giang phu nhân đỏ hốc mắt, "Chúng ta không ở, phải hảo hảo chiếu cố chính mình."

Giang phụ ôm lấy thê tử bả vai, không tiếng động an ủi, bọn họ nhất không an tâm, chính là đứa nhỏ này. Giang phu nhân mang thai khi đã xảy ra một ít không tốt sự, dẫn tới hài tử sinh non, cho dù Đế Tinh chữa bệnh phát đạt, cũng vô pháp hoàn toàn chữa khỏi từ trong bụng mẹ mang đến vốn sinh ra đã yếu ớt, bọn họ mấy năm nay nghĩ mọi cách, kết quả luôn là làm người thất vọng.

Giang phu nhân dựa vào trượng phu dày rộng hữu lực trên vai, nức nở nói: "Ngươi hảo hảo, chúng ta mới có thể yên tâm."

Mới từ quản gia nơi đó nghe được nhi tử phát bệnh sau, Giang phu nhân chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, vẫn là trượng phu đỡ một phen mới không có ngã xuống đi, nhi tử thân thể là hắn trong lòng vĩnh viễn đau.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ