Hắn không có việc gì.
Đây là Cố Tranh cái thứ nhất ý niệm, ngay sau đó hắn mắt sắc nhìn đến trên giường một người khác, ánh mắt hơi nhíu, nâng bước liền phải bước vào đi.
"Từ từ ——"
Đáng tiếc nam nhân mắt điếc tai ngơ, đã bước đi nhanh tử phòng nghỉ gian nhất thấy được giường lớn đến gần, hắn không thấy giường bên trong người nọ liếc mắt một cái, đôi tay bóp chặt Giang Mạch eo, đem hắn từ trên giường đề xuống dưới, giống như tìm về mất mà tìm lại trân bảo giống nhau, đem người ôm tiến trong lòng ngực, gắt gao ôm.
Một loạt động tác liền mạch lưu loát, Giang Mạch bất đắc dĩ, hắn bổn phải nhắc nhở Cố Tranh trong phòng đốt hương tới, hiện tại đã không còn kịp rồi.
Lẳng lặng ôm người một hồi, Cố Tranh mới ách giọng nói mở miệng, "Không có việc gì đi?"
Giang Mạch biết Cố Tranh lần này sợ là sợ tới mức thực, dịu ngoan dựa vào nam nhân trong lòng ngực, "Ta không có việc gì, không cần lo lắng, chúng ta trước rời đi nơi này."
"Hảo." Cố Tranh ôm Giang Mạch không buông tay, Giang Mạch oai oai đầu, thấy hắn không có buông tính toán của chính mình, nghĩ nghĩ vẫn là từ hắn đi.
Tuy là mùa hè, ban đêm phong vẫn là thực lạnh, Cố Tranh cởi áo ngoài đem người bao lấy, ôm ra cửa, ngoài cửa đứng một loạt chỉnh tề hắc y nhân, không giống tướng sĩ, đảo như là lấy mạng lệ quỷ.
Cầm đầu người thấy tướng quân nhà mình ôm cá nhân ra tới, người nọ vùi đầu ở tướng quân trong lòng ngực, trên người khoác tướng quân áo ngoài, toàn thân trên dưới che kín mít, nhìn không ra bộ dạng, chỉ lộ ra hoàn tướng quân cổ một đôi cánh tay, tinh tế yếu ớt, ở đen nhánh ban đêm, bạch gần như tỏa sáng.
Là cái ca nhi.
Bọn họ đi theo tướng quân nhiều năm, đối tướng quân vẫn là có điều hiểu biết, bọn họ chưa từng gặp qua tướng quân dáng vẻ này, chưa từng gặp qua tướng quân đối cái nào người như thế để bụng, hơn phân nửa đêm được đến tin tức trực tiếp lôi kéo bọn họ giết sạch rồi một thôn trang người.
Là bởi vì người này đi?
Ban đêm tướng quân đột nhiên triệu tập bọn họ, sắc mặt hắc dọa người, cái gì cũng chưa nói mang theo bọn họ bằng mau tốc độ đuổi tới nơi này, đứng ở sân ngoại, đen nhánh bóng đêm giấu đi tướng quân trên mặt biểu tình, hắn cái gì cũng chưa nói, chỉ so cái "Sát" thủ thế.
Bọn họ là Cố gia quân nhất bí ẩn một chi bộ đội —— ẩn linh quân, là sinh hoạt ở trong bóng tối u linh, nhất am hiểu chính là giết người, là Cố Tranh trong tay một phen lợi kiếm.
Bằng mau tốc độ công tiến sân, không thể tưởng được chính là, nhìn như bình thường trong tiểu viện cư nhiên giấu giếm tử sĩ, tuy rằng số lượng không nhiều lắm, mà những cái đó ăn mặc gia đinh quần áo người, cũng không phải đơn giản gia đinh.
Giết chóc, ở bóng đêm che đậy hạ lặng yên không một tiếng động tiến hành.
Một hồi đơn phương tàn sát sau, tướng quân phân phó bọn họ giải quyết dư lại người, chính mình đi vào sân, trở ra, trong lòng ngực ôm cái nhìn không thấy khuôn mặt ca nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...