Tương lai thực tế ảo 16

51 2 0
                                    

Cúc áo bị từng viên khấu thượng, bóng loáng trắng nõn ngực bị màu trắng áo sơmi che khuất, màu đen tây trang lễ phục tròng lên áo sơmi bên ngoài, phác họa ra lưu sướng đường cong.

Tạ gia làm Đế Tinh ẩn hình tứ đại gia tộc đứng đầu, tổ chức yến hội lại là Tạ gia gia chủ Tạ Thời, mặc kệ lén nghĩ như thế nào, thu được thư mời người đều là một bộ có chung vinh dự bộ dáng, trên mặt treo khéo léo tươi cười tới tham gia yến hội.

Giang Mạch một đường đi tới, có không ít người hướng hắn vấn an, Giang gia này một phen rung chuyển ai không biết, bọn họ còn nghĩ xem Giang gia chê cười đâu, nào nghĩ đến chân nhân bất lộ tướng, Giang gia vị này tiểu bối thủ đoạn chút nào không kém, những cái đó đánh Giang gia chủ ý người nửa phần chỗ tốt cũng chưa chiếm được không nói, ngược lại đem chính mình đáp đi vào.

Càng là thân ở địa vị cao người càng biết, người nào không nên giao, người nào nên giao, người nào có thể thâm giao, Giang Mạch năng lực bất phàm, lại là Giang gia con trai độc nhất, về sau to như vậy Giang gia không chừng muốn rơi xuống trong tay hắn, người như vậy, đáng giá một giao.

Cử chỉ hào phóng, đĩnh đạc mà nói, Giang Mạch ở yến hội trong đại sảnh hỗn đến như cá gặp nước, kết giao không ít người.

Tạ Thời bưng chén rượu, đứng ở thang lầu quẹo vào chỗ, lẳng lặng nhìn đại sảnh, bên người đứng hắn bạn tốt áo sâm.

"A khi, ngươi còn không có nghĩ thông suốt sao? Ngươi chuyên môn cấp Giang Mạch phát thư mời, là muốn làm cái gì?" Áo sâm thực không thể lý giải chính mình bạn tốt, kia Cesar bất quá là trong trò chơi một cái NPC, đáng giá Tạ Thời như vậy làm sao?

Lần đó ở Tinh Linh Vương trong cung gặp qua một lần mặt sau, bọn họ phái người tra xét rõ ràng một phen, đã biết năm đó trong lúc vô tình cứu Tạ Thời chính là Cesar, 《 Hỗn Độn Đại Lục 》 lớn nhất Boss, không phải người chơi, khó trách bọn họ tìm lâu như vậy cũng chưa tìm được người.

Chú ý nhiều, tự nhiên cũng sẽ biết Cesar cùng Giang Mạch quan hệ, áo sâm không rõ, Cesar có thích người như vậy rõ ràng một sự kiện, bạn tốt vì cái gì muốn làm như không thấy, một hai phải một lòng treo cổ tại đây cây thượng, này cây có người thương không nói, vẫn là một chuỗi số liệu.

Đế quốc như vậy nhiều thanh niên tài tuấn, chỉ cần Tạ Thời tưởng, bó lớn rất nhiều người tưởng cùng hắn ở bên nhau, như thế nào liền thế nào cũng phải liều mạng ở một chuỗi số liệu thượng, không rõ a không rõ.

Tạ Thời rũ xuống đôi mắt, trầm mặc một lát, trả lời nói: "Ta muốn nhìn một chút, có thể bị hắn coi nếu trân bảo người, rốt cuộc như thế nào?"

Xác thật là coi nếu trân bảo, hiện tại trong trò chơi ai không biết, Ma Vương Cesar có người thương, là danh tinh linh. Cesar chuyên môn vì hắn ở Ma giới đào tạo cây xanh, xây dựng thích hợp tinh linh sinh hoạt hoàn cảnh, vận dụng toàn bộ Ma giới tài nguyên, chỉ hy vọng người nọ có thể sinh hoạt thoải mái một chút, này phiên hành động, chỉ kém chiêu cáo thiên hạ Ma giới sắp có một người tân chủ nhân.

Này phân sủng ái, làm trong trò chơi người chơi hâm mộ không thôi, 《 Hỗn Độn Đại Lục 》 trên diễn đàn đã che lại thượng vạn tầng lầu, tất cả đều là thảo luận Ma Vương cùng vị này tinh linh, trên Tinh Võng chuyên môn có cái về bọn họ đề tài, kêu 『 Ma Vương cùng hắn tiểu tinh linh 』, nhiệt độ phi thường cao.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ