Nhắm chặt cửa phòng mở ra, đánh gãy Kiều Lộ không nói xuất khẩu nói, Kiều Lộ đỡ Cố lão gia tử đón nhận đi.
"Kiều thiên sư, Tiểu Tranh hắn thế nào?" Cố lão gia tử luôn luôn khôn khéo trong mắt tràn đầy tang thương, cái này ở mười mấy năm trước thân thủ tiễn đi nhi tử con dâu lão nhân, sắp tới đem gặp phải tôn tử rời đi thời khắc, rốt cuộc vô pháp duy trì ngày thường ổn trọng.
Kiều Nguyên Hoằng sắc mặt ngưng trọng mà lắc đầu, Cố Tranh bệnh không ở thân thể mà ở linh hồn thượng, trừ phi dùng một ít ác độc biện pháp lấy mệnh thế mệnh, nếu không chỉ có thể......
Cố lão gia tử trong mắt quang nháy mắt ảm đạm đi xuống, hắn thở dài một hơi, phảng phất nháy mắt già rồi mười tuổi không ngừng, "Ta đã biết."
Kiều Nguyên Hoằng cùng Cố lão gia tử quen biết nhiều năm, không đành lòng xem hắn rơi vào như vậy cái kết cục, "Ngươi nếu là muốn cho ngươi kia tôn nhi sống lâu mấy năm, cũng không phải không có cách nào."
"Ngươi nói biện pháp......" Cố lão gia tử xua xua tay, "Đánh cắp người khác sinh cơ lại tính biện pháp gì đâu, ta muốn Tiểu Tranh tồn tại, người khác cũng muốn tồn tại, nếu ngươi nói chính là như vậy biện pháp, không nói ta, Tiểu Tranh cũng không chịu dùng."
Hắn đối cái này một tay mang đại tôn tử còn tính hiểu biết, hắn là trăm triệu không có khả năng mượn người khác mệnh tồn tại.
Kiều Nguyên Hoằng cũng đi theo thở dài, hắn lão bằng hữu như vậy gia thế, nếu thả ra lời nói tới, có rất nhiều nhân tâm cam tình nguyện đem mệnh bán cho nhà hắn, nhưng này chung quy không phải cái gì đứng đắn biện pháp, cho dù dùng, cũng sẽ có không nhỏ di chứng.
Bỏ qua một bên muôn vàn suy nghĩ, Cố lão gia tử hỏi hắn: "Tiểu Tranh khi nào có thể tỉnh?"
"Ngày mai buổi sáng là có thể tỉnh."
"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi. Đúng rồi, tiểu kiều, ngươi vừa rồi là muốn nói với ta cái gì tới?" Cố lão gia tử đứng thẳng thân thể, phảng phất vừa rồi cái kia vì tôn tử thần thương người không phải hắn.
"Cố gia gia, ta khoảng thời gian trước bị người đã cứu một hồi, mấy ngày hôm trước đi giải quyết âm tà khi lại gặp hắn, ta cảm thấy hắn có lẽ có biện pháp giải quyết Cố đại ca bệnh."
Tên kia thanh niên, thoạt nhìn cùng lắm thì hắn vài tuổi, lại cho hắn một loại không gì làm không được cảm giác, hắn trực giác kia thanh niên có thể cứu Cố Tranh.
Nghe được lời này, Cố lão gia tử trong mắt quang mang đại thịnh, lại thực mau ám đi xuống, mấy năm nay, hắn đi tìm đủ loại biện pháp, đều là vô tật mà chết, hắn kỳ thật, đã không ôm cái gì hy vọng.
"Là ngươi cái kia ân nhân cứu mạng? Ngươi có thể đem hắn mời đến sao?" Kiều Nguyên Hoằng đảo cảm thấy hắn tôn tử lời nói có thể thử xem.
"Ta cho hắn phát cái tin tức hỏi một chút."
Sự tình quan Cố Tranh, Giang Mạch tự nhiên là phải đáp ứng, hắn tới, lệ quỷ Cố Tranh cũng muốn đi theo, Giang Mạch cảm thấy mang theo cái quỷ chói lọi tiến nhà người khác không tốt lắm, liền làm hắn biến thành tiểu hắc miêu bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
General FictionHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...