Dưỡng tử nghịch tập 2

333 18 1
                                    

Giang Hàm Dư ngây ngẩn cả người.

Giang Mạch không phải không có  hô qua hắn ca ca, chỉ là lần này, cảm giác thực không giống nhau, đối  phương nói chuyện ngữ khí, biểu tình đều làm hắn cảm thấy không đúng,  nhưng cụ thể là không đúng chỗ nào, lại không thể nói tới.

Giang  Hàm Dư nhìn đứng ở hắn phía trước thiếu niên, rõ ràng không lâu trước  đây mới thấy qua, lại làm hắn cảm giác được một tia xa lạ, rõ ràng là  giống nhau tướng mạo, lại phảng phất thay đổi cá nhân giống nhau.

Đúng  rồi, từ lúc bắt đầu Giang Hàm Dư liền biết Giang Mạch lớn lên hảo, chỉ  là trước kia Giang Mạch tính tình nhu hòa, thiên chân đơn thuần, giống  như là một gốc cây lớn lên ở trong nhà, tỉ mỉ đào tạo ra tới quý báu đóa  hoa. Mà hiện tại, cho dù là đồng dạng tinh xảo ngũ quan, chẳng qua  tương so trước kia, mặt mày nhiều chia tay dương, khóe môi treo lên một  mạt như có như không cười, cho người ta cảm giác liền hoàn toàn không  giống nhau.

Thấy Giang Hàm Dư ngốc ngốc nhìn chính mình, Giang  Mạch không vui nhíu nhíu mày, thu hồi trên mặt tươi cười, mở miệng nói:  "Ngươi......"

Này một tiếng, như là ấn xuống cái gì khai mấu chốt,  Giang Mạch vừa mới mở miệng, liền thấy Giang Hàm Dư giống đã chịu cái gì  kinh hách xoay người, chỉ để lại một câu "Ta, ta đi trước, ngươi hảo  hảo nghỉ ngơi", liền vội vã rời đi.

Không phải, ta lớn lên có như  vậy dọa người sao? Giang Mạch sờ sờ chính mình mặt, không đến mức a, hắn  nhớ rõ nguyên chủ lớn lên khá xinh đẹp a, hơn nữa hắn thần hồn chỉ biết  đem thân thể này trở nên càng thêm hoàn mỹ, cũng không sẽ biến xấu đi!

Giang  Hàm Dư vội vàng trở lại chính mình sân, dùng nước lạnh rửa mặt, thập  phần không nghĩ thừa nhận chính mình bị Giang Mạch kinh diễm tới rồi,  còn ở cái này luôn luôn bị chính mình khinh thường đường đệ trước mặt  mất thái.

Giang Mạch mới sẽ không quản Giang Hàm Dư nội tâm rối rắm cùng ảo não, hắn tính toán đi tắm một cái.

Giang  gia gia đại nghiệp đại, ở Giang gia sau núi thượng có một chỗ thiên  nhiên suối nước lạnh, suối nước lạnh rất lớn, giống một cái loại nhỏ ao  hồ, chính là Giang Mạch vốn dĩ nhân ngư hình thái, đều có thể ở bên  trong du vài vòng.

Từ Giang Mạch ở nguyên chủ trong trí nhớ phát  hiện này chỗ suối nước lạnh, liền rất là ý động, hắn bản thể là nhân  ngư, tự nhiên là cực thích thủy.

Hiện tại vai chính còn không có  xé rách mặt, Giang Mạch ở Giang gia đãi ngộ vẫn là rất cao. Muốn phao  suối nước lạnh, chỉ cần nói một tiếng, sẽ có hạ nhân chuẩn bị tốt hết  thảy.

Đầu xuân hai tháng, thiên còn lãnh vô cùng, loại này thời  tiết, Giang gia người giống nhau là sẽ không tới phao suối nước lạnh, mà  Giang Mạch không thích phao tắm thời điểm có người xem, liền không có  làm người đi theo, bởi vậy, đến thời điểm, cũng chỉ có Giang Mạch một  người.

Giang Mạch nhìn trước mắt thanh triệt nước suối, trong lòng rất là vừa lòng.

Bỏ  đi quần áo, chậm rãi tiến vào tuyền trung, Giang Mạch thỏa mãn than thở  ra tiếng, hắn đã thật lâu không có hưởng thụ quá như thế điềm tĩnh sinh  sống.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ