Tinh tế tương lai 22

65 5 0
                                    

Không ra bọn họ sở liệu, hội nghị người động thủ thực mau, không biết  khi nào khởi, bọn họ ở Naz tinh thành lập bí mật căn cứ, chuyên môn đào  tạo những cái đó Trùng tộc, học sinh bị tiễn đi sau không lâu, không  đếm được cao cấp Trùng tộc tự dưới nền đất bò ra.

"Naz tinh ở 50  năm trước thuộc sở hữu với Cố gia, lúc sau Cố gia vẫn luôn đối này viên  tinh hệ canh phòng nghiêm ngặt, này đó Trùng tộc tuyệt đối không có khả  năng là mấy năm nay đào tạo ra tới!"

Đương nhiên không phải, Giang  Mạch đứng ở Cố Tranh bên người, nghe đối diện người phân tích, thầm  nghĩ: Này đó Trùng tộc dưới nền đất ngủ say nhiều năm, liền chờ khi nào  một kích tức trung, đánh sập Cố gia.

Bọn học sinh rời đi sau, Naz  tinh tiến vào cao cấp đề phòng trạng thái, ở vào tiền tuyến một bộ phận  quân đội bị khẩn cấp điều hướng nơi này, cố nguyên soái tự mình cấp Cố  Tranh phát video, xác nhận bên này tình huống.

"Trùng tộc càng  ngày càng nhiều," phó quan đứng ở bên cửa sổ, hướng ra ngoài nhìn thoáng  qua, tuy là hắn đi theo tướng quân tác chiến nhiều năm, cũng không cấm  da đầu tê dại.

Ngoài cửa sổ rậm rạp tất cả đều là Trùng tộc, che  trời lấp đất mà đến, trừ bỏ bọn họ căn cứ có phòng hộ tráo ngoại, tinh  cầu địa phương khác đều bị Trùng tộc bao trùm.

Đứng ở một bên một  vị khác tướng quân hít hà một hơi, lẩm bẩm nói: "Quả thực không dám  tưởng tượng, chiếu tình huống tới xem, viên tinh cầu này dưới nền đất  chẳng phải đều là Trùng tộc!"

Trùng tộc quá nhiều, hơn nữa chúng  nó căn bản không phải đột phá tuyến phong tỏa lại đây, mà là vốn dĩ liền  ở viên tinh cầu này thượng. Hiện tại sở hữu quân đội đều ở căn cứ, tạm  thời không có thương vong, nhưng nếu muốn tiêu diệt trên tinh cầu này sở  hữu Trùng tộc, nhất định muốn trả giá một phen đại giới.

Cố Tranh  ở cái bàn sau nắm Giang Mạch tay, hắn trong nháy mắt này hối hận, hắn  không nên đem Giang Mạch lưu lại, nếu là Giang Mạch cùng những cái đó  học sinh cùng nhau đường về, ít nhất hiện tại không cần đối mặt này đó.

Vây  quanh căn cứ tất cả đều là cao cấp Trùng tộc, tam cấp là chủ, bao hàm  chút ít nhị cấp Trùng tộc cùng một bậc Trùng tộc, hạnh khánh chính là,  không có xuất hiện trùng hoàng.

Trùng hoàng là Trùng tộc cường đại  nhất tồn tại, thực lực viễn siêu nơi này một bậc Trùng tộc, đại gia tụ  tập ở trong căn cứ, trận địa sẵn sàng đón quân địch, chỉ chờ một tiếng  mệnh lệnh, liền sẽ sát đi ra ngoài.

Phía trước mang về tới Trùng  tộc có dị tin tức còn không có công bố đi ra ngoài, đến bây giờ mới  thôi, căn bản không ai nghĩ đến, bên ngoài đại lượng Trùng tộc đều là  nhân vi sáng tạo ra tới. Quân nhân chức trách là bảo vệ quốc gia, bọn họ  nếu ở chỗ này, liền sẽ không cho phép này đó Trùng tộc vượt Lôi Trì một  bước, cho dù là trả giá sinh mệnh.

Bọn họ hiện tại còn không biết, bọn họ liều mạng bảo hộ người, có lần này sự kiện đầu sỏ gây tội.

Cố Tranh ánh mắt ám trầm, hắn vuốt ve Giang Mạch mu bàn tay, phân phó: "Tiên phong đội mở đường, dùng ' minh diêm '."

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ