Hiện đại hào môn 27

101 8 0
                                    

Không ra dự kiến, lại mở mắt, hắn bị đưa tới một cái cùng loại phòng thí nghiệm địa phương, lọt vào trong tầm mắt chính là tuyết trắng vách tường cùng màu bạc kim loại cái giá, chuyển động tròng mắt, hắn ở một khác trương trên giường phát hiện còn ở hôn mê Tống Ngọc, Giang Mính không biết tung tích.

Bọn họ hẳn là bị đưa tới [ Diễm Hỏa ] bí mật căn cứ.

Phòng trang có cameras, Giang Mạch nằm ở trên giường, thả ra thần thức, lấy hắn vì trung tâm, nhìn không thấy lực lượng từng vòng lan tràn mở ra. Giang Mạch nhắm mắt lại, trong đầu tự động hiện ra này chỗ căn cứ toàn bộ diện mạo.

Nên căn cứ kiến dưới nền đất, căn cứ phía trên là một gian vứt đi bệnh viện, bệnh viện thực cũ xưa, vết rách loang lổ, có nhất định năm đầu.

Thị giác di động, hắn tìm được rồi bị đơn độc nhốt ở một bên Giang Mính, Giang Mính nơi địa phương thoạt nhìn là một gian bình thường phòng ngủ, các loại gia cụ đầy đủ mọi thứ, ấm hoàng ánh đèn hạ, cho người ta một loại ấm áp ảo giác.

Giang Mính nằm ở trên giường, hai mắt nhắm nghiền, mày hơi chau, hắn hai bên huyệt Thái Dương thượng phân biệt dán có ám kim sắc mảnh kim loại mỏng. Giang Mạch biểu tình khẽ biến, phân ra một sợi thần thức, ngăn cách Giang Mính cùng lát cắt gian khoảng cách.

"Đây là nơi nào?" Tống Ngọc che đầu ngồi dậy, hắn đánh giá liếc mắt một cái này gian kỳ quái nhà ở, sờ soạng xuống giường, đẩy đẩy Giang Mạch, "Tiểu Mạch, tỉnh tỉnh."

Thấy Giang Mạch mở to mắt, hắn hạ giọng, "Chúng ta bị nữ nhân kia lừa!"

Tống Ngọc không ngốc, thực mau liền hiểu rõ chỉnh chuyện tiền căn hậu quả, hắn đỡ Giang Mạch ngồi dậy, "Tiểu Mạch, ngươi có hay không nơi nào không thoải mái?"

"Ta không có việc gì." Giang Mạch lắc đầu, bọn họ như là bị tùy ý gác lại ở chỗ này, không có làm bất luận cái gì phòng hộ thi thố, bọn họ có thể ở trong phòng tự do hoạt động, chỉ là vô pháp mở ra phòng môn.

Tống Ngọc một mông ngồi trở lại trên giường, nơi này trừ bỏ giường không có địa phương khác có thể ngồi, "Là ta đại ý, không nghĩ tới bọn họ còn sẽ có chiêu thức ấy, chúng ta hiện tại hơn phân nửa ở [ Diễm Hỏa ] hang ổ, hiện tại ra không được, di động đánh không liên lạc hệ không thượng ngoại giới, cũng không biết A Mính bị đưa tới nào, chúng ta hiện tại làm sao bây giờ?"

"Chờ, chờ [ Diễm Hỏa ] người tới tìm chúng ta." Nếu đem bọn họ ba cái cùng nhau mang về căn cứ, thuyết minh có phải dùng đến bọn họ địa phương, như thế, những người đó khẳng định sẽ đến thấy bọn họ.

"Cũng chỉ có thể như vậy."

Nơi này an có theo dõi, hai người tỉnh lại tin tức trước tiên bị báo cấp Trương Nghĩa, Trương Nghĩa từ theo dõi màn hình nhìn đến hai người không có nửa điểm hoảng loạn bộ dáng, phân phó nói: "Đem bọn họ mang đi 【 đào tạo khoang 】."

【 đào tạo khoang 】 chỉ chính là Giang Mính nơi phòng, kia gian nhìn như bình thường phòng ngủ kỳ thật có trời đất khác, mở ra phòng nội ám môn, bên trong cất giấu [ Diễm Hỏa ] nhất trung tâm cơ mật.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ