Tương lai thực tế ảo 8

41 2 0
                                    

Giang Mạch ở trong trò chơi đợi ba ngày ba đêm, rốt cuộc chờ tới rồi Cesar tỉnh lại. Trong lúc giải quyết Nhị hoàng tử phái tới vài nhóm người tay, chính là không làm cho bọn họ tới gần phòng nửa bước.

Nhị hoàng tử cùng vai chính chỉ biết Giang Mạch cùng Cesar ở khách sạn đãi suốt ba ngày, này ba ngày trong phòng đã xảy ra chuyện gì bọn họ một mực không biết.

Cesar hôn mê sau, Giang Mạch dùng hệ thống ở trong trò chơi đi tìm hắn, kết quả không thu hoạch được gì, Giang Mạch có chuẩn bị tâm lí, trừ bỏ ban đầu hoảng loạn ngoại, thực mau ổn định chính mình, ở khách sạn đám người tỉnh lại.

Cesar ở ngày thứ ba chạng vạng khi tỉnh lại, lúc đó Giang Mạch chính nằm ở trên giường nghỉ ngơi, Cesar tỉnh lại khi không có làm ra động tĩnh gì, Giang Mạch nửa nằm ở trên giường ngủ rất thục.

Mở mắt ra nhìn thấy chính là quen thuộc ngủ nhan, trong trò chơi ký ức ập vào trước mặt, Cesar bất động thanh sắc đánh giá quen thuộc rồi lại xa lạ ngủ nhan, trong mắt các loại cảm xúc cuồn cuộn, ở Giang Mạch có thức tỉnh dấu hiệu khi bình tĩnh trở lại.

Hắn như cũ là cái kia Ma Vương Cesar, mà không phải đế quốc Rhine Thái Tử.

"Ngươi tỉnh lạp!" Bởi vì mới vừa tỉnh, Giang Mạch thanh âm có chút mất tiếng, hắn bưng lên trên tủ đầu giường ly nước, lộc cộc lộc cộc uống lên mấy khẩu, nói nữa khi, thanh âm đã khôi phục bình thường.

"Ngươi lập tức ngủ ba ngày, mỗi ngày đều có người tới nơi này tìm tòi đến tột cùng, bị ta đuổi đi, tới đều là thú giới người, ngươi cùng bọn họ có cái gì ăn tết sao? Như thế nào lão nhìn chằm chằm ngươi không bỏ."

Theo Giang Mạch lực đạo ỷ trên đầu giường, Cesar sắc mặt như thường gật đầu: "Trước kia có chút tiểu ăn tết, yên tâm, ta sẽ xử lý tốt, mấy ngày này vất vả ngươi."

Trong thế giới hiện thực ăn tết cũng là ăn tết, lại còn có không phải mâu thuẫn nhỏ, những việc này tạm thời liền không cần làm tiểu tinh linh đã biết, chờ hắn giải quyết rớt ngoại giới uy hiếp nhân tố, lại cùng hắn tiểu tinh linh ngả bài.

"Ta đây liền không nhúng tay." Giang Mạch bưng lên ly nước uy Cesar uống nước, giả vờ oán giận nói: "Vì ngươi, mấy ngày nay ta đều không có hảo hảo dạo một dạo thành phố này, mỗi ngày oa ở khách sạn xử lý những cái đó thảo người ghét tiểu sâu."

Cesar chạy nhanh xin khoan dung: "Là ta không phải, mấy ngày nay Mạch Mạch muốn đi nơi nào chơi, chúng ta liền đi nơi nào chơi, được không?"

Giang Mạch cố ý "Hừ" một tiếng, nhỏ giọng nói: "Về sau không cần như vậy lỗ mãng, mấy ngày nay ta hảo lo lắng ngươi."

"Hảo, ta về sau nhất định tiểu tâm lại cẩn thận, không cho Mạch Mạch lo lắng." Cesar thần sắc ôn nhu mà sờ sờ Giang Mạch đầu, làm hạ bảo đảm.

Giang Mạch nhẹ giọng ứng "Hảo".

Nếu khôi phục ký ức, có một số việc Cesar tự nhiên cũng sẽ biết, tỷ như tinh linh tiểu vương tử Moore thân phận thật sự, tỷ như Tạ Thời thường xuyên tìm tới hắn nguyên nhân, cùng với ở một bên như hổ rình mồi Nhị hoàng tử.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ